Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách phục hồi làn da tổn thương do chăm sóc sai cách


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách phục hồi làn da tổn thương do chăm sóc sai cách

Da tổn thương đôi khi không phải do các vấn đề về môi trường mà cũng có thể là da bạn đang chăm sóc da sai cách hay dùng các loại mỹ phẩm không phù hợp. Vậy nếu da bị tổn thương thì chúng ta nên chăm sóc da như thế nào để phục hồi làn da? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để biết được cách để phục hồi da tổn thương do chăm sóc sai cách nhé!

Cách Phục Hồi Làn Da Tổn Thương Do Chăm Sóc Sai Cách

Xác định đúng nguyên nhân khiến da tổn thương

Da tổn thương xuất phát từ nhiều nguyên nhân, bạn cần xác định là da gặp các tình trạng xuất phát từ đâu, do loại mỹ phẩm hay bước chăm sóc nào sai quy trình để điều chỉnh. Bên cạnh đó, bạn cần thăm khám bác sĩ da liễu để được xác định mức độ tổn thương trên da, tình trạng bệnh lý và sức khỏe làn da một cách chính xác.

Phục hồi hàng rào bảo vệ da

Đóng vai trò cực kỳ quan trọng trên da, là lớp màng bảo vệ đầu tiên trước các tác nhân gây hại từ bên trong lẫn bên ngoài. Khi bạn chăm sóc sai cách sẽ khiến lớp hàng rào bị tổn thương dần mất đi khả năng phòng vệ của da. Lúc này, da bạn cần được phục hồi lại hàng rào tự nhiên bằng cách chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà phòng, chất tẩy rửa để không tiếp tục làm tổn thương màng ẩm da. Bên cạnh đó cần dùng các sản phẩm có khả năng cấp ẩm và dưỡng chất phục hồi da như mặt nạ hay kem có chứa các thành phần như panthenol (vitamin B5), hyaluro acid, glycerin, vitamin C, lá tía tô,... Khi hàng rào bảo vệ dần được phục hồi theo cơ chế tái tạo tự nhiên của da sẽ dần giúp da lấy được khả năng phòng vệ tự nhiên trước tác nhân gây hại.

Thải độc tố, thanh lọc da

Da tổn thương rất cần được detox loại bỏ sạch các độc tố, bụi bẩn lấy lại sự tươi sáng và khỏe mạnh. Các loại mặt nạ dạng kem giúp thanh lọc da sẽ vô cùng phù hợp cho làn đang tổn thương.

Phục hồi tế bào hư tổn, bảo vệ tế bào khỏe mạnh

Bước cuối cùng đặc biệt quan trọng, giúp da phục hồi lại sự khỏe mạnh chính là các dưỡng chất dồi dào từ serum, cung cấp các thành phần hồi phục đậm đặc thấm sau vào từng tế bào.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là loại mặt nạ giúp cấp ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da khiến da khỏe hơn tới từ thương hiệu Surepi của Hàn Quốc và rất được các chị em phụ nữ ở xứ Hàn yêu thích bởi khả năng cấp ẩm và làm dịu da cấp tốc - chỉ với 3 phút.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: