Đặt banner 324 x 100

Những lỗi thường gặp trong chiếc CV bằng tiếng Anh


Có khá nhiều lỗi CV mà ứng cử viên hay mắc phải những bài viết sẽ chỉ ra những lỗi nổi bật nhất trong quá trình làm CV

Ko có dẫn chứng đầy đủ

Khi ứng tuyển nhân sự, nhà phỏng vấn rất kiêng kỵ việc ứng viên đưa sai sự thực về những thông tin đã nêu trong CV. Có những người sẵn sàng đưa ra những thành tích, giải thưởng méo mó để đánh lừa nhà tuyển dụng. Nhưng ko, chắc hẳn đến một khi nào đấy bạn sẽ bị phát hiện thôi. Và khi biết sự thực, bạn sẽ bị thậm chí sẽ được cho vào danh sách đen của đơn vị tức thời.

Bạn nên nhớ khi viết CV tiếng Anh, hãy đưa thông tin có chứng cớ, con số thực tiễn để tạo niềm tin cho nhà phỏng vấn.

>> Thông tin việc làm mới cho ứng viên tìm việc Đà Nẵng

Nội dung

Đây là lỗi bất kỳ người nào cũng sẽ dễ mắc phải. Có những bạn viết CV tiếng Anh bằng những nội dung quá chung chung nên dẫn tới việc nhà tuyển dụng sẽ không nắm bắt được thông tin quan yếu nào. Do vậy, hãy viết nội dung một cách thức chọn lọc chi tiết nhưng cần ngắn gọn. Thay vì lấy luôn những mẫu CV tiếng Anh nhiều năm kinh nghiệm, hãy biết bí quyết tham khảo nội dung để CV xin việc là của riêng bạn.

đặc biệt, cv ngắn gọn sẽ là điểm cộng cho bạn đối với nhà phỏng vấn nhưng chất lượng để làm vượt trội những ưu thế của bản thân.

Sai chính tả

Lỗi chính tả là sơ sót lớn nhất gây ra sự khó chịu cho nhà phỏng vấn. Rất có thể bạn sẽ bị dòng ngay tức khắc với lỗi vụn vặt này. Đây cũng biểu lộ được sự chỉn chu, thái độ trong việc làm. Đây là CV tiếng Anh nên đề xuất bạn sử dụng đúng ngôi, ngữ cảnh thích hợp.

Trước khi chuyển vận xuống, hãy kiểm tra chính tả, trong khoảng ngữ, ngữ pháp tiếng anh thật tỷ mỉ để hồ sơ của bạn được hoàn hảo nhất.

Font chữ, layout

Khi tham khảo những chiếc cv tiếng Anh, nếu thấy vừa mắt hãy download về và để ý thật kỹ đến font chữ. Nhà phỏng vấn rất chú trọng tới hình thức nên việc có một bản CV ko quá 3 font chữ khác nhau sẽ gây được ấn tượng tốt. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện cho CV không bị quá rối mắt lúc đọc. không những thế, người tìm việc cũng cần để ý đến màu sắc, layout phù hợp với tính chất công việc. không những thế, khi đã hoàn chỉnh xong, bạn cần tiêu dùng màu cho hợp lúc in ra để ảnh và chữ không bị mờ nhé.

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: