Đặt banner 324 x 100

Có nên dán nội thất ô tô không? Dán nội thất ô tô bằng chất liệu gì an toàn nhất?


Việc dán chống xước nội thất ô tô là một cách phổ biến được sử dụng để che chắn bề mặt nội thất trong xe khỏi những vết trầy xước, va chạm từ các bạn và môi trường. Vậy dán nội thất ô tô có thực sự nên không, dán bằng chất liệu gì rẻ nhất? Hãy cùng khám phá:

1. Có thực sự nên dán nội thất ô tô hay không?

Việc có nên dán chống xước nội thất cho ô tô hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Thứ nhất: Phụ thuộc vào mức độ dùng có thường xuyên hay ko, bạn có sử dụng xe ô tô làm phương tiện đi lại hàng ngày, đi chơi, đi làm hay không.

Việc dùng ô tô thường xuyên, bề mặt dễ bị xước hơn nếu như không dán miếng dán chống xước.

Thứ hai là tùy từng dòng xe, nếu như xe của bạn là loại xe đẳng cấp và đắt tiền, việc dán chống xước sẽ giúp che chở giá trị của loại xe và hạn chế việc bị trầy xước ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Thứ ba, mức giá cho việc dán chống xước nội thất cũng tương đối tiết kiệm chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Nên bạn có thể tùy ý lựa chọn dán hay không dán.

=> Việc có nên dán chống xước hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố và quyết định cuối cùng là của bạn. Nếu bạn quan tâm tới việc che chở xe của mình thì nên dán chống xước để che chở bề mặt xe khỏi những ảnh hưởng bên ngoài.

2. Dán chống xước ô tô bằng chất liệu gì?

Để chống xước cho nội thất ô tô thì có rất nhiều bí quyết, nhưng Pskin khuyên bạn nên dán bằng 2 chất liệu tốt với chi phí tiết kiệm

- Dán nội thất ô tô PPF: Đây là chất liệu dán trong suốt, phù hợp cho những màn hình hiển thị, màn hình giải trí, màn hình công tơ mét trên ô tô.

- Dán skin: Dán skin là dán chống xước với các hoa văn bắt mắt phù hợp khi dán cho bề mặt táp lô, những đường viền khe, hệ thống điều hòa hoặc tay nắm cửa…

3. Dán chống xước nội ngoại thất ô tô ở đâu?

Pskin là địa chỉ cung cấp các dịch vụ dán chống xước cho nội và ngoại thất ô tô. Dán cho tất cả những dòng ô tô, đời ô tô, những phiên bản…

Pskin là thương hiệu chuyên về những loại miếng dán điện thoại, dán laptop, dán máy ảnh, dán ô tô, xe máy…. Sở hữu chất liệu dán rẻ nhất hài hòa sở hữu kỹ thuật hiện đại đem đến các sản phẩm lý tưởng nhất tới tay người dùng.

Mọi chi tiết cần giải đáp và mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0833.69.8888

Địa chỉ gara: Số 24 - Ngõ 70 Thái Hà (Tập thể 68) - Đống Đa- Hà Nội.

Thông tin liên hệ


: danotochongxuoc
:
:
:
: