Đặt banner 324 x 100

Sử dụng máy cnc cắt mica hay sử dụng máy cắt laser?


Sử dụng máy cnc cắt mica hay sử dụng máy cắt laser?
Máy cắt laser, máy cnc là những dòng máy rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay vì khả năng cắt khắc trên nhiều vật liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, mang đến sản phẩm chất lượng. Nhưng với chất liệu là mica thì nên sử dụng máy cnc cắt mica hay sử dụng máy cắt laser? Câu hỏi này hiện đang được quan tâm rất nhiều vì không biết mua máy nào sử dụng tốt và mang đến hiệu quả cao.
Trên thực tế máy cnc cắt mica hay máy cắt laser đều sử dụng được, nhưng sử dụng loại máy nào là thích hợp để mang đến hiệu quả thì cùng tìm hiểu sau đây nhé!
Mica là vật liệu được sản xuất thành từng tấm thường được sử dụng làm sản phẩm quảng cáo, thường thấy nhất là cắt chữ mica bằng các phương pháp sử dụng tia laser. Với chất liệu cứng khi sử dụng thủ công để tạo hình khó ra sản phẩm nét và đẹp như mong muốn và làm tốn khá nhiều thời gian hoàn thiện sản phẩm. Để sản phẩm tạo ra chắc chắn , sắc nét và chính xác thì nên lựa chọn máy cắt sử dụng tia laser.
Máy cnc cắt mica hoàn toàn đảm bảo chất lượng, cho ra nét cắt khắc chuẩn và thời gian cắt nhanh chóng, trong một ngày sản phẩm tạo ra từ máy cnc cao gấp 4, 5 lần thậm chí là hơn so với thủ công. Máy cnc cắt mica dựa trên mẫu được thiết kế và cài sẵn vào máy tính sau đó tiến hành cắt tự động khi đã được lập trình. Khi chọn máy cnc để cắt mica cần chọn công suất máy phù hợp với độ dày vật liệu cắt.. Công suất càng lớn tốc độ cắt càng nhanh và cắt trên vật liệu có kích thước độ dày cao hơn. Máy CNC không thể cắt trên chất liệu mềm như giấy, vải, da,….
Đối với máy cắt laser ngoài cắt trên mica còn cắt đa dạng chất liệu khác như gỗ, nhựa, da, giấy, vải,…rất dễ dàng và độ chính xác từng vật liệu cắt tương đương nhau, nét cắt chuẩn, mượt, độ chính xác cao là những ưu điểm nổi bật của dòng máy sử dụng tia laser.
Vậy nên sử dụng máy cnc cắt mica hay sử dụng máy cắt laser?
Câu trả lời này hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu bạn muốn cắt, cắt trên vật liệu cứng sử dụng cho quảng cáo, trang trí nội thất thì sử dụng cả máy laser và máy cnc đều được, Còn nếu bạn muốn cắt trên nhiều chất liệu mềm cứng khác nhau thì máy cắt laser hoàn toàn đáp ứng được đều này.
Về giá bán của máy cnc và máy cắt laser ra sao thì liên hệ với Công ty TNHH Tự Động Hoá Đại Phát Đạt chúng tôi nhé!
Cùng tham khảo sản phẩm/ dịch vụ hiện có tại chúng tôi:
SẢN PHẨM
  • Máy cắt laser
+ Máy cắt laser 1390
+ Máy cắt laser 1610
+ Máy cắt laser 1810
+ Máy cắt laser 1325
+ Máy cắt laser 9060
+ Máy cắt laser 1812
+ ….
  • Máy khắc laser
+ Máy khắc laser UV
+ Máy khắc laser CO2
+ Máy khắc laser Fiber
  • Máy phay CNC 1325
  • Máy cắt Fiber kim loại
  • Linh kiện máy cắt laser, CNC
DỊCH VỤ
  • Sửa chửa máy cắt khắc laser CNC
  • Thay thế linh kiện máy cắt laser CNC
  • Hướng dẫn sử dụng, lắp ráp, cài đặt máy laser CNC
  • ….
======================================
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐẠI PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: 4/418 Kp. Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 1900 232 458 hoặc 0703 412 999
Email: laserdaiphatdat@gmail.com
Facebook:https://www.facebook.com/tudonghoadaiphatdat
Website:https://daiphatdat.com.vn/



 

Thông tin liên hệ


: Daiphatdat
:
:
:
: