Đặt banner 324 x 100

Ốc Bulot Pháp - Lecon Seafoods


Ốc Bulot Pháp được đánh bắt tại vùng biển Normandy của Pháp. Ngoài ra Ốc Bulot còn sống ở các vùng biển của Ireland, Canada, Bồ Đào Nha, Siberia,... Chúng rất ưa thời tiết lạnh, chúng ta sẽ tìm thấy chúng tại các vùng biển ổn đới và dòng biển lạnh.
oc-bulot-phap

Dinh Dưỡng Từ Ốc Bulot Pháp

Hầu hết các hải sản đều chứa rất nhiều dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể và Ốc Bulot Pháp cũng như vậy. Thịt ốc Bulot có nhiều cơ nên phần thịt sẽ có độ dai, giòn và ngọt,... Trong ốc Bulot có các thành phần dinh dưỡng như: vitamin, các khoáng chất canxi, sắt, kẽm,... và đặc biệt ốc bulot Pháp còn chứa các thành phần muối khoàng, hàm lượng iốt tốt cho xương, mắt, hệ thần kinh của chúng ta.
 

Các Món Ăn Từ Ốc Bulot Pháp

Ốc Bulot Pháp Hấp Sả

Để thưởng thức vị đặc trưng vốn có của ốc Bulot thì hấp là một lựa chọn chế biến đơn giản và tiện lợi cho bạn.

Ốc sau khi được ra đông, bạn dùng 2-3 cây sả đập dập và cho lên phần ốc. Dùng một xửng hấp cho ốc và sả lên trên hấp trong vòng 3 - 4 phút là ốc đã chín và thơm nứt rồi. 

Bạn có thể dùng chung với nước mắm gừng hoặc muối tiêu chanh nếu cảm thấy ăn trực tiếp phần thịt ốc bị nhạt.

oc-bulot-phap

 

Ốc Bulot Xào Phô Mai

Các loại ốc kết hợp với phô mai rất được các bạn trẻ, trẻ nhỏ thích thú hay thử chế biến cho bạn bè và các bé trong gia đình bạn nha.

Bạn cần rã đông ốc trước, bạn có thể hấp sơ ốc trong 1 - 2 phút. Phần sốt phô mai bạn dùng: 3 miếng phô mai, sữa tươi, sốt mayonnaise, sữa đặc và một ít chanh.

Bạn cho phần nguyên liệu làm sốt phô mai vào trong tô và đem hấp cất thủy để hỗn hợp hòa quyện với nhau. Sau đó bạn cho phần ốc đã hấp vào trộn đều với nhau.

oc-bulot-phap

Tổng Kết

Hy vọng rằng những thông tin Lecon Seafoods mang đến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Ốc Bulot Pháp và những món ăn hấp dẫn được chế biến từ ốc Bulot, bạn hãy thử nấu ngay món Ốc Butlot Pháp này cho cả nhà bạn ngay nào.