Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để dễ dàng bắt taxi tại QN


Taxi Quy Nhơn có rất nhiều hãng như: taxi Mai Linh, Sun taxi, Lado taxi, Taxi Quy Nhon 24h , taxi Binh Dinh , Taxi Suni ,… Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra danh sách có cập nhật tất cả các hãng taxi tại quy nhơn để bạn có thể lựa chọn: taxi quy nhơn bình định Dịch vụ taxi là một sự ưu tiên hàng đầu khi không có phương tiện đi lại. Do khi bắt xe ôm truyền thống thì 96,69% là bị “hét giá”. Vì vậy an toàn và chuyên nghiệp nhất chính là gọi cho mình một hãng taxi đáng tin cậy để trải nghiệm dịch vụ và di chuyển tại Quy Nhon nhé.

Đón Xe Như Thế Nào ?

Việc di chuyển nhanh chóng trong công việc đã làm cho bạn cần đến những dịch vụ taxi di chuyển công cộng một cách nhanh nhất đến nơi làm việc mà không cần phải chờ đợi quá lâu , việc bắt xe đi từ trung tâm hay đến Phù Cát nay trở thành việc đơn giản cho bạn , chỉ cần nhắc máy lên và gọi ngay danh sách số tổng đài taxi uy Tín tại Quy Nhơn.

Book Taxi Sân Bay Phù Cát ?

Taxi là sự lựa chọn tốt nhất khi di chuyển từ bay Phù Cát – trung tâm TP Quy Nhơn. Sân bay Phù Cát cách trung tâm khoản 35km. Bạn có thể đi chung taxi để được giá rẻ nhất: Giá vé taxi từ sân bay của thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 200k-300k, taxi sẽ đưa bạn thẳng đến tận khách sạn của bạn mà không thay đổi phương tiện đi lại.

Nếu đi theo nhóm chi phí sẻ rẻ hơn. Mặt khác, nếu bạn muốn một chuyến đi taxi giá rẻ để đi đến sân bay Phù Cát từ Quy Nhơn, bạn có thể đến số 1 Nguyễn Tất Thành. Đây là nơi các hãng hàng không thường đón và đưa hành khách đến sân bay. Các lái xe taxi thường chờ ở đây và kết hợp 5 đến 6 hành khách theo một chuyến đi đến sân bay. Chi phí cho mỗi người chỉ khoảng 60.000 đồng.

Làm thế nào để dễ dàng bắt taxi tại QN?

Taxi thường được khách hàng đặt qua số taxi quy nhơn. Các địa điểm khách sạn, chung cư, bến xe, siêu thị, … Các xe dừng đỗ liên tục trên địa bàn Bình Định như xe taxi mai linh bình định, taxi sun quy nhơn, taxi sài gòn quy nhơn chờ sẳn.

Bạn có thể truy cập trang web: taxibinhdinh.com để cùng checkin Phú Yên với tôi bạn nhé.