Đặt banner 324 x 100

Cửa thép chống cháy an toàn cho ngôi nhà của bạn


Ưu Điểm Của Cửa Thép Chống Cháy

Cửa thép chống cháy có đặc điểm gì, mang lại tiện ích ra sao khi sử dụng. Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà dòng cửa này lại được ưu tiên lựa chọn nhiều trong khi mức giá khá cao, sở dĩ là do chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đảm Bảo An Toàn Tính Mạng Cho Người Sử Dụng

Đảm bảo an toàn tính mạng con người khi xảy ra cháy nổ là công dụng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của cửa thép chống cháy. An toàn phòng cháy là yếu tố bắt buộc đối với các công trình xây dựng hiện nay. Do đó, sử dụng cửa chống cháy cũng là yêu cầu bắt buộc, nếu muốn công trình được nghiệm thu phòng cháy và đưa vào sử dụng.

Cửa thép chống cháy được thiết kế vô cùng chắc chắn do được làm từ những loại vật liệu thép và vật liệu ngăn cháy. Vậy nên, chúng có khả năng chịu được nhiệt lớn, khả năng chống chọi va đập mạnh từ môi trường bên ngoài trong quá trình sử dụng  mà ít bị biến dạng.

  • Độ Bền Cao

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của các loại cửa thép chống cháy khi so sánh với cửa gỗ tự nhiên.

Theo đó, cửa thép chống cháy chịu được tác động của môi trường. Cho dù mưa, gió, nhiệt độ hay thời tiết khắc nghiệt đến cỡ nào thì cửa thép chống cháy vẫn hiếm khi bị biến dạng. Đây cũng chính là yếu tố giúp đảm bảo khả năng ngăn lửa, khói trong một thời gian nhất định khi xảy ra hỏa hoạn.

  • Dễ Dàng Bảo Trì và Sửa Chữa

Bề mặt của cửa thép chống cháy được bảo phủ bởi lớp sơn tĩnh điện, giúp tăng độ bền cho cánh cửa. Bên cạnh đó, cửa được thiết kế khoa học, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với việc phủ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt cửa giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Đặc biệt, chúng cũng giúp hạn chế tối đa sự rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, quá trình bảo trì, sửa chữa cửa không quá khó khăn, không tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Liên hệ tư vấn:

Hotline: 0855 890 890           

Zalo: 0855 890 890