Đặt banner 324 x 100

Mức tiêu thụ điện đèn đường led chất lượng


với tương đối nhiều ưu điểm vượt trội đèn đường led  năng lực mặt trời đang càng ngày càng rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều


Đèn hoàn toàn có thể tận dụng triệt để nguồn năng lượng mặt trời trong cuộc sống đời thường đồng thời có thể tái tạo lại nguồn năng lực này nên nó rất thân thiện có môi trường, không khiến ô nhiễm và độc hại không khí, không tạo thành ánh sáng ô nhiễm và độc hại, an toàn thân thiện đối với sức khỏe con người.





Theo thống kê, số giờ nắng trung bình của nước ta mỗi năm là từ 1500 giờ - 2600 giờ. Số giờ nắng đa dạng nên cực kỳ tương xứng để lắp đặt đèn đường led năng lực mặt trời.


Sử dụng trọn vẹn năng lực từ tự nhiên nên giảm thiểu Chi phí tiền điện, Trong khi đèn không trở nên chịu ràng buộc bởi điện lưới nên chỉ chiếu sáng ngay cả khi điện lưới bị trục trặc.


Cách thức buổi giao lưu của khối hệ thống năng lực mặt trời là chúng chuyển động rất là nhẹ dịu, không tồn tại bộ chuyển động, không sinh nhiệt, không sinh mùi khó chịu, và đặt biệt không yêu cầu thêm nguyên liệu trong quá trình quản lý và vận hành.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn hoàn toàn có thể chiếu sáng tiếp tục trong 12 giờ từ 6h tối đến 6h sáng hôm sau. Sạc trong 2-4h nắng. có thể chiếu sáng 2 đêm liên lục mà dường như không cần sạc.


Đèn đường led năng lượng mặt trời thiết kế theo phong cách với rất nhiều phong cách dáng sang trọng, đa dạng công suất không giống nhau, sở hữu độ bền cao, đc bảo vệ chống những yếu tố xấu của thời tiết.


với tương đối nhiều đặc điểm nổi bật và công nghệ hiện đại, đèn đường led năng lượng mặt trời thành lập và hoạt động là phương án chiếu sáng vừa gần gũi bảo vệ môi trường thiên nhiên vừa hiện đại tiết kiệm giá cả tiền điện.





công năng của đèn đường led năng lực mặt trời là gì


công năng của đèn đc tính bằng W , là đại lượng biểu thị cho tốc độ tiêu thụ điện năng của đèn led trong khoảng 1h đồng hồ. Hay nói theo một cách khác nó cho thấy mức độ hao điện của đèn/1 giờ đồng hồ đeo tay là bao nhiêu.


Đèn đường led năng lực mặt trời 50W


Đèn đường led năng lượng mặt trời 80W


Đèn đường led năng lượng mặt trời 100W


Đèn đường led năng lực mặt trời 120W


Đèn đường led năng lực mặt trời 150W


Và nhiều công năng khác nhau .


Mua đèn đường led năng lượng mặt trời nơi nào


hiện giờ có sự tiến lên của khoa học, công nghệ và phát triển ngành chiếu sáng thì có rất nhiều hãng sản xuất bán đèn đường led năng lực mặt trời.


tuy nhiên, không phải đơn vị nào thì cũng cũng bán đèn chất lượng và giá thành tốt, vì thế hãy là người mua hàng thông minh.


 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: