Đặt banner 324 x 100

Sun RiverPolis Đà Nẵng phân khu rốt cục đẹp


Sun RiverPolis Đà Nẵng phân khu rốt cục đẹp

đất dự án sun riverpolis đà nẵng chính là món quà của tạo hóa, bất thần được khai hoang qua bàn tay trau chuốt của người với tâm, mang tầm để trở thành 1 tuyệt tác vô giá. Hiện đang là Dự án bất động sản nghỉ dưỡng nóng nhất năm 2022 dành cho giới thượng lưu và nhà đầu tư thông minh."

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

???? Mức HTLS tối đa 70% mức giá (gồm VAT)

???? tương trợ lãi suất 12 tháng (không muộn hơn 01/08/2023)

???? Miễn phí trả nợ trước hạn chỉ cần khoảng HTLS

???? Chiết khấu 8% trên giá bán cho người dùng ko vay

???? Miễn phí dùng luôn thể ích nội khu trong 5 năm tại Sunriverpolis đối sở hữu KH mang sản phẩm từ tháng 06/2022.

Xem thêm : vị trí vàng nâng tầm giá trị của dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng

nhân thể ÍCH Công trình

sở hữu chuỗi trị giá nội tại lý tưởng trên, Sun Riverpolis Đà Nẵng ( Khu vực Đầm Sen - Nam Hoà Xuân) hứa ko chỉ là sản phẩm bất động sản với tới chuẩn mực sống mới mà còn nâng tầm giá trị, mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội cho những nhà đầu tư.

Đại công viên Hype Park 50ha sở hữu 6 chủ đề: Sport Park công viên thể thao, công viên dạo bộ ven hồ, công viên du thuyền, công viên nghệ thuật, công viên trẻ em, công viên cá tính sống và nhà hàng view sông quy mô lên đến 300 chỗ ngồi.

TIỀM NẲNG đầu cơ VÀO TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG

 

TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS. Thị thành đáng sống giữa lòng thành phố đáng sống.

Đà Nẵng vốn lừng danh là một thành thị ven sông có các luôn thể ích, nhà sản xuất thu hút khách du hý trong khoảng mọi nơi trên toàn cầu tới trải nghiệm và sinh sống. Không những thế, nơi đây lại thiếu một tỉnh thành ven sông đẳng cấp sở hữu những tiện ích xứng tầm để người dân ổn định chỗ ở.

Nhận thấy điều này. Tổ hợp Sun riverpolis, được hình thành như một *Quần thể tỉnh thành phức hợp* tại điểm giao xoa 3 mẫu sông: sông Hàn – Đô Toả – Cổ Cò. Nơi tập trung các hợp phần đáp ứng nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – giải trí– thương mại cao cấp. Không chỉ vậy, KĐT còn có riêng cho mình một *Đại công viên Hyde Park* to nhất miền Trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, trí thức trẻ, là điểm check in mới của cư dân toàn thành phố.

Phân tích thêm : sàn giao dịch mua bán nhà đất đà nẵng