Đặt banner 324 x 100

Khám phá về đèn led pha hiện nay


bây giờ, những mẫu đèn led pha đang rất được yêu thích. đèn led pha 1 BÓNG đang được sử dụng rất rộng lớn rãi để chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng khu dã ngoại công viên,…. nếu bạn đang băn khoăn và câu hỏi về đèn led pha  1 bóng. Hãy để Cửa Hàng chúng tôi giải đáp các câu hỏi của bạn – cùng Chiếu Sáng việt nam xem đèn led pha 1 bóng được sử dụng đa dạng nhất ngày nay





1. Đèn led pha là gì ? đèn led pha 1 bóng là trụ như vậy nào?


đèn led pha hay nói một cách khác là đèn led pha sân vườn là những sản phẩm đáp ứng cho việc chiếu sáng ở những khuôn viên như sân vườn nhà, khu vui chơi công viên, chiếu sáng khuôn viên biệt thự, … Đó chính là các đèn led pha sở hữu chiều cao từ 2m – 5m tùy vào khuôn viên chiếu sáng. đèn led pha sân vườn sở hữu đa dạng nhiều, đủ chủng loại bao hàm đèn led pha sân vườn 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng,…vv... hầu hết các loại đèn led pha sân vườn đc cấu tạo từ 5 phần tử chính bao gồm: Bulong khung móng, Đế đèn, Thân đèn, Tay đèn và Bóng đèn.


Đèn led pha 1 bóng là đèn led pha được cấu tạo lắp ráp sử dụng 1 bóng đèn để chiếu sáng. Dễ lắp ráp, dễ sử dụng. đc sử dụng để chiếu sáng sân vườn, khu dã ngoại công viên, ... tạo vẻ sang trọng thẩm mỹ và nghệ thuật. là dòng đèn led pha được sử dụng rộng rãi hiện nay vì đa dạng đặc tính nổi bật của nó.


Xem thêm : đèn đường led


2. cấu tạo đèn led pha 1 bóng?


Đèn led pha 1 bóng được làm bằng chất liệu 4 thành phần chính bao gồm: Bulong khung móng, Đế Đèn, Thân đèn và Bóng đèn.


Bulong khung móng: là phần tử thắt chặt và cố định dưới đất để giữ cố định và thắt chặt cho cả đèn led pha, phần tử này cũng khá quan trọng để giúp cho đèn led pha vững chắc trước việc đổi khác của thời tiết, khí hậu. mặc dù thế, Bulong là thành phần hoàn toàn có thể sở hữu hoặc không tồn tại phụ thuộc vào những vùng đất không giống nhau sở hữu vô cùng quan trọng hay không và tùy theo nhu yếu của con người. các loại Bulong thường được sử dụng có đèn led pha 1 bóng là Bulong M16x700, M20x700,…





Đế đèn: Đế đèn là thành phần luôn luôn phải có của đèn led pha sân vườn 1 bóng. có chất liệu được làm từ Gang đúc tất nhiên, đa dạng mẫu mã đẹp, bắt mắt . sở hữu tuổi thọ siêu bền. dòng sản phẩm đế đèn đc gia công kỹ càng tạo thành các đường nét tinh xảo và siêu đẹp. Bên cạnh đó, các loại Đế đèn của công ty đã đc đi kiểm chứng chất lượng tại Trung Tâm Kỹ Thuật chuẩn mức giám sát Chất Lượng 3 (Quatest 3) và đã đc kiểm chứng chất lượng.


Thân đèn : Thân đèn là phần tử được gắn với đế đèn và đèn. được làm từ Nhôm đúc hoặc Thép Siêu bền. Thân đèn cũng đều có những mẫu mã khác nhau có những hình tiết sang trọng trên thân đèn tạo một vẻ sang trọng riêng cho cả đèn led pha.


 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: