Đặt banner 324 x 100

Bán đất sổ sẵn Chơn Thành Bình Phước


ĐẤT NỀN MINH LẬP 49 - CHƠN THÀNH
     Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía, Bình Phước là tỉnh có vị trí chiến lược rất thuận lợi cho đầu tư công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.
     Hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối Bình Phước với tứ giác vàng Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước. Ngày càng trở nên thuận tiện với những tuyến đường huyết mạch như QL13, QL14, DT741, tuyến đường Bình phước Tân Vạn kết nối liên thông các KCN tới các cảng biển Thị Nại, Cái Mép.
     Bên cạnh đó, cao tốc Hồ Chí Minh sắp hoàn thành được kì vọng sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Bình Phước đến các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam bộ và miền Tây.
     Đón đầu xu thế thị trường BĐS Bình Phước ngày càng HOT, công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng đất nền Minh Lập 49 – Chơn Thành. Do công ty TNHH ĐT XD và PT Địa ốc Song Long làm chủ đầu tư và công ty TNHH ĐT XD và PT Địa ốc Nhân Land chúng tôi là đơn vị phân phối.
TỔNG QUAN ĐẤT NỀN
Sơ đồ phân lô sản phảm đất nền

VỊ TRÍ ĐẤT NỀN
     Đất nền Minh Lập 49 nằm tại vị trí vàng của xã Minh Lập, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Nằm liền kề trục đường QL14 với 8 làn xe nối giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền trung Tây Nguyên. Sát với vòng xoay trung tâm của các tuyến đường: Cao tốc Bắc Nam , Đại Lộ Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. 
     Mặt tiền đất nền là tuyến đường đi vào khu du lịch sinh thái Phước Hòa và dự án KCN Thành Lễ 500ha, đối diện dự án là khu công nghệ cao.
GIAO THÔNG THUẬN TIỆN
     Điểm nổi bật không thể thiếu đó chính là thời gian kết nối của đất nền đến các tuyến đường chiến lược quan trọng khác của khu vực chỉ vài phút đi xe như QL13, tỉnh lộ 741, 756, Cao tốc Bắc Nam và tuyến đường sắt Xuyên Á.
     Sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi nên từ đất nền có thể dễ dàng di chuyển:
     – Về trung tâm thành phố Đồng xoài chưa đầy 10km;
     – Về thành phố Thủ Dầu Một 70km;
     – Về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh gần 100km.
Vị trí đất nền và hệ thống giao thông
TIỆN ÍCH
     Đất nền Minh Lập thừa hưởng cho mình nhiều hệ thống tiện ích liền kề,  và trong bán kính chưa đầy 30 phút đi xe quý khách hàng đã đến:
     – Hệ thống hành chính như UBND xã Minh Lập, trung tâm hành chính Minh Lập và UBND xã Minh Thắng khoảng 15 phút đi đường;
     – Hệ thống giáo dục như Trường tiểu học Minh Lập, THCS Minh Lập,Trung tâm Giáo dục thường xuyên khoảng 10 phút đi đường và quỹ đất đại học Minh Lâm – Minh Hưng tầm 30 phút;
     – Hệ thống mua sắm như Bách Hóa Xanh; chợ Minh Lập mất tầm 5 phút di chuyển;
     Ngoài ra xung quanh đất nền là cụm KCN Becamex, KCN – dịch vụ đô thị Becamex, KCN Đại Nam 500ha, KCN Minh Hưng, dự án sân Golf, KCN Đồng Xoài 1,2,3.
DỰ ÁN MINH LẬP 49
Địa ốc Nhân Land - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Bình Dương
Liên hệ Địa ốc Nhân Land - Sàn phân phối dự án Minh Lập 49
Hotline: 0938 969 666 | Mail: congtydiaocnhanland@gmail.com
Xem chi tiết dự án tại: https://diaocnhanland.vn/minh-lap-49/
Website: https://diaocnhanland.vn
Xem thêm: Dự án đất nền Bàu BàngCăn hộ bình dương
 

Thông tin liên hệ


: nhanlandabc123
:
:
:
: