Đặt banner 324 x 100

Tour du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm


Tour du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm là chương trình tour được Moovit Travel tổ chức vói những điểm đến hấp dẫn mới lạ nhất
Du Lich Ninh Thuan
cảnh đẹp lên thơ của ninh thuận – du lịch ninh thuận
Ninh Thuận là điểm đến mới hấp dẫn của miền Trung với nhiều thứ để khám phá. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh quan hoang sơ cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp say lòng người. Tham gia tour du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm  là dịp để quý du khách khám phá bao điều thú vị của mảnh đất thân thương, yên bình này.
Du Lich Ninh Thuan
cảnh đẹp lên thơ của ninh thuận – du lịch ninh thuận
  • Lênh đênh trên biển khám phá vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam cùng với vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, vịnh Vân Phong & vịnh Cam Ranh của Khánh Hòa.
  • Trải nghiệm buổi tiệc BBQ trên biển tại vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp.
  • Thưởng thức các món ngon đặc sản trứ danh của Ninh Thuận được nhiều du khách yêu thích.
  • Check-in thắng cảnh Hang Rái – nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam.
  • Ghé thăm làng du lịch sinh thái nho Thái An nổi tiếng: thưởng thức đặc sản nho trứ danh của Ninh Thuận và trải nghiệm hái nho tươi ngay tại vườn.
  • Tham quan, ngoạn cảnh đồi cát Mũi Dinh bằng xe địa hình chuyên dụng.
  • Ghé thăm khu du lịch dã ngoại Tanyoli – điểm tham quan, lưu trú được biết tới với cái tên là “làng mông cổ Ninh Thuận”.
  • Chinh phục núi Đá Chồng khám phá Trùng Sơn cổ tự và Thiền viện Trúc Lâm Viên Ngộ – hai ngôi chùa có quy mô kiến trúc bậc nhất tại Ninh Thuận.
  • Du hí chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trên cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Thuận.

Review lịch trình chi tiết du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm

Khác với các tour du lịch Ninh Thuận truyền thống, giá rẻ được tổ chức theo các hình thức khác nhau. Tour du lịch Ninh Thuận 3 ngày trọn gói chất lượng cao của Moovit Travel là chuyến đi mang đến cho quý du khách nhiều trải nghiệm thú vị, ghé thăm các danh thắng nổi tiếng và thưởng thức các món đặc sản nức tiếng của Ninh Thuận. Không những vậy, chương trình còn thiết kế một buổi tiệc BBQ hải sản tại một bãi tắm tuyệt đẹp ở vịnh Vĩnh Hy.

Ngày 1. Đón sân bay Cam Ranh – Hang Rái – vườn nho Thái An – Vĩnh Hy (Ăn trưa, tối)

Buổi trưa, xe và hướng dẫn viên công ty đón đoàn tại sân bay Cam Ranh, khởi hành về Vĩnh Hy dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều khoảng 15h05, xe đưa đoàn đi tham quan điểm đầu tiên là Hang Rái, nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ thật sự thích thú khi tận mắt ngắm nhìn địa non nước mây trời cùng địa hình núi đá với hình dạng lạ mắt cùng các hồ nước tự nhiên trong veo, mát dịu. Dạo một vòng từ trái sang phải, rồi tảng bộ trên cây cầu gỗ dài khoảng 300m được sơn màu đỏ sống động, mỗi bước chân đi là một lần tầm mắt bạn được đắm chìm trong hoang sơ tuyệt đẹp của món quà mà mẹ thiên nhiên đã ưu đãi, tạo hóa cho nơi này.

Du Lich Ninh Thuan
cảnh đẹp lên thơ của ninh thuận – du lịch ninh thuận

16h00, rời Hang Rái đoàn tiếp tục di chuyển đến tham quan làng nho Thái An, một trong những khu vực chuyên trồng nho với quy mô lớn được quý như “Thủ phủ nho” của Ninh Thuận. Tại đây, quý khách sẽ được đắm chìm trong một không gian xanh rộng lớn với hàng trăm vườn nho xanh, đỏ đang trĩu nặng. Hướng dẫn viên sẽ lựa chọn một vườn nho đang hay đã vào mùa để quý khách thoải mái tham quan, chụp ảnh, trải nghiệm hái nho tươi ngay tại vườn để thưởng thức cũng như mua về làm quà biếu cho bạn bè và người thân quý.

Du Lich Ninh Thuan
vườn nho tại ninh thuận – du lịch ninh thuận

Buổi tối 18h30, đoàn thưởng thức tiệc BBQ với thực đơn hải sản trên bãi Cóc ở vịnh Vĩnh Hy. Sau buổi tiệc BBQ, đoàn tự do khám phá làng biển Vĩnh Hy về đêm

Ngày 2. Vĩnh Hy – Phan Rang – làng bích họa Hòn Thiên – núi  Phụng Hoàng (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng ngày thứ 2 khi thức dậy, quý khách có thể dạo bộ trên con đường biển gần khách sạn để hít thở không khí trong lành, tắm hồ bơi trong khách sạn, dùng điểm tâm và thoải mái thư thả với hương vị coffee nồng nàn.

Đúng 8h30, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó tập trung di chuyển ra bến tàu, làm thủ tục lên tàu để cùng nhau lênh đênh trên biển tham quan và du ngoạn toàn cảnh vịnh. Được biết đến là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam cùng với vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, vịnh Vân Phong và vịnh Cam Ranh của Khánh Hòa. Vĩnh Hy là nơi được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quang hoang sơ cùng nhiều bãi tắm trong xanh, dịu hiền rất lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn và tận những hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của biển trời bao la mang lại.

Du Lich Ninh Thuan
cảnh đẹp lên thơ của ninh thuận – du lịch ninh thuận

Với trải nghiệm tham quan bằng tàu đáy kính, hành trình đầy thú vị sẽ đưa quý khách đến tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của các bãi tắm cát trắng, mũi cá Heo, hang Yến, khu resort amanoi đẳng cấp 6 sao nổi tiếng thế giới cùng những bãi đá với nhiều hình dạng lạ mắt.

11h15, đoàn dùng cơm trưa với thực đơn hải sản trên nhà bè. Sau khi dùng cơm trưa là khoảng thời gian thư giãn dành cho quý khách cùng bạn bè, người thân, đắm chìm trong cảnh vật của vịnh Vĩnh Hy.

12h45, tàu đưa đoàn về lại đất liền, xe đón đoàn và tiếp tục di chuyển về khách sạn thuộc khu vực thành phố Phan Rang, làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

15h45, xe đưa đoàn đi tham quan thắng cảnh núi Đá Chồng, hay còn gọi là núi Phụng Hoàng. Một ngọn núi linh thiêng, có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp được các bậc chân tu làm nơi xây dựng nhiều cơ sở thờ tự tôn giáo. Đặc biệt, đây là nơi gắn liền với câu chuyện trấn yểm “núi Mặt  Quỷ, hòn Đá Dao” nổi tiếng của Đệ nhị Việt Nam cộng hòa, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu vào trước năm 1975 mà đến nay khi nhắc lại nhiều người dân Phan Rang vẫn còn tường tận. Tại núi Đá Chồng, quý khách sẽ có khoảng thời gian thoải mái ghé thăm hai ngôi chùa nổi tiếng nhất của du lịch Ninh Thuận là Trùng Sơn cổ tự trên đỉnh núi & Thiền viện Trúc Lâm viên ngộ dưới chân núi.

Buổi tối, xe đưa đoàn đi trải nghiệm ẩm thực với món bánh căn, bánh xèo đặc sản trứ danh của du lịch Ninh Thuận. Sau buổi tối, đoàn tự túc vui chơi, khám phá Phan Rang về đêm. Nghỉ đêm tại Phan Rang.

Ngày 3. Phan Rang – Mũi Dinh – Tanyoli – đồng cừu Suối Tiên – trả sân bay Cam Ranh (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng ngày thứ 3 trong chương trình, quý khách dùng điểm tâm sáng, thoải mái thư giãn tại khách sạn.

Đến khoảng 8h45, đoàn làm thủ tục trả phòng sau đó tập trung lên xe đi tham quan Mũi Dinh. Trên đường di chuyển, đoàn dừng chân check-in điện gió Mũi Dinh. Một trong hai khu vực điện gió được đầu tư với mục đích đưa du lịch Ninh Thuận trở thành một trong những trung tâm năng lượng tái tạo, năng lượng sạch của quốc gia.

9h30, đoàn có mặt tại đồi cát Mũi Dinh, một trong những đối cát đẹp nhất của miền Trung tại Ninh Thuận được quý như “miền pha lê trên cát”. Tại đây, quý khách cùng nhau trải nghiệm hành trình tham ngoạn toàn cảnh vẻ đẹp đồi cát bằng xe địa hình chuyên dụng.

du-lich-ninh-thuan
mũi đinh – du lịch ninh thuận

10h15, chia tay đồi cát Mũi Dinh, đoàn tiếp tục ghé thăm khu du lịch dã ngoại Tanyoli hay còn gọi là làng mông cổ Tanyoli. Một điểm tham quan, vui chơi, giải trí, trải nghiệm kết hợp lưu trú ngoài trời bằng nhà gỗ thông minh và lều mông cổ thú vị được nhiều du khách, đặc biệt là du khách quốc tế yêu thích.

Đến đây, Quý khách tự do tham quan, chụp ảnh với các tiểu cảnh xinh đẹp trên đồng cỏ rộng lớn như hệ thống nhà gỗ thông minh, lều mông cổ, khu trò chơi liên hoàn, con đường hoa sứ trắng, phim trường, hồ sinh thái, v.v Tham gia, trải nghiệm các hoạt động thú vị như trượt cỏ, banh đụng, bắn cung, cưỡi ngựa, thuê trang phục chụp hình, du ngoạn chiêm ngắm toàn cảnh đẹp bằng xe moto UTW(tự túc phí), v.v. hay nô đùa, chụp ảnh cùng những chú cừu dễ thương tại khu du lịch dã ngoại Tanyoli.

Buổi trưa tầm 11h15, đoàn dùng cơm tại nhà hàng với món đặc sản “cơm gà lên niêu” trứ danh của Phan Rang.

Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi khoảng 45p, đoàn tiếp tục lên xe di chuyển ra sân bay. Đến sân bay, hướng dẫn viên hỗ trợ đoàn làm thủ tục check-in kết thúc chuyến du lịch Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình khác.

Hãy đến với Moovit Travel để có thêm chi tiết về tour di lịch Ninh Thuận nhé!

bạn có thể tham khảo thêm tại: Tour du lịch Hà Nội Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm

Hãy follow fanpage Facebook của chúng mình để săn nhiều tour hot giá rẻ nhé!

Thông tin liên hệ


: Moovittravel22
:
:
:
: