Đặt banner 324 x 100

Lý giải sức hút của các dòng gạch lát nền giả đá Casagranda


 Nói tới loại gạch cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện giờ thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền giả đá. Ko chỉ được áp dụng nội thất, loại gạch này còn vô cùng phổ biến với những không gian ngoại thất. Bởi chúng không chỉ hoàn hảo về thẩm mỹ mà còn vô cùng tiện ích. Hơn thế, gạch giả đá còn tiềm ẩn rất nhiều ưu điểm mà không phải ai cũng biết. Nếu quý vị vẫn còn nhiều điều băn khoăn về mẫu gạch này thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Casagranda nhé!

1.Gạch lát nền giả đá có tính thẩm mỹ đa dạng

 Đối với những gia chủ yếu thích vẻ đẹp thẩm mỹ mang tính chất lượng cao thì việc vận dụng những dòng gạch lát nền giả đá chính là sự chọn lựa không thể hợp lý hơn. Nói thế là bởi chỉ cần ốp lát loại gạch này thì không gian đã thay đổi đáng kể. Các mẫu gạch giả đá được tạo ra bởi cảm hứng từ thiên nhiên đất trời hùng vĩ. Các dòng gạch giả đá cao cấp tại Casagranda được nhận định rằng độ tương đồng với đá thật lên tới 99%. Nhìn bằng mắt thường rất khó để phân biệt thật, giả.

 Với các khu vực vốn đơn điệu, nhàm chán thì nay đã được biến hóa đầy màu sắc thiên nhiên bởi gạch giả đá. Nguyên do là bởi dòng gạch này được tạo ra tựa theo màu sắc cực chân thực, sống động. Các đường vân được thiết kể tinh xảo và độc nhất ở mỗi mảng gạch, không có sự lặp lại. Vậy nên đến cả các gia chủ khó tính nhất cũng phải ưng ý.

2.Gạch lát nền giả đá có độ bền màu tốt

 Chắc hẳn rất nhiều gia chủ đã gặp phải tình trạng gạch dùng sau một thời gian sẽ bị ngả màu hay bạc màu. Điều này rất hay gặp ở các loại gạch có chất lượng thấp, không được đầu tư nhiều ở mực in cũng như lớp bề mặt. Tuy nhiên, với gạch lát nền giả đá Casagranda thì quý vị sẽ được trải nghiệm hoàn toàn khác. Bởi gạch ko chỉ được đầu tư về kết cấu, độ bền, họa tiết,… mà còn cả màu sắc của gạch.

 Mọi mẫu gạch giả đá Casagranda đều được áp dụng công nghệ mực in Ink-jet và chế tạo hoàn toàn tại các nhà máy lớn của Italy. Vậy nên độ bền màu đảm bảo trọn đời. Nói ko với các hiện tượng: ố màu, bạc màu, bong mực trên gạch,… Qúy vị hoàn toàn có thể an tâm vận dụng gạch trong những ko gian ẩm ướt như: phòng tắm, bể bơi, khu vực ngoại thất,.. Mà ko lo về màu gạch.

3.Gạch lát nền giả đá có độ tuổi thọ cao

 Một loại gạch tốt không chỉ nhìn vào thẩm mỹ mà còn cả chất lượng của chúng. Gạch lát nền có chất lượng tốt, tuổi thọ cao sẽ đảm bảo được độ bền bỉ cho công trình thi công. Và cũng chính bởi vậy mà mới đảm bảo được thẩm mỹ lâu dài cho mọi không gian ốp lát. Với yêu cầu đặt ra đấy, Casagranda đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và tạo ra dòng gạch lát nền giả đá cao cấp.

 Ưu điểm của các mẫu gạch giả đá chính là xương gạch có độ dày ổn định, kết cấu những lớp chặt chẽ. Vậy nên bề mặt chúng cứng cáp, không có lỗ hổng để trọng lực bên ngoài ảnh hưởng. Tính năng của gạch vô cùng nổi bật, có thể không thấm nước, chống bám bẩn, chống rạn nứt tốt,…

4.Gạch lát nền giả đá vệ sinh dễ dàng

 Bởi gạch giả đá có bề mặt toàn phần sáng bóng, ko có rãnh nên rất ít khả năng bị bám bẩn. Sử dụng mẫu gạch này, quý vị sẽ không còn phải lo việc bảo quản, lau chùi sao cho sạch nữa. Bởi gạch lát nền Casagranda đều được tạo ra với lớp bề mặt ko bị bám dính chất bẩn. Với những gia đình ko có quá nhiều thời gian để vệ sinh gạch thì đây chính là điểm cộng lớn. Gợi ý cho quý vị là nếu như muốn chọn gạch vừa dễ vệ sinh, vừa khó bám chất bẩn thì câu trả lời chính là ko nên chọn gạch có độ nhám sần. Thay vào đó là gạch sáng bóng sẽ dễ dàng lau chùi hơn rất nhiều!

 Hy vọng bài viết này để giúp quý vị hiểu thêm về những tính năng ưu việt của gạch lát nền giả đá Casagranda. Nếu quý vị đang còn băn khoăn về dòng gạch này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới Casagranda nhé!

 

Thông tin liên hệ


: gachoptuongcasa
:
:
:
: