Đặt banner 324 x 100

Sử dụng đèn đường led chiếu sáng hiệu quả


công nghệ LED đã khẳng định các ưu điểm nổi bật hơn hẵn các giải pháp khác về giảm Chi phí tiêu thụ điện năng cũng như về giá thành gia hạn bảo dưỡng. đèn đường led  tiết kiệm điện đến 70% so có đèn cao áp phổ biến, tuổi thọ đèn vượt trội lên đến 50.000 giờ hoạt động, cường độ Ánh sáng tốt từ 3k đến 6,5k nhưng giá thành đầu tư chi tiêu thuở đầu không hề nhỏ. Về giá cả không hề nhỏ nhưng qua điều tra cho thấy thêm bây giờ đèn led đường phố hiện giờ đang được nhiều nhà chi tiêu phần mềm vào dự án công trình chiếu sáng công cộng tuy vậy song đó các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, thủ đô hà nội, Thành Phố Đà Nẵng, Biên Hòa... đã và đang dần sửa chữa từ đèn đường led chuyển sang đèn đường LED.





Sử dụng đèn đường led 2 cấp công năng


phương án sử dụng đèn cao áp 2 cấp công suất này có thể nói cũng tương đối công dụng đc diễn dải như là việc chiếu sáng công cộng đc chuyển động từ 18h tối đến 06h sáng, thời gian từ 18h tối đến 23h tối lượng xe lưu thông đa dạng, hoạt động về đêm diễn ra thường xuyên nên sử dụng cấp công năng lớn 250W, sau 23h đêm đến 06h sáng đc chuyển về 150w. Và Chi phí đầu tư ổn định nhưng tuy nhiên song cũng có điểm yếu của đèn cao áp 2 cấp công năng như là: Việc bóng đèn lên xuống 2 cấp từ 150w lên 250w bất ngờ nên dẫn đến bóng dễ bị hư, giá cả bảo trì cao vì tuổi thọ bóng trung bình đạt 18.000 giờ vận động.


Xem thêm : đèn led pha


khối hệ thống chiếu sáng đèn cao áp 2 cấp công suất


Và còn nhiều biện pháp tiết kiệm điện thích hợp trong chiếu sáng công cộng đã và đang đc phần mềm thoáng rộng ở trên toàn quốc…


Nhà Thầu thi công khối hệ thống chiếu sáng công cộng chuyên nghiệp hóa


công ty đc hình thành vào năm 2012 có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất bán thiết bị chiếu sáng như: Cột đèn cao áp mạ kẽm, Đèn cao áp, Đèn Pha, cột đèn khu dã ngoại công viên, trang trí chiếu sáng đô thị, và là nhà tiên phong trong technology chiếu sáng LED đường phố công cộng, chiếu sáng đô thị.





Chiếu sáng trang trí công cộng


có khả năng sản xuất bán dòng thiết bị chiếu sáng chúng tôi trọn vẹn am hiểu sâu về hệ thống chiếu sáng công cộng cũng như thiết kế theo phong cách thi công các công công chiếu sáng đô thị.


thi công trang trí chiếu sáng


Thi công khối hệ thống chiếu sáng đường phố công cộng đã và đang đc chỉ đạo C.ty chú ý và thực hiện mạnh bạo, chú trọng trong nguồn nhân lực cũng như máy móc, kĩ sư có thiết kế cũng như tính toán dự án công trình gắt gao, công ty đã triển khai và bàn giao đa dạng công trình chiếu sáng trang trí không gian đô thị trọng điểm nội địa, từ các thành phố lớn như TP.HCM, TP Đà Nẵng, Tp. Cần Thơ và những công trình xây dựng như Chùa, Nhà Thờ, Trường học và các điểm khu Đi Phượt sinh thái.


 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: