Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Bạn Cần Phải Cải Tạo Nhà Ở Của Mình?




Đánh giá bài viết

Tại sao bạn cần phải cải tạo nhà ở? Không gian chật chội, thiếu tiện nghi. Phong thủy nhà không còn phù hợp bạn nữa. Cảm giác khó chịu và không thuận tiện ngay trong chính căn nhà của mình.

Bạn đang phân vân không biết nên xây nhà mới hay cải tạo nhà ở ? Hãy đến với Qi Concept – nơi KTS cải tạo nhà ở khéo léo, tiện nghi, hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Nội dung bài viết

Những lợi ích khi lựa chọn cải tạo nhà ở

1/ Tiết kiệm chi phí khi cải tạo nhà ở

Mức sống người dân ngày càng cao. Thực tế đòi hỏi về một không gian sống cũng được chú trọng để nâng cao chất lượng sống. Tuy nhiên, tài chính của từng gia chủ có sự khác biệt nhau. Để tiết kiệm chi phí, đội ngũ Qi Concept sẽ gợi ý giải pháp cải tạo phù hợp với túi tiền, mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho từng căn phòng.

2/ Đảm bảo tiện nghi sau khi cải tạo nhà ở

Thay đổi lớp áo cũ cho căn nhà của gia chủ, KTS khảo sát nơi ở và trao đổi về sở thích lựa chọn thiết kế. Tu sửa không gian sống vừa giữ được nét thân thuộc vừa giúp gia tăng diện tích sống cho gia đình. Đem đến những trải nghiệm tốt hơn. Nâng cao chất lượng công năng của các thiết bị nội thất.

Những hạn chế trong cải tạo nhà ở dành riêng cho gia chủ

Những ngôi nhà có tuổi thọ trên 30 năm, xuống cấp khi cải tạo bạn cần chú ý tới kết cấu. Lựa chọn đơn vị tu sửa nhà uy tín để tránh mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả công việc không được cao. Qi Concept có đội ngũ chuyên nghiệp và năng suất giúp bạn nhanh chóng có một căn nhà mới. Hỗ trợ và tư vấn từ A đến Z về đồ nội thất giá cả phải chăng.

Nếu chủ nhà muốn cải tạo toàn bộ từ ngoài vào trong ngôi nhà. Cần phải xin giấy cấp phép sửa chữa nhà theo khoản 2 điều 89 Luật xây dựng. Trình tự, thủ tục cấp phép rất lâu đòi hỏi gia chủ phải kiên trì và nhẫn nại. Không để việc chồng chéo và xử lý sẽ tốn một khoản khá lớn trong tổng ngân sách của bạn.

Một số mẫu cải tạo không gian sống đẹp do đội ngũ Qi Concept thực hiện

1/ Cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ dự án Topaz Elite

Lột xác căn hộ cũ bằng một không gian sống vừa đẹp vừa tiện nghi. Giấy dán tường được lựa chọn cho cả căn hộ để tiết kiệm tối đa chi phí cải tạo. Mang đến không gian phòng khách vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch. Bên cạnh là góc thờ cúng phân cách khéo léo bởi vách lam gỗ.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đa công năng bởi chiếc giường giật cấp tích kệ lưu trữ. Các hệ tủ đồ cao kịch trần bố trí ở góc tường và góc chết của phòng. Đúng với tính chất của việc cải tạo là làm mới không gian và thêm công năng tiện ích hiệu quả cho không gian sống.

Xem thêmCải Tạo Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Dự Án Topaz Elite

2/ Cải tạo căn hộ Saigon Pearl

KTS đã biến hóa căn hộ dựa trên phong cách Color Block với gam màu xanh mint nhẹ nhàng. Nền trắng và nội thất màu gỗ tạo điểm nhấn tạo nên không gian bình yên nhưng không nhàm chán. Phòng khách bố trí ghế sofa màu xám hiện đại và bàn gỗ kiểu dáng đơn giản. Với sự sáng tạo và khoa học trong cách bố trí công năng, căn hộ vẫn giữ được sự mềm mại trong từng chi tiết.

Phòng ngủ Master cải tạo với thiết kế đơn giản với nội thất cơ bản. Kết hợp với những màu trắng nhẹ nhàng và màu gỗ tự nhiên mang đến sự thanh thoát, sảng khoái. Không gian ấn tượng hơn khi có thêm điểm nhấn mảng tường hình khối đồng điệu với tab đầu giường được bo tròn.

Xem thêmCải Tạo Căn Hộ Saigon Pearl – Phong Cách Color Block

————