Đặt banner 324 x 100

Tẩy tế bào chết làm gì? Vì sao phải tẩy tế bào chết?


Tẩy tế bào chết làm gì? Vì sao phải tẩy tế bào chết?

Nhiều chị em luôn thắc mắc vì sao mình rửa mặt thường xuyên nhưng da luôn bị mụn và nhiều nhất là mụn ẩn. Mụn ẩn luôn là kẻ thù không đội trời chung của các chị em phụ nữ, nó luôn khiến da mình sần sùi gây mất thẩm mỹ.Vậy nên, chúng ta phải thường xuyên tẩy tế bào chết để giúp làm sạch lỗ chân lông không bị bít tắc bởi dầu, vi khuẩn và bụi bẩn. Qua đó hạn chế sự xuất hiện của mụn ẩn. Ngoài ra tẩy tế bào chết còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen do đó giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả. Hôm nay, Đẹp 21 sẽ Review Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling cho da mặt đang nhận được sự quan tâm, tin dùng của một số lượng lớn người dùng trên thị trường hiện nay.

[​IMG]

Tẩy tế bào chết để làm gì?

Tẩy tế bào chết có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chăm sóc da, dưới đây là những tác dụng chính của tẩy tế bào chết:

1. Thông thoáng lỗ chân lông

Những tế bào da chết rất dễ làm bít tắc lỗ chân lông, làm cho da bị ngộp thở, chính vì vậy phải tẩy tế bào chết là một cách tốt nhất để giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

2. Làm sáng da

Dễ hiểu thôi, bởi vì lớp tế bào chết đóng ở bề mặt trên cùng của da, chính tế bào chết làm cho da bị xỉn màu, sạm màu và khô ráp. Nếu lấy đi lớp tế bào cũ thì sẽ làm cho da sáng hơn, trắng trẻo hơn trông thấy.

3. Ngăn ngừa mụn

Tẩy tế bào chết không những lấy đi lớp tế bào chết đáng ghét mà còn cuốn sạch bụi bẩn, kể cả cặn bụi ẩn sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa không cho mụn xuất hiện. Nhưng đối với những cô nàng đang bị mụn thì không nên tẩy tế bào chết có chứa hạt có kích thước lớn và không được chà xát quá mạnh lên những vết mụn hở, dễ gây nhiễm trùng.

4. Kích thích lưu thông mạch máu dưới da

Tác dụng kích thích lưu thông mạch máu dưới da rất ít ai nghĩ đến nhưng đó là sự thật. Vì khi tẩy tế bào chết thông thường chúng ta sẽ kết hợp với massage, chính nhờ thao tác massage này kích thích mạch máu lưu thông, cung cấp oxy và giúp nuôi dưỡng lớp da mới.

[​IMG]

5. Tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất

Khi dọn sạch lớp tế bào chết trên bề mặt da sẽ làm lỗ chân lông thông thoáng, da mặt mỏng hơn và dĩ nhiên khả năng hấp thu dưỡng chất cũng tốt hơn. Nếu sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa có tín hiệu tốt thì rất có thể do quy trình sử dụng chưa đúng, trước khi dùng mỹ phẩm phải tẩy tế bào chết để tăng cường khả năng hấp thu.

6. Đẩy lùi quá trình lão hóa

Tẩy tế bào chết có tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa bởi vì khi lấy đi tế bào cũ có nghĩa là chúng ta đang tạo điều kiện cho những tế bào mới sản sinh ra vì dĩ nhiên khi tế bào mới được sản sinh da sẽ căng mọng và săn chắc, đẩy lùi quá trình lão hóa. Tẩy tế bào chết làm gì? Vâng, tẩy tế bào chết có rất nhiều ý nghĩa quan trọng trong chăm sóc da, nếu bỏ qua bước tẩy tế bào chết thì những bước chăm sóc tiếp cũng đều vô nghĩa. Nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý phải tẩy tế bào chết đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng. Mỗi tuần chúng ta chỉ nên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần, mỗi lần cách nhau vài ngày. Một điều quan trọng nữa mà chúng tôi muốn nhắn đến các chị em là phải chăm sóc da thật kỹ sau khi tẩy tế bào chết nhé, vì sau khi tẩy tế bào chết da bị yếu và rất dễ tổn thương. Hãy lựa chọn loại kem tẩy tế bào chết phù hợp với làn da, tốt nhất nên chọn loại kem tẩy tế bào chết lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da.

[​IMG]

Review chi tiết: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Giới thiệu thương hiệu:

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm:

Quan trọng không kém việc chống nắng hay sử dụng kem dưỡng, tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước chăm sóc mà chị em không nên bỏ qua nếu muốn duy trì làn da rạng ngời sức sống. Vì sau khi được loại bỏ hết tế bào già cỗi, các sợi collagen của da sẽ được kích thích để tái tạo và tăng khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy sự đàn hồi trên da. Nhờ đó, da trở nên mịn màng, săn chắc, thông thoáng và tươi sáng rõ rệt. Hơn nữa, thực hiện tẩy tế bào chết đều đặn cho da còn giúp việc hấp thu dưỡng chất từ bên trong và ngoài da được diễn ra hiệu quả hơn.

Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml các thành phần hữu ích sẽ hỗ trợ tích cực trong việc loại bỏ tế bào chết, cặn bã và các tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại cho da.

[​IMG]

Công dụng của kem tẩy da chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling

  • Loại bỏ tế bào chết, cặn bẩn và tác nhân làm tắc lỗ chân lông
  • Điều chỉnh và cân bằng da
  • Trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại và rạng rỡ cho da
  • Giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
[​IMG]

Thành phần chính

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Sodium Myreth Sulfate, Polyethylene, Lactic Acid, Glycerine, Sodium Chloride, Glycolic acid, Trichloroacetic acid, Salicylic acid, Lactic acid, Mandelic acid, Retinoic acid, Resorcinol, Hydroquinone.

[​IMG]

Hướng dẫn cách sử dụng Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling hiệu quả

Tẩy da chết định kỳ mỗi tuần hay 2 tuần 1 lần chính là bước chăm sóc da quan trọng không thể thiếu của tất cả chị em phụ nữ. Do các tế bào thường xuyên bị đào thải, tích tụ nên nếu không làm sạch sẽ khiến da sần sùi, tối màu, khi trang điểm hay dưỡng da cũng không thể hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Tẩy tế bào chết Gik chính là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Dưới đây chính là cách sử dụng tẩy tế bào chết Gik:
  • Làm sạch da với sữa rửa mặt.
  • Lấy một lượng kem tẩy tế bào chết vừa đủ thoa lên mặt.
  • Nếu da mặt có nhiều dầu và bã nhờn nên để kem từ 5-10 phút trên mặt rồi mới làm đến bước tiếp theo. Nếu da bạn thuộc da nhạy cảm thì nên để 1-2 phút là được.
  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để lấy đi bụi bẩn, tế bào chết. Cần tránh vùng da nhạy cảm như mắt.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm hoặc nước sạch.
[​IMG]

Đánh giá sau khi sử dụng tẩy tế bào chết Gik

  • Sản phẩm có dạng kem màu trắng, xoa lên da khá mượt, dễ chịu vô cùng. Chỉ cần nhìn vào sản phẩm là thấy được chất kem. Với texture khá đặc và mịn. Khi thoa sản phẩm lên da, ban đầu sẽ cảm thấy khá nóng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau đó. Dùng tay mát xa nhẹ cảm giác da được tẩy đi những lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Bên cạnh đó, mùi hương thiên nhiên khá dễ chịu, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Về công dụng, chỉ sau 2-3 tuần sử dụng là bạn có thể cảm nhận rõ nhất về công dụng của sản phẩm. Các vết thâm dần trở nên đều màu hơn, da trở nên căng mướt và mịn màng hơn hẳn do các lớp tế bào chết đã được loại bỏ thường xuyên. Đặc biệt là tình trạng dầu nhờn được kiểm soát, mụn ẩn, mụn viêm cũng giảm hẳn đi.
[​IMG]

Link mua hàng, Tại Đây: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikVitaBrightNutritionFacialPeeling #skincare #taydachet #taytebaochet #sangda #minmang #samnam #rangro #diunhe #lamsach #dadau #soibanhon #mundauden #trimun #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: