Đặt banner 324 x 100

Gran Melia Hotel & Resort, dấu ấn quyền lực trên những tuyệt tác độc bản


Gran Meliá nuôi khát vọng biến Gran Melia Nha Trang thành một kinh đô nghỉ dưỡng thượng lưu đích thực bên Bãi Tiên huyền thoại, điểm đến của giới tài phiệt yêu chuộng những giá trị độc bản.

Trước khi được xuất hiện trên đầu báo Entrepreneur danh tiếng với sản phẩm dinh thự nghỉ dưỡng cao cấp Gran Melia Nha Trang, thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts đã đi một chặng đường dài vàng son từ những năm 1956. Chàng thanh niên Gabriel Escarrer tuổi 21 đầy nhiệt huyết với những ý tưởng táo bạo và độc đáo đã cùng cộng sự sáng lập Sol Meliá, tiền thân của đại gia đình đa thương hiệu Meliá Hotels International - một trong những nhà khai thác du lịch lớn nhất Tây Ban Nha, tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới.

65 năm trôi qua với nhiều thăng trầm, ngày hôm nay, Meliá Hotels International đã trở thành thương hiệu vang danh khắp năm châu, trở thành tập đoàn quản lý khách sạn phát triển bền vững nhất thế giới trong ngành dịch vụ du lịch toàn cầu, theo báo cáo mới nhất do RobecoSAM công bố.

Mang sứ mệnh đi khắp thế gian đánh thức những miền đất xinh đẹp còn ngủ quên, hệ giá trị tinh hoa được chắt lọc qua hành trình chinh phục đỉnh cao của Gran Meliá Hotels & Resorts sẽ được đan cài trọn vẹn vào Gran Melia Nha Trang, mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa xuất chúng với hàng loạt đặc quyền tối thượng được thiết kế độc nhất cho những tỷ phú siêu giàu, lưu giữ trải nghiệm vượt kỳ vọng của họ bằng những chuẩn mực cao quý dành riêng cho “dân số 1%” của toàn thế giới.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/biet-thu-gran-melia-nha-trang

Thông tin liên hệ


: gran-melia-nha-trang
:
: 0906148868
: