Đặt banner 324 x 100

Những tiện ích khi sở hữu căn hộ Park View quận 7


Một vài nét tổng quan về căn hộ Park view quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ Parkview quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là dự án Căn hộ Park View Phú Mỹ Hưng, quy hoạch với quy mô dự án: 142 căn hộ. Căn hộ Park View 2 block là block A và B, gồm số tầng là 17 tầng. Căn hộ Park view quận 7 là dự án căn hộ chung cư giá rẻ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhu cầu về bán nhà quận 7, thành phố Hồ Chí Minh rất cao. Chính vì vậy, khu chung cư Park view quận 7 đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và cư dân mua ở. Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực đang phát triển mạnh mẽ về các mặt như thương mại, công nghiệp và xây dựng. Động lực vốn khổng lồ đang đổ vào quận 7 theo hướng khu vực thành phố Hồ Chí Minh khiến giao dịch bất động sản luôn sôi động vì thế trước tình hình đó, các công ty lớn của nước ngoài đã đổ về Khu công nghiệp để mở nhà máy. Với các căn hộ nội thất hiện đại cùng sự tiện nghi sang trọng hứa hẹn sẽ đáp ứng một môi trường sống đủ đầy thỏa mãn mong đợi của mọi người, và hơn thế nữa là đây có thể là dự án sinh lời trong tương lai dành cho các nhà đầu tư.

Park View Phú Mỹ Hưng

Vị trí “vàng” của căn hộ Park view quận 7, Phú Mỹ Hưng.

Chung cư Park View Phú Mỹ Hưng nằm trọn trong một khu cảnh đồi, thuộc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Dự án tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Đức Cảnh và đặc biệt là công viên khu River Park rộng 7400 m2, hậu là nội khu công viên vì thế có thể ngắm một địa điểm vô cùng tươi mát trong năm. Dù được thi công từ đầu năm 2010, Park View từ trước đến nay vẫn là sự lựa chọn tin cậy cho những khách hàng mua nhà để ở nhờ sự thuận tiện, tiện ích đầy đủ và giá cả vô cùng hợp lý. from position of Park View, khách hàng chỉ cần: Đến khu học tập quốc tế Đinh Thiện Lý, Nam Sài Gòn trong 3 phút đến khu công viên Crescent Mall, Khu đại siêu thị Vivo City, Cầu Ánh Sao đến từ chủ đầu tư Singapore trong 5 phút. Và chỉ vài mét để đến và vui chơi tận hưởng tại các nhà hàng, quán ăn, siêu thị kinh doanh lợi nhuận, quán cà phê, ngân hàng của Việt Nam và các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Mỹ,  u,… 

Cao ốc Park View được thiết kế theo mô hình căn hộ hiện đại, cao 17 tầng, với căn hộ 142, DT từ 72 ~ 204m2, 2 ~ 4 phòng ngủ. Ngay trong ốc cao cấp có 2 vườn thượng tầng ở tầng 3 và tầng 7 & 8. Không gian xanh - mở ngay trong cao ốc là khoảng không gian mở cửa gió, một sân chơi thể thao, ngắm cảnh và cho trẻ thơ đùa. 

Nội thất gia đình được làm chủ đầu tư chọn lọc từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến không gian đẹp mắt và sang trọng tạo nên sự uy tín của gia chủ, dành cho mỗi người một không gian nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, một nơi chơi đùa an toàn cho con em vì luôn có bảo vệ thúc trực mọi lúc, có đội ngũ hậu cần khi có sự cố xảy ra. Bạn có thể chọn lựa nội thất, trang trí thiết kế căn hộ theo sở thích phong cách cá nhân sao cho an toàn và thỏa mãn nhu cầu. Ở đây bạn luôn có thể tìm thấy những người hàng xóm thân thiện với dân trí cao. Gia đình bạn sẽ không gặp khó khăn khi muốn tìm cho mình nơi giải trí, ngắm cảnh vì xung quanh đều là khi vui chơi, quán cafe, rạp chiếu phim với những bộ phim mới nhất. Gia đình yêu thương của bạn sẽ có một cuộc sống tươi vui để tận hưởng mà khó có thể tìm được ở đâu trên đất nước. Bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo căn hộ tuyệt vời này.

Căn hộ Park view quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều khoảng không gian cho bạn lựa chọn như:

-  Kiểu nhà diện tích là 76m2, 2 phòng ngủ.
-  Kiểu nhà diện tích là 106m2, 3 phòng ngủ.
-  Kiểu nhà Penthouse diện tích là 192m2.
-  Ngay trong khu căn hộ có đến hai vườn thượng uyển nằm ở tầng 3, tầng 7 và tầng 8 rộng rãi, trong lành để ngắm cảnh giao lưu và thư giãn.

Park View Phú Mỹ Hưng

Các tiện ích đẳng cấp căn hộ Park view quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

-  Phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em
-  Có hệ thống điện dự phòng trong các trường hợp rủi ro
-  Chỗ đậu xe rộng rãi dành cho cả xe máy và ô tô
-  Hệ thống thang máy hiện đại
-  PCCC cho cư dân
-  Sân khấu mái vòm
-  Sảnh đón sang trọng
-  Khu BBQ, cafe
-  Vườn thư giãn, thượng uyển
-  Bảo vệ camera giám sát nghiêm ngặt 24/24
-  Công viên lớn
-  Vệ sinh sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho cư dân
-  Lều nghỉ chân
-  Có hồ bơi rộng rãi
-  Có phòng tập GYM lớn
-  Phòng Bar vui chơi, giải trí.

Ưu điểm mà quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh mang lại, đầu tiên đó là sự tiện nghi. Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí cho gia đình. Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhưng giá bán, cho thuê hiện tại của Park View khá hợp lý đáng tham khảo.

Trong khi còn rất rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cần cân nhắc như thiết bị vệ sinh, nội thất, trang trí, v.v. Thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một điểm đầy uy tín cho bản thân và gia đình thân yêu. Với khoản đầu tư hợp lý, bạn vẫn có thể mua bán nhà quận 7, Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh nhờ những trang thiết bị những tiện ích hiện đại cho căn nhà. Chúc bạn sẽ là một nhà đầu tư thành công trong lĩnh vực bất động sản.


Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhasg.com/tin-tuc-du-an/nhung-tien-ich-khong-the-bo-lo-khi-so-huu-can-ho-park-view-quan-7-ar455.htm