Đặt banner 324 x 100

Intertu


Intertu Education – After School Tutoring Center là trung tâm giáo dục quốc tế tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy bổ trợ ngoài giờ các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh cho học sinh trường quốc tế – song ngữ – tích hợp, hiện đang chiêu sinh các khóa học luyện thi chương trình IB – AP – A-level – IGCSE, luyện thi chứng chỉ SSAT – SAT – ACT – GMAT – GRE, đào tạo giáo viên dạy bằng tiếng Anh…
Intertu is an educational Institute which offers many academic courses and Test Prep. for all students who are studying in international schools and study abroad.
Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, không ít phụ huynh đã chọn các trường quốc tế để gửi gắm tương lai cho con em mình. Trên thực tế, phần lớn học sinh vẫn chưa tiếp thu được bài giảng trên lớp một cách toàn diện. Thấu hiểu nhu cầu đó, Trung tâm Giáo dục Quốc tế Intertu đã chính thức ra đời.
Với tư cách tiên phong sáng lập trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, trung tâm rất vui mừng và hãnh diện nếu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh và học sinh trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ


: jellytruong
:
:
:
: