Đặt banner 324 x 100

Dự án Phố Đông Village ở Quận 2


Khái quát về dự án Phố Đông Village 

Phố Đông Village là một dự án đẳng cấp được phát triển bằng cả tâm huyết và cả sự đầu tư về tài chính rất lớn của tập đoàn danh tiếng SCC. Đây là dự án nhằm kiến tạo một không gian sống đầy tươi mới và trong lành dành cho khách hàng. Nơi đây có tới 546 căn hộ cao cấp với chi phí đầu tư lên đến 6000 tỷ đồng của chủ đầu tư bán nhà quận 2.

Với các tiện ích vô cùng hiện đại cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ, Phố Đông Village hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Đồng thời đây có thể là dự án sinh lời trong tương mà các nhà đầu tư không thể nào bỏ lỡ.

Quy mô dự án căn hộ Phố Đông Village 

Dự án Phố Đông Village tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống, khu dân cư Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, được quy hoạch với tổng diện tích là 41ha đất bao gồm 546 căn hộ với cơ cấu thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích đất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau 6x20m, 10x20m, 15x20m. Các loại hình được đầu tư và phát triển gồm nhà phố, biệt thự phố vườn, biệt thự song lập/ đơn lập, căn hộ cao cấp với mong muốn tạo cho khách hàng một không gian sống xanh, hòa quyện cùng với thiên nhiên nên dự án Phố Đông Village đặc biệt chú ý đến không gian sống xanh, sạch và trong lành.

Dự án Phố Đông Village

Vị trí đắc địa của Phố Đông Village 

Phố Đông Village là một dự án được đầu tư khủng của tập đoàn SCC, tọa lạc tại địa bàn phường Cát Lái, Quận 2 và đặc biệt đây còn là nơi giao nhau giữa hai con đường Đông Văn Cống và đường Vành Đai Đông. Với vị trí tọa lạc đắc địa, dự án Phố Đông Village được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao về mặt tiềm năng phát triển bởi vì dự án nằm trong khu vực trung tâm phía Đông Sài Gòn tương lai gần sẽ trở thành một khu vực cực kỳ phát triển.

Không chỉ vậy, Phố Đông Village còn nằm trong khu vực có môi trường thân thiện, không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, Phố Đông Village còn có vị trí thuận lợi về mặt giao thông. Cụ thể như sau:

  • Giáp đường Vành Đai 2, hướng về các tuyến đường cao tốc của TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây: Phía Đông Bắc
  • Đây còn là nơi tiếp giáp với Uỷ Ban Nhân Dân Quận 2, hướng về khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 1: ở Phía Tây Bắc
  • Giáp với cầu Phú Mỹ Hưng, hướng về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7: ở Phía Tây Nam
  • Tiếp giáp với quy hoạch Khu dân cư Cát Lái, các tiện ích như trường cấp 3, bệnh viện: ở Phía Đông Nam.

Với vị trí đặt địa như thế, khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển qua các quận mà không phải tốn quá nhiều thời gian: 

  • Mất khoảng 5 phút để di chuyển sang Quận 2
  • Mất khoảng 7 phút để di chuyển đến Quận 7
  • Mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1
  • Mất khoảng 20 phút để đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thật thuận lợi và dễ dàng trong việc sinh hoạt cuộc sống hàng ngày cũng như giải trí, thư giãn bản thân. Thật tuyệt khi bạn và chúng tôi – Phố Đông Village cùng nhau tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi vừa trong lành nhưng không kém phần hiện đại để trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống xinh đẹp, tuyệt vời này. Ở đây chúng ta sẽ gạt bỏ mọi âu lo, muộn phiền, yêu bản thân mình nhiều hơn và chăm sóc gia đình của mình chu toàn hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã trao trọn niềm tin đến với Phố Đông Village thì chúng tôi sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Dự án Phố Đông Village

Chủ đầu tư của Phố Đông Village

Để phát triển được một dự án đẳng cấp như Phố Đông Village chắc hẳn chủ đầu tư phải là người rất nhiều kinh nghiệm cùng với sự thông minh và tài năng thì mới có thể nhìn ra vị trí đắc địa để gầy dựng nên một dự án mang tầm hiện đại, đẳng cấp mà không kém phần thân thiện, xanh sạch khác hẳn với cái nhìn chung về một thành phố Hồ Chí Minh tấp nập, hoa lệ. Một sản phẩm đỉnh cao của công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn (SCC), trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển SCC đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực bất động sản với nhiều công trình phát triển bật nhất. Với những tiềm lực mà SCC đã có, SCC luôn mong muốn đem lại cho khách hàng và Đối tác những điều tuyệt vời nhất.

Tiện ích 5 sao của Phố Đông Village

  • Phố Đông Village nổi bật không chỉ với vị trí tọa lạc đắc địa mà đay còn là nơi mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu khách hàng với chuẩn 5 sao.
  • Có đến 24 tuyến đường nội khu rộng 20m.
  • PhoDong Club: Khu vui chơi giải trí nhằm tiếp đón khách tham quan và phục vụ nhu cầu khách hàng bao gồm các tiện ích: hồ bơi, sân tennis, yoga, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe PhoDong Cafe Terraria, khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Trường học có đủ cấp bậc từ mầm non cho đến Trung học phổ thông
  • Một công viên ven sông dài đến 1,6km
  • Có bệnh viện Điều dưỡng Quốc Tế với các dịch vụ thích hợp cho người cao tuổi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp
  • Đặc biệt còn có bến du thiện đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Hệ thống an ninh cực kì nghiêm ngặt 24/7.

Và còn rất nhiều tiền ích khác nữa đang rộng cánh chào mừng các bạn đến với Phố Đông Village. Hãy đến đây tận hưởng một không gian sống tuyệt vời với hàng loạt những tiện nghi đạt chuẩn 5 sao. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà hãy tin tưởng Phố Đông Village, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn ưu việt cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/mot-khong-gian-song-xanh-sach-dep-danh-cho-ban-du-an-pho-dong-village-o-quan-2-thanh-pho-ho-chi-minh-ar370.htm