Đặt banner 324 x 100

Sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa trong tương lai


Sản phẩm của Thiết kế đồ họa đang len lỏi trong mọi ngóc ngách của cuộc sống chúng ta. Bao gồm các trang truyện tranh đầy màu sắc cho tới các bộ phim đầy kỹ xảo tinh vi ngoài rạp, hay hình ảnh quả táo cắn dở xuất hiện sau lưng điện thoại cũng xuất phát từ các Thiết kế đồ họa.

Xu thế của con người đang là số hoá cuộc sống, bởi thế Thiết kế đồ họa đóng vai trò càng ngày càng quan trọng hơn. Cũng vì sự quan trọng đó mà mức lương đến từ ngành nghề này cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt trong những năm gần đây.

Tại thị trường người lao động trong nước, theo số liệu Thống kê từ những trang web tìm việc làm bậc nhất như vietnamworks, timviec.com.vn,… đều đăng tải những thông tin tuyển dụng cho các vị trí liên quan đến Thiết kế đồ họa với thu nhập dao động từ 7-10 triệu đồng/tháng cho vị trí căn bản nhất.

Chưa dừng lại ở đấy, do nhu cầu của thị trường về Thiết kế đồ họa ngày càng cao nên thu nhập ngành này cũng ngày càng có khuynh hướng tăng trưởng. Có thể kể đến mức lương 8,5 triệu/tháng năm 2018 đã tăng lên 10,7 triệu/tháng sau 3 năm

Có những trang web tìm việc uy tín của Việt Nam còn cập nhật thu nhập cho công việc này là từ 11 – 15.5 /tháng. Đây quả là mức mức lương rất cạnh tranh so với mặt bằng chung các ngành nghề khác.

>> Xem thông tin tuyển dụng designer mới và HOT nhất
 

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: