Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Yêu cầu không tưởng khiến Liverpool bán gấp Sadio Mane


Sadio Mane quyết định rời khỏi Anfield để tìm kiếm những thử thách mới và anh được cho chuẩn bị khoác áo Bayern Munich. Vào ngày hôm qua, Liverpool và Bayern đã gặp nhau để đạt được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Về phí chuyển nhượng, nhà báo Paul Joyce có tiết lộ từng hạng mục cụ thể mà Die Roten cần chi trả.

Xem thêm: Nha cai Mu9

Thực chất, dù Mane liên tục công khai muốn chia tay sân Anfield nhưng anh vẫn cân nhắc ở lại CLB nếu được đáp ứng yêu cầu cá nhân. Theo Mirror, cựu cầu thủ Southampton đặt ra đề nghị muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Liverpool. Nếu The Kop đồng ý, anh sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng.
Yêu cầu không tưởng khiến Liverpool bán gấp Sadio Mane - Bóng Đá
Dù vậy, khi Mane đã 30 tuổi, nửa đỏ vùng Merseyside không cảm thấy đó là yêu cầu thỏa đáng. CLB đồng thời không muốn phá vỡ cấu trúc tiền lương toàn đội vì cầu thủ sinh năm 1992. Ngoài ra, trong bối cảnh Mohamed Salah cũng muốn nhận đãi ngộ tương tự, yêu cầu của Mane càng khó được nhà ĐKVĐ FA Cup chấp nhận.
Đó là lý do đội bóng thành phố cảng bán gấp Mane vào hè này để tránh mất trắng vào hè 2023. Đến Allianz Arena, Bayern sẽ cung cấp cho Mane những gì anh kỳ vọng. Đang xuất hiện thông tin ngôi sao người Senegal sẽ thuộc nhóm cầu thủ nhận lương cao nhất Bayern bên cạnh Manuel Neuer hay Robert Lewandowski.
Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:21 18/06/2022