Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo của Đai ốc khoá hãm có gì đặc biệt?


Đai ốc khóa (đai ốc hãm) là loại đai ốc( ê cu) sử dụng nhiều trong sản xuất và lắp ráp thường được kết hợp cùng bu lông tạo ra liên kết kẹp chặt bằng mối ghép ren.

Cấu tạo của đai ốc khóa có gì đặc biệt?

So với loại đai ốc (ê cu) thông thường thì cấu tạo của đai ốc khóa đặc biệt ở điểm có thêm phần vành có đai nhựa bên trong, phần vành bằng nhựa này nhỏ hơn đường kính ren, vì vậy khi ta xiết bu lông đến vị trí vành nhựa sẽ có giác nặng bó chặt phần đầu bu lông. Chính vì vậy, nên phần vành khóa nhựa giúp hãm lại hiện tượng chống xoay của bulong và đai ốc trong quá trình làm việc.

Tác dụng của đai ốc hãm
- Đai ốc hãm giúp hạn chế được hiện tượng chống xoay của đai ốc, những bộ máy có độ rung lắc cao cần được sử dụng loại đai ốc tự hãm này.
- Đai ốc hãm có khả năng tự hãm có thể thay thế được cho long đền phẳng hoặc long đen vênh tùy từng trường hợp
 
- Lắp ráp dễ dàng, nhưng có một điểm đấy là khi tháo đai ốc hãm ra thì không thể sử dụng lại được nữa vì khi đó phần vành nhựa bị nở ra và không thể bó chặt được với ren bu lông, hay đai ốc khóa sẽ mất đi khả năng tự hãm
- Thông thường khi muốn phần ren bu lông và đai ốc xiết chặt khít hơn thì người ta thường sử dụng một loại "keo" nhưng giờ đây người ta có thể thay thế cho loại keo đó bằng "đai ốc khóa".

Thông tin liên hệ


: Decor_Xinh_161
:
:
: