Đặt banner 324 x 100

Không gian giả lập với trải nghiệm chân thực của công nghệ thực tế ảo


Công nghệ thực tế ảo hiện đang là xu hướng chuyển đổi số trong marketing bất động sản thời đại 4.0. không gian ảo của kỹ thuật này không cố định và người thiết lập có thể thay đổi đồng thời tương tác theo mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn góp phần thay đổi cách mà con người tiếp cận với không gian. Ngoài ra, một trong những lĩnh vực tận dụng được nhiều ưu điểm của thực tế ảo là ngành bất động sản. 

Không gian ảo tạo ra một môi trường 3D giả lập với các tương tác thông qua xúc giác và thính giác đem lại trải nghiệm chân thực cho người dùng. Hơn thế nữa, khi ứng dụng công nghệ này vào lĩnh vực bất động sản, người dùng có thể thực hiện các bước di chuyển ngắn. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác như đang ở tận nơi của dự án để tham quan.

Nhờ vào những ưu điểm trên, khoảng cách, thời gian và chi phí di chuyển không còn là vấn đề. Thông qua thuc te ao, doanh nghiệp bất động sản có thể dễ dàng tư vấn và chốt deal khách hàng nhanh chóng. Đồng thời, sử dụng công nghệ vào quảng bá giúp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. 

Thông tin liên hệ


: VR360.DTSGroup
: VR360
: 0935690369
: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng