Đặt banner 324 x 100

Khám phá chuỗi hạ tầng, tiện ích đáng giá của Sunneva Island Đà Nẵng


Trên diện tích tổng thể 26ha, Sunneva Island Đà Nẵng dành tới 16ha diện tích phát triển hệ thống cảnh quan, không gian cây xanh, tiện ích và hạ tầng giao thông. Không gian sống tiện nghi giữa bốn bề sông nước tạo nên một “ốc đảo” căng tràn sức sống…

Khu đô thị Sunneva Island sở hữu quy hoạch đồng bộ, chuỗi tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo, mang đến chất sống mới với những tiêu chuẩn của một đô thị sang trọng, đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích đáng nể, Sunneva Island Đà Nẵng còn được quản lý, vận hành bài bản, chuyên nghiệp bởi Sun Property Management - thương hiệu quản lý khu đô thị của Sun Property, đảm bảo tạo nên một đô thị an toàn, đáng sống, luôn được chăm chút tỉ mỉ.

“Để tạo ra những khu đô thị chất lượng dành cho giới thượng lưu, tôi thấy rằng khu vực Đông Nam Đà Nẵng có nhiều chất liệu, dư địa tạo hạ tầng đô thị đẳng cấp, hiện đại. Để thực hiện ý tưởng này, vùng đất Đông Nam cần những nhà đầu tư có kinh nghiệm, tầm nhìn để phát huy những điểm mạnh vốn có. Tôi tin rằng Sun Group sẽ là làm tốt trong việc tạo ra những đô thị ở xứng tầm, với hạ tầng, tiện ích, dịch vụ chọn lọc, chất lượng, thỏa mãn nhu cầu cao cấp của giới thượng lưu, siêu giàu”, Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính nhận định.

Nguồn: https://bit.ly/bietthusunnevaisland