Đặt banner 324 x 100

Nhanh chân lên trước khi quá muộn


Với lượng người dùng hơn 35 triệu người ở thời điểm hiện tại. Cùng với sự ra đời của nền tảng TMĐT trên toàn cầu. Một nền tảng của sự kết nối và tiện lợi. Tốc độ đào đã giảm đi đáng kể sau khi ra mắt hệ sinh thái chính thức của pi network vì thế các bạn hãy nhanh tay lên trước khi tốc độ giảm về 0. Hãy đào pi vì một tương lai tươi sáng. Tương lai của sự kết nối toàn cầu. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Sau đây là hướng dẫn cách đào pi trên smartphone.

 

Bước 1: Mọi người vào CH PLAY (với Android) hoặc App Store (với Iphone) để tìm và tải ứng dụng Pi Network về điện thoại.

 

Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào Continue with phone number. Chọn Vietnam +84 rồi điền số điện thoại của bạn vào (bỏ số 0 đầu tiên đi) sau đó click GO.

 

Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, phải có ít nhất 1 chữ viết hoa và ít nhất 1 chữ số, có ký tự đặc biệt thì càng tốt VD: Nhutngan@9686, NganTran#1986

 

Mục Verify your password: nhập lại password một lần nữa cho khớp sau đó nhấn SUBMIT (Ghi nhớ password vào điện thoại kẻo quên).

 

Bước 4: Bạn nhập như sau:

 

Tên (first name) = Đệm + Tên (viết in hoa không dấu)

Họ (last name) = Họ (viết in hoa không dấu)

Phải điền đầy đủ cả họ + tên đệm và tên như trên CMND, Hộ Chiếu để sau này KYC và rút tiền.

VD tên bạn là TRẦN NHỰT NGÂN thì mục Tên bạn điền là NHUT NGAN và mục Họ bạn điền là TRAN.

Lưu ý : sau 15 ngày Đào Pi bạn không thể sửa được tên nữa, do vậy bạn hãy nhập tên cho chính xác.

 

Bước 5: Mục Choose your username mọi người đặt tên tài khoản cho mình, nhớ là viết liền không dấu, tự đặt tên tài khoản cho mình sao cho dễ nhớ VD: nhutngan9686, ngantran1986 và tên này phải là duy nhất chưa có người nào đặt trước đó, nếu có người đặt trước bạn rồi thì nó sẽ báo lỗi và bạn cần phải nhập lại tên khác.

Tên này cũng sẽ chính là mã giới thiệu của bạn để bạn đi giới thiệu cho người khác. Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì tốc độ khai thác Pi của bạn càng nhanh.

 

Bước 6 : Mục Invitation code tức là Mã Giới Thiệu của người giới thiệu cho bạn, mọi người có thể nhập mã của mình là: trannhutngan sau đó nhấn SUBMIT.

 

Tiếp theo bạn cứ Click theo hướng dẫn của app và Click vào TIA SÉT để TIA SÉT chuyển thành màu xanh để điện thoại tự động đào, khi nhìn thấy dãy số to tướng trên cùng điện thoại chạy số tức là bạn đã cài đặt thành công rồi đó. Xin chúc mừng bạn.

Lưu ý: Hằng ngày cứ sau 24h đào chúng ta lại phải vào app Click vào dấu tia sét sau đó Click vào nút Khai Thác màu tím để cho đt tiếp tục đào cho ngày tiếp theo.

Ngoài ra còn có một số dự án tương tự, khá tiềm năng, đáng để mọi người quan tâm. Mã mời cũng giống pi trannhutngan

  1. Pipet: là một game nuôi thú chạy trên nền tảng của pi.

Mã mời: 676555. Website: pi://www.pipet.me

  1. Bee Network: Website: https://www.bee.com

  2. Timestope: Website: https://www.timestope.com

  3. Star Network: Website: https://www.starnetwork.io

  4. Remitano: Sàn giao dịch của VN đã nổi tiếng từ lâu. Mã mời: https://remitano.net/vn/join/680676

Nếu các bạn có gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ qua email: nguoivocam2016@gmail.com hoặc zalo: 0909709754. Rất vui được chia sẻ kinh nghiệm cùng với mọi người.