Đặt banner 324 x 100

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV lễ tân



Mục tiêu nghề nghiệp có thể nói là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể vượt qua buổi phỏng vấn. Một cv lễ tân ghi mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng và biết lên kế hoạch nhà tuyển dụng thường đánh giá cao tiềm năng của ứng viên này. Bạn nên làm một bài trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp MBTI trước khi viết mục tiêu nghề nghiệp để biết bản thân có bao nhiêu phần trăm phù hợp với vị trí lễ tân, từ đó đưa ra mục tiêu nghề nghiệp chính xác nhất. Ở đây bạn có thể nói mục tiêu của mình như tôi đề xuất ghi trong cv lễ tân.

Mục tiêu ngắn hạn 3 tháng:

Cố gắng làm quen với môi trường lễ tân thực tế nhanh nhất (dành cho sinh viên mới ra trường). Đáp ứng các tiêu chí kpi của bộ phận để trở thành 1 lễ tân chính thức. Với mục tiêu ngắn hạn bạn chỉ cần trình bày ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu

Mục tiêu dài hạn trên 6 tháng:

Phần này tuyệt đổi bạn không được ghi lan man bạn phải nói rõ được mình là người như thế nào làm sao toát ra được mình có tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng.

Nếu bạn ghi hời hợt qua loa thì khi đó nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người không thực sự đam mệ vị trí mà bạn đang ứng tuyển. Ở đây tôi có thể chia sẻ cho bạn cách mà tôi đã ghi:

"Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường cạnh tranh và nhiều thử thách. Không ngừng nâng cao nghiệp vụ của bạn thân để tiến lên một vị trí cao hơn qua đó ghóp phần xây dựng khách sạn trở lên tốt hơn bằng những kinh nghiệm làm việc và sự hiểu biết làm hài lòng khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn"

>> Tham khảo thêm: Cách viết CV xin việc dược sĩ chuyên nghiệp
 

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: