Đặt banner 324 x 100

Vì sao máy đọc lỗi xe fi cần thiết tại cái tiệm sửa xe máy?


Máy đọc lỗi xe fi là một trong những thiết bị mới được rất nhiều bác thợ đón nhận. Ở máy đọc lỗi xe người sử dụng có thể dễ dàng phát hiện, sửa chữa lỗi. Để hiểu hơn vì sao mà bạn cần đến thiết bị này. Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây nhé.

Thông tin về máy đọc lỗi xe fi

Máy đọc lỗi xe fi là một trong những ứng dụng sử dụng để phát hiện các tình trạng sử dụng hay hư hỏng những bộ phận ở trên xe máy. Người sử dụng xe máy có thể nhận biết dễ dàng những hư hỏng của xe máy mà không cần trực tiếp đến trung tâm bảo dưỡng xe máy. Người sửa chữa cũng có thể nhanh chóng phát hiện được tình trạng của xe để tiết kiệm tối đa thời gian sửa chữa bằng máy chuẩn đoán lỗi fi.

Smart tool ECO -TMAX

Máy đọc lỗi smarttool được sử dụng khá phổ biến cho cá nhân, gia đình, hay các trung tâm sửa chữa cho tất cả các phụ tùng xe máy của các dòng xe phổ biến cụ thể như: xe Yamaha, xe Honda, xe Lead, PCX, SH,… Máy ra lỗi xe máy của phần cứng trên bởi xe bằng Bluetooth trên điện thoại. Bạn chỉ cần thực hiện công tác mở phần mềm lên, kết nối là có thể nắm được tình trạng hiện tại của xe như thế nào.

Bởi vì máy đọc lỗi  có thể giúp cho người sử dụng nắm bắt được nguyên nhân cùng với cách để khắc phục lỗi ở xe máy, ô tô. Từ đây việc duy trì và chăm sóc được hỗ trợ để xe máy được duy trì bảo dưỡng định kỳ tốt hơn. Ngày nay có rất nhiều thương hiệu về máy test lỗi như Motoscan, MST 100, Smarttool2,.. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua sản phẩm thích hợp.

Tham khảo: Tìm hiểu nguyên nhân nên dùng hóa chất tẩy nhựa đường ô tô

Lí do bạn nên trang bị máy đọc lỗi xe fi

Với tính chất công việc ở những tiệm sửa chữa xe. Thì việc chọn lựa máy đọc lỗi xe fi sẽ tốt hơn cho những chủ tiệm. Bởi dòng máy đọc lỗi smarttool này sẽ có rất nhiều chức năng kết hợp với việc đọc được các lỗi của xe. Một số lỗi khó mà phần mềm không đọc được thì nó sẽ là trở ngại của việc sửa chữa máy móc.

Một vài lý do mà các chủ tiệm nên sử dụng máy ra lỗi xe máy tại cửa tiệm của mình đó chính là những tính năng nâng cao và nổi bật sau đây:

Nhiều lợi ích khi cửa tiệm trang bị máy xóa lỗi

Máy đọc lỗi smarttool sử dụng dạng ngôn ngữ tiếng việt, giúp toàn bộ xe máy ở Việt Nam đều có thể sửa chữa như dòng xe: Yamaha, Honda, Vespa, SYM,…

  • Trong hệ thống của ECU, máy đọc lỗi còn có khả năng phát hiện cũng như xóa đi các lỗi đã lưu trữ
  • Được kích hoạt cơ cấu một hệ thống điển hình như: Mobin sườn, van điều khiển tốc độ, kim phun,…
  • Để có thể tiết kiệm được thời gian có thể phát hiện lỗi, cũng như hạn chế tối đa các rủi ro. Tìm kiếm nguy cơ có thể xảy ra thểm hỏng hóng để có thể bảo trì là vô cùng cần thiết. Đồng thời, phần mềm còn giúp người điều khiển xe giảm đi chi phí khám xe – sửa chữa ở mức tối đa nhất.
Tham khảo: Máy Tháo Vỏ Xe Tay Ga Và Du Lịch SunTek LP-910

Mua máy đọc lỗi xe fi với giá rẻ, tiết kiệm ở đâu

Trên thị trường luôn xuất hiện nhiều dòng máy đọc lỗi xe fi khác nhau. Để có được một chiếc máy đọc lỗi smarttool tốt nhất cho sử dụng. Ngoài việc tìm thương hiệu nổi tiếng để đầu tư. Thì bạn có thể chọn những nhà cung cấp máy  có uy tín để sử dụng.

Máy ra lỗi xe máy thương hiệu Smarttool2 với thiết kế cầm tay, cài đặt ngôn ngữ tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Các chức năng đáp ứng được yêu cầu của xe máy hiện nay. khả năng đọc lỗi chính xác cao và tần suất hoạt động cao. Hổ trợ hầu hết các xe phun xăng điện tử tại VN, và được nâng cấp phần mềm thường xuyên.

cung-cap-smarttool2

Smarttool2 là máy chuẩn đoán lỗi mà bạn nên đầu tư

Giá bán của máy thì tầm 8 – 20 triệu/máy, tùy bản chức năng mà bạn muốn sở hữu. Ngoài ra giá thành của thiết bị còn phụ thuộc vào cơ sở cung cấp.

Smarttool2.vn là một trong những nơi cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây người dùng sẽ mua được máy đọc lỗi xe hiện đại nhất. Phiên bản mới nhất, và luôn được cập nhật liên tục.

Không chỉ vậy, mức giá cho sản phẩm này còn khá thấp. Thấp hơn những nơi cung cấp khác trên thị trường. Đã có rất nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại đây. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tận tình hỗ trợ bạn sử dụng một cách thành thạo nhất.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline: 0931.23.23.28 hoặc truy cập website: smarttool2.vn để tham khảo thêm thông tin sản phẩm nhé!

Tham khảo: sản phẩm chăm sóc ô tô, xe máy

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: