Đặt banner 324 x 100

Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa


Hyundai Stargazer là mẫu xe đa dụng MPV cỡ nhỏ, 7 chỗ đầu tiên của Hyundai Motor.
Stargazer là mẫu xe thiết kế như một chiếc xe cỡ nhỏ, linh hoạt và đa dụng, có khả năng chở được tới 7 người, phù hợp với nhu cầu di chuyển của những gia đình và nhóm bạn Xe Hyundai gia đình 7 chỗ – Stargazer sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá táo bạo và gây ấn tượng ngay từ phần đầu xe, với phong cách đến từ tương lai. Nổi bật nhất chính là dải đèn LED trải dài toàn chiều rộng mặt trước, cụm đèn pha full LED được thiết kế tách rời xuống phía dưới với kích thước lớn. Hyundai Stargazer có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 185 (mm).
Hyundai Stargazer - Ngôi sao gia đình 7 chỗ
Bên hông xe Stargazer sở hữu vòm bánh xe vuông vức, mâm xe hợp kim hiện đại với kích thước 16 inch Diamond Cut cùng kích cỡ lốp loại 205/55 R16, tối ưu cho cảm giác vận hành êm ái. Còn phía sau xe Stargazer nổi bật với cụm đèn hậu tạo hình tam giác, kết hợp với kính chắn gió phía sau và được nối liền với nhau thông qua một thanh đèn LED tạo thành logo chữ H khổng lồ di động, giống như một số mẫu xe anh em gần đây trong gia đình Hyundai. Xe còn được trang bị đèn phanh trên cao dạng LED.
Quý khách đang có nhu cầu hoặc muốn tham khảo hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: 0919552829 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 6 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: