Đặt banner 324 x 100

Các thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh hiện đang có trên thị trường Việt Nam


Xin chào các bạn, hôm nay Mô Hình Xe Đẹp làm bài viết này để giúp các bạn hiểu rõ hơn về xuất xứ và sản xuất của những chiếc xe mô hình đang có tại thị trường Việt Nam.

Nhìn chung tại thị trường Viêt Nam, 90% đồ chơi và mô hình hiện nay đa phần đều được lắp ráp và gia công tại Trung Quốc. Vì là 1 nước đông dân nhất trên thế giới nên việc thuê nhân công bên Trung Quốc sẽ giúp giảm thiểu tối đa các chi phí trong khâu sản xuất. Đặc biệt, những sản phẩm mô hình xe đều được láp ráp bằng phương pháp thủ công khá tỉ mỉ và chi tiết. Và đã được qua kiểm tra về mặt chất lượng của nhà nước cũng như của các tập đoàn lớn sản xuất xe mô hình như (Autoart, Maisto, Welly, Bburago, vv..) để đem lại những sản phẩm có độ sắc sảo cao cho sản phẩm.

Tìm hiểu về các thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh đang có tại thị trường Việt Nam.

1. Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Maisto.

Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Maisto được thành lập từ năm 1967, với tên đầy đủ là Maisto International Inc. Đây là một thương hiệu sản xuất mô hình phổ biến nhất của Cheong May Group Hồng Kông. Maisto chủ yếu sản xuất các mô hình đúc của xe ô tô và xe máy. Tất cả sản phẩm của Maisto đều đã được đăng ký bản quyền từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm mô hình của Maisto đang được Mô Hình Xe Đẹp phân phối như: Harley Davidson 13 Sportster Flat, Ducati Hypermotard. Mercedes Benz G63.

xe-mo-hinh-tinh-maito-logo

- Website: http://www.maisto.com/

- Xuất xứ: HongKong

- Dòng sản phẩm: Maisto chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm ô tô, xe máy.

- Các tỷ lệ phổ biến: 1:32, 1:24, 1:18, 1:12.

2. Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Welly.

Welly là một nhà sản xuất chuyên chế tạo các mẫu mô hình ô tô, mô tô, máy bay. Thương hiệu này được thành lập năm 1980 tại tỉnh Guandong, Welly được biết đến là hãng sản xuất mô hình tầm trung, khá phổ biến trên khắp thế giới và đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Các mẫu mô hình do Welly sản xuất được làm 1 cách vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên những mẫu mô hính sắc nét và chân thật, tạo được niềm yêu thích và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều tín đồ đam mê mô hình tĩnh yêu thích.

welly-logo

- Website: http://www.wellydiecast.com/

- Xuất xứ: HongKong

- Dòng sản phẩm: Welly chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm ô tô, xe máy và máy bay.

- Các tỷ lệ phổ biến: 1:32, 1:24, 1:18.

3. Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Paudi.

Paudi là một công ty sản xuất xe mô hình tĩnh thu nhỏ chuyên nghiệp chuyên xây dựng nền tảng cho việc kinh doanh mô hình thu nhỏ của các sản phẩm kết cấu quy mô lớn. Các doanh nghiệp ở mọi quy mô — từ các công ty mới thành lập đến các công ty đại chúng, đều có thể chọn công nghệ và dịch vụ của chúng tôi để xây dựng và quản lý mô hình nhỏ của họ.

paudi-logo

Công nghệ phát triển và trình độ sản xuất của Paudi đi trước ngành. Paudi tích hợp thiết bị tiên tiến hiện nay và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để xây dựng mọi thứ cần thiết cho các dự án tùy chỉnh, giảm đáng kể chi phí của bạn và giao chúng trong thời gian ngắn. Những sản phẩm mô hình của Paudi đang được Mô Hình Xe Đẹp phân phối như: Vinfast LUX A 2.0, Lamborghini

- Website: https://www.paudimodel.com

- Xuất xứ: HongKong

- Dòng sản phẩm: Paudi chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm ô tô, xe máy và máy bay.

- Các tỷ lệ phổ biến: 1:32, 1:24, 1:18.

4. Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Bburago.

BBurago là một công ty chuyên sản xuất mô hình của Ý được thành lập năm 1974, chuyên sản xuất những chiếc Ferrari. Sau khi bản quyền Ferrari rơi vào tay Mattel, BBurago phá sản và bị mua lại bởi Maisto vào năm 2005. Dòng sản phẩm chủ lực của BBurago hiện nay là dòng Ferrari với đa dạng các tỷ lệ từ 1:64 đến 1:18, kể từ sau khi mua lại được bản quyền Ferrari vào cuối năm 2014. Những sản phẩm mô hình của Bburago đang được Mô Hình Xe Đẹp phân phối như: Ferrari

bburago-logo

- Website: http://www.bburago.com/

- Xuất xứ: Itaty được hãng Maisto mua lại năm 2005

- Dòng sản phẩm chủ lực: Mô hình ô tô, Xe máy.

- Các tỷ lệ phổ biến: 1:64, 1:32, 1:24, 1:18

5. Thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh Rastar.

Rastar là 1 thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại xe mô hình tĩnh và xe điều khiển từ xa thuộc công ty Xinghui Auto Model Co. Ltd, có nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Guangfeng, Chenghai, Shantou, Trung Quốc.

Rastar-logo

Rasta được cung cấp bản quyền sản xuất từ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới, xuất khẩu sang 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Những sản phẩm mô hình của Paudi đang được Mô Hình Xe Đẹp phân phối như: BMW i8

- Website: http://www.carmodel.com/trademark/rastar

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Dòng sản phẩm: Rastar chủ yếu sản xuất các loại mô hình tĩnh ô tô.

- Các tỷ lệ phổ biến: 1:18, 1:24.

Kết luận

Trên đây là những thương hiệu sản xuất xe mô hình tĩnh đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Hi vọng những gì mình chia sẻ có thể giúp bạn trong việc lựa chọn một xe mô tô mô hình cao cấp cho bản thân. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về xe mô tô mô hình cao cấp tại Mô hình xe đẹp.

Bạn có thể Follow Fanpage Mô hình xe đẹp bên mình để có thể theo dõi các chương trình ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: mohinhxedep
:
:
:
: