Đặt banner 324 x 100

Những vấn đề thường gặp khi viết CV Designer


Tạo ra được bản CV xin việc có tính quyết định cao đối với sự nghiệp trong tương lai của mình thì các bạn cần phải lưu ý hết sức về những vấn đề tiêu cực có thể xảy đến với bạn, gây ra sự cố không đáng có thể hiện ngay trong bản CV xin việc đầy thú vị đó.

Nhiều bạn thường có suy nghĩ rất đơn giản rằng chỉ cần chọn một bản CV mẫu đã được trình bày ở trên mạng về hoặc là sử dụng bản CV có sẵn của mình ứng tuyển cho công việc trước là xong, là đã giải quyết được các vấn đề nan giải một cách nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, các nhà tuyển dụng sẽ không chấp nhận sự “tiện thể” đó của bạn, bởi dây là hành động không tôn trọng nhà tuyển dụng và cũng chính là thái độ thờ ơ với công việc, không thực sự có trách nhiệm với công việc của mình làm.

Do đó, hãy làm mới bản CV và cập nhật những điều mới mẻ, lý tưởng của bản thân bạn, thể hiện hình ảnh của bản thân trong CV xin việc Designer nhé. Hãy thông qua bản CV mà nói với nhà tuyển dụng rằng bạn mong ước có được công việc này như thế nào? Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn muốn được trở thành thành viên của công ty và cống hiến hết mình cho công ty như thế nào?...

Bên cạnh đó, bạn đừng nên thể hiện sự tự mãn trong CV, bạn luôn nghĩ mình giỏi nhưng chưa chắc bạn đã hơn ai ngoài xã hội, nhà tuyển dụng sẽ chỉ thấy bạn là một con ếch đang ngồi trong đáy giếng để tưởng tượng cho chính khả năng của bản thân.

>> Tham khảo mẫu CV xin việc ngân hàng ấn tượng

Nguồn: vnx
 

Thông tin liên hệ


: Nguyenvietdunghd
: Tìm việc làm
: 0981448766
: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao - Star Tower, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội