Đặt banner 324 x 100

Vì sao Cordy100 lựa chọn máy sấy thăng hoa để sử dụng


VÌ SAO CORDY100 LỰA CHỌN MÁY SẤY THĂNG HOA ĐỂ SỬ DỤNG
Máy sấy thăng hoa là gì?
Máy sấy thăng hoa cũng tương tự như các dòng máy sấy khác, là một thiết bị chuyên dụng để sấy khổ sản phẩm tươi. Ngoài ra sấy thăng hoa còn giúp bảo toàn 99% hàm lượng dưỡng chất có trong sản phẩm, cũng như vẫn giữ nguyên hình dạng, màu sắc ban đầu. Đây là một trong những lý do mà Cordy100 tin dùng và lựa chọn máy sấy thăng hoa cho dược liệu Đông Trung Hạ Thảo Tươi.

Sự khác nhau của Đông Trùng Hạ Thảo khi sử dụng các loại máy sấy khác nhau
+ Đông trùng hạ thảo khi sử dụng máy sấy nhiệt: Tuy giúp cho doanh nghiệp dễ sản xuất và chi phí sản xuất cũng ít hơn so với các phương pháp khác. Nhưng về tính thẩm mỹ thì không được cao, màu hơi ngã đen so với màu sắc ban đầu, hình dạng thường quắt nhỏ và đặc biệt nó sẽ làm mất nhiều lượng dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo tươi. 


+ Đông trùng hạ thảo khi sử dụng máy sấy lạnh: So với phương pháp sấy nhiệt, thì đông trùng hạ thảo sấy lạnh ít bị tác động nhiệt phân, giữ được phần lớn dưỡng chất vốn có và không làm ảnh hưởng đến màu sắc hay tính chất của dược liệu. Tuy nhiên đông trùng hạ thảo sấy lạnh sẽ giòn hơn, không giữ được độ dai đặc trưng và đặc biệt vị sẽ nhạt dần theo thời gian.  

+ Đông trùng hạ thảo khi sử dụng máy sấy thăng hoa: Đây là phương pháp được thực hiện trên quy trình kiểm định gắt gao giữ nguyên giá trị dưỡng chất của nó. Không những vậy nó đem đến những ưu điểm vượt trội mà không phải loại nào cũng có thể sánh bằng.
Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa vẫn giữ nguyên hình dạng, màu sắc ban đầu cũng như vẫn giữ được 99% lượng dưỡng chất quý giá có trong đông trùng hạ thảo tươi. Đây là phương pháp sấy có tác dụng làm cứng đông trùng hạ thảo mà không gây ra tình trạng giòn hay cháy ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt nó có thể bảo quản được đến 3 năm thay vì 2 tuần như đông trùng hạ thảo tươi.

Bảng so sánh sự khác nhau giữa các phương pháp sấy
Tại sao Cordy100 lại chọn máy sấy thăng hoa cho sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo
Máy sấy thăng hoa là một trong những loại máy sấy sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Sấy thăng hoa sẽ cho ra sản phẩm đông trùng hạ thảo khô, tuy không có hàm lượng dưỡng chất tuyệt đối như đông trùng tươi nhưng đây cũng là phương pháp sấy khô tốt nhất và giữ được lượng dưỡng chất cao nhất. 
+ Thời gian sử dụng : Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa có thể để được khoảng 3 năm, thời gian nhiều hơn so với đông trùng tươi (chỉ 2 tuần đến 1 tháng).
+ Giữ được lượng dưỡng chất giữ cao nhất: So với phương pháp sấy nhiệt và sấy lạnh thông thường, chỉ giữ được khoảng 60% dưỡng chất thì sấy thăng hoa có thể giữ được tối đa 99%. 
+ Có tính thẩm mỹ cao: Đông trùng hạ thảo khô sau khi sấy thăng hoa không bị gãy hoặc cháy đen làm mất dưỡng chất, mà còn giữ nguyên màu sắc ban đầu.
+ Tiết kiệm chi phí đóng gói và vận chuyển: Đông trùng sau khi sấy khô sẽ dễ dàng đóng gói và vận chuyển hơn, cũng như là ít tốn kém hơn đông trùng tươi.
+ Sử dụng năng lượng mặt trời: Trong quá trình sản xuất Cordy100 luôn sử dụng năng lượng mặt trời vừa giúp tiết kiện năng lượng, vừa bảo vệ môi trường. Đưa Cordy100 trở thành đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ "nuôi trồng xanh".
 

 
                                                                                                                                                                                                                                       Nguồn: Cordy100



 

Thông tin liên hệ


: DONG_TRUNG_HA_THAO_DA_NANG
: ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐÀ NẴNG
: 0787633777
: 124 HỒ QUÝ LY TP ĐÀ NẴNG