Đặt banner 324 x 100

Gợi ý các mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn độc đáo


Một mảnh đất nền 5 × 16 mét đã được phân bổ để có thể xây dựng một ngôi nhà của GĐ biệt thự tiến bộ. Các kiến trúc sư được giao nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng nhà ở GĐ ở chỗ này, trong các số đó ba mới sẽ sống cùng một lúc thiết kế biệt thự. Khu đất nền vốn đã ngăn nắp và gọn gàng được bao quanh bởi các tòa nhà lân cận , thế nên lựa chọn đúng đắn duy nhất là đề xuất một họa tiết thiết kế ngôi nhà với mặt tiền bằng bê tông & bố cục tổng quan theo chiều dọc trang trí nội thất.

thay mặt đại diện của mỗi mới đã nhận môi trường sống ở các cấp độ khác nhau mẫu nhà đẹp. Điều này khiến cho nó rất có thể đã đạt được cao cấp cao nội địa hóa các phòng, để khởi tạo ra một bầu không gian khá riêng tư trong chúng.

Làm vườn thẳng đứng trong phong cách thiết kế của một ngôi nhà xuất hiện tiền bằng bê tông

Do sự chật hẹp của địa danh, thực tế không còn khoảng không cho 1 khu vườn chính thức, các khu vui chơi giải trí liền kề họa tiết thiết kế nội thất. bởi vậy, nó đã được ra quyết định đưa sân xanh, sân thượng, bồn hoa liên đới vào phong cách xây dựng.

Nhìn vào thiết kế của 1 ngôi nhà với một mặt tiền bê tông, tất cả chúng ta thấy sự phối kết hợp ngặt nghèo của động vật hoang dã trực tiếp vào tòa nhà. Bên trong, có những hàng hiên nhỏ gọn, có thể dễ dãi tiếp cận từ các không gian hoạt động và sinh hoạt. Các bồn hoa & công trình bản vẽ xây dựng với cây xanh chân thật đã được thu xếp trên mặt tiền thiết kế nội thất biệt thự.

Hiệu ứng của sự hấp thụ của phong cách thiết kế bởi tự nhiên được gây ra thiết kế nhà đẹp. Do kỹ thuật này, các chủ chiếm dụng, ngay cả với khoảng trống tối thiểu, có các địa điểm cây cối riêng, địa điểm giải trí tiếp xúc với động vật hoang dã họa tiết thiết kế nội thất căn hộ. Thay vì bầu không khí của khu rừng đá, tất cả chúng ta có được một ngôi nhà năng động, kỳ lạ với cây xanh, hoa lá, cây bụi, thực chất thâm nhập vào các phòng.

nguyên tắc tích hợp vườn vào phong cách thiết kế & làm vườn thẳng đứng giúp cho bạn đã đạt được cảm xúc giống như đang ở trong 1 môi trường xây nhà ở biệt thự. Cho dù bản thân ngôi nhà Nằm trong một môi trường đô thị phát triển gần cận.

Sự ấm áp & dễ chịu và thoải mái trong họa tiết thiết kế của 1 ngôi nhà có mặt tiền bằng bê tông & khu vườn thẳng đứng

Cây xanh tươi tốt gây ra một rào cản tự nhiên và khoanh vùng tôt không gian sống với thế giới phía bên ngoài, một thành phố dơ dáy, nhộn nhịp xây nhà cấp 4. Với hành lang cửa số toàn cảnh mặt tiền, sân thượng, vị trí tiếp khách ngoài trời trên ban công, dân cư có thể dành thời khắc tại chỗ này trong một môi trường thiên nhiên ấm áp, kín đáo do thực vật gây ra.

trong những lúc các thành viên trong gia đình có không gian riêng trong ngôi nhà tiếp xúc với thiên nhiên, họ luôn có thể quây quần trong một khu cộng đồng xanh xây nhà 2 tầng. Nhờ lượng không khí trong lành, ánh sáng và lượng thực vật dồi dào, dân cư như được hòa tâm hồn vào một trong những môi trường sống độc đáo và khác biệt, không giống đặc trưng của 1 môi trường xung quanh đô thành họa tiết thiết kế thiết kế bên trong nhà phố. Mặc dù các tập khá mở, chúng vẫn bị che khuất khỏi góc nhìn từ bên phía ngoài xây nhà xưởng.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu biệt thự chữ U được yêu thích nhất hiện nay

tại phần trọng tâm của ngôi nhà có hàng hiên với hàng trăm loại bụi, hoa, cây cối. Có vẻ như tại 1 đô thành không có khả năng lấn sân vào thiên nhiên và môi trường. Nhưng các phong cách thiết kế sư & nhà tạo mẫu của dự án ngôi nhà với mặt tiền bằng bê tông và khu vườn thẳng đứng đó đã chứng tỏ điều Ngược lại họa tiết thiết kế biệt thự mini. Không dừng lại ở đó, bầu không khí đầy màu sắc, tách biệt. Ở đây, ở chủ yếu mọi ngóc ngách của ngôi nhà, bạn đều rất có thể ẩn mình khỏi tiếng ồn ào của xe cộ, sự tấp nập & dòng người qua lại.

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: