Đặt banner 324 x 100

Nhà liên hoàn - thế giới mầm non thu nhỏ


NHÀ LIÊN HOÀN - THẾ GIỚI MẦM NON THU NHỎ

Nhà liên hoàn, thế giới đồ chơi mầm non thu nhỏ đang là món hàng được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi những ưu điểm vượt trội ít có sản phẩm nào có thể hơn được. 

I. Những lý do khiến nhà liên hoàn ngày càng được ưa chuộng

Nhà liên hoàn được thiết kế theo từng chủ đề, bố cục và diện tích đa dạng cho nhiều không gian. Các trò chơi bên trong nhà liên hoàn như một thế giới đồ chơi mầm non thu nhỏ, bao gồm các trò chơi mạo hiểm, vận động linh hoạt giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. 

Thêm một ưu điểm khiến nhà liên hoàn, thế giới đồ chơi mầm non thu nhỏ ghi được điểm vàng trong mắt nhà đầu tư đó chính là khả năng tháo lắp tưởng như vô cùng khó khăn lại rất dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh và thay mới linh kiện.

II. Các loại nhà liên hoàn phổ biến hiện nay

1. Nhà liên hoàn chủ đề không gian

Được thiết kế mô phỏng thế giới không gian rộng lớn, kích thích óc tò mò và sáng tạo của trẻ nhỏ. Đây là mô hình trò chơi thú vị, độc đáo được rất nhiều bé yêu thích, giúp các em hình dung được thực hiện hóa ước mơ khi các nhân vật bước ra từ phim hoạt hình hay truyện tranh cận kề kế bên.

2. Nhà liên hoàn vận động

Với thiết kế năng động, khu nhà liên hoàn vận động nổi bật với màu sắc hút mắt. Kết hợp với nhiều trò chơi vận động đa dạng thu hút trẻ em đặc biệt là những bé hiếu động thích mạo hiểm vận động.

Nhà liên hoàn vận động

3. Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài

Đây là mẫu nhà liên hoàn được nhiều bé gái yêu thích bởi màu sắc bắt mắt, sinh động như các lâu đài trong truyện cổ tích.

4. Nhà liên hoàn chủ đề biển

Đây là mẫu nhà liên hoàn phù hợp cho cả bé trai và bé gái, màu sắc tươi sáng mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi chơi.

Nhà liên hoàn chủ đề biển

5. Nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo

Một thế giới bánh kẹo thu nhỏ được tạo ra khiến các bé nhỏ mê tít, đây là sản phẩm nhà liên hoàn bán chạy nhất những năm gần đây bởi độ đẹp mắt, thông dụng dễ thu hút trẻ nhỏ dù bé trai hay bé gái.

 Nhà liên hoàn chủ đề bánh kẹo

Sinh Thành An tự hào là đơn vị sản xuất nhà liên hoàn thế giới mầm non thu nhỏ uy tín.

Mẫu thiết bị trò chơi đa dạng, độc đáo, mang tính thẩm mỹ và có tính giá trị giáo dục cao luôn được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao về chất lượng, giá cả hợp lý, tư vấn và lắp đặt miễn phí theo yêu cầu khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SINH THÀNH AN - SITACO GROUP

Văn phòng: 758 Trường Chinh, Phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Nhà xưởng: 877 Nguyễn Văn Khạ, Ấp 1, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP.HCM

028.6676.1111 - 028.6685.8886 - 037.944.9999

http://sitaco.vn/ 
https://www.youtube.com/watch?v=G-kRtI-Ja0c

https://sites.google.com/site/ctmtvsinhthanhan/

Thông tin liên hệ


: sitacogroup
: sitacogroup
: 0286685886
: 758 phường 13 quận Tân Bình tpHCM