Đặt banner 324 x 100

Inox vàng gương trang trí karaoke tại Nghệ An


Tấm Inox vàng gương là một loại Inox cao cấp được phủ một lớp tráng gương màu vàng bởi một công nghệ mạ màu tiên tiến nhất. Loại inox này có độ bóng như gương là bởi vì ở công đoạn cuối cùng của quy trình sản xuất nó được đánh bóng đến một mức độ tuyệt đối như gương bởi các thiết bị đánh bóng.
inox-vang-guong
Inox vàng gương có  2 loại là inox vàng gương 304 và inox vàng gương 201. Inox vàng gương 304 có màu sắc vàng với bề mặt sáng bóng độ bền cao bởi đặc tính của inox 304 là không gỉ, khó bám bẩn và bền vững với thời gian nên giá thành của inox vàng gương 304 cao hơn inox 201. Còn inox vàng gương 201 với thành phần Niken thấp nên độ cứng hơn inox 304 chính vì thế inox vàng gương 201 ưu điểm là giá thành thấp hơn. Với những điều kiện trong nhà, không chịu tác động của các yếu tố thời tiết thì inox vàng gương 201 là một lựa chọn thích hợp.
Với màu vàng sang trọng, inox vàng gương được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong trang trí phòng karaoke. Độ phản chiếu ánh sáng và hình ảnh của vật liệu này hầu như là tuyệt đối như gương, không làm biến dạng hình ảnh khi đứng trước nó. Chính những ưu điểm đó của nó làm tăng thêm hiệu ứng về thẩm mĩ, hình ảnh cho phòng karaoke. Cùng với tính dẻo, inox vàng gương dễ dàng được gia công tạo hình theo yêu cầu.
            Inox Đông Phương là đơn vị cung cấp Inox vàng gương lớn trên cả nước. Hãy đến với Đông Phương để cảm nhận:
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tận tình, chu đáo.
Dàn máy móc hiện đại bậc nhất, tăng năng suất lao động và tiết kiệm chi phí
Tiến độ bàn giao chính xác, nhanh chóng
Hỗ trợ khách hàng 24/7
--------------------------------------------------------
☎️ Liên hệ em Alo/zalo ???????????????????????????????????????? - ????????????????????????????????????????
???? Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.
Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiên tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai.