Đặt banner 324 x 100

Tại sao phải mẫu mã phong thủy phòng khách?


 Kiến trúc căn nhà luôn gắn liền có phong thủy. Tuy nhiên, hầu hết người thường chỉ sử dụng rộng rãi về phong thủy của tất cả ngôi nhà chứ ít khi chú ý đến từng gian phòng, ko gian trong nhà được gần xếp đã hợp phong thủy chưa. Vì vậy, tới sở hữu bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 1 vài thông báo quan yếu về thiết kế phong thủy phòng khách – đầu não của ngôi nhà.

Xem thêm: nguyên lý thiết kế kiến trúc

Tại sao phải mẫu mã phong thủy phòng khách?

Phong thủy là 1 định nghĩa căn nguyên lâu đời từ Trung Quốc. Theo đó, những định luật của tự nhiên như gió, nước, lửa,… được nghiên cứu sau. Để từ đấy hình thành nên thuyết lí phong thủy giúp giải quyết những hiện tượng của đời sống.

Phong thủy nhà đất được biết đến rộng rãi do tính chất, lối sống của người Việt Nam sở hữu từ lâu đời. Nhưng không bởi thế mà nó mất đi tính phải thiết, có ích khi hài hòa cùng kiến trúc phong thủy làm cho cần một ngôi nhà vững chãi với lại sự may mắn, tài lộc cho gia đình.

Phòng khách được cho là quan yếu nhất lúc so sánh mang những phòng ban khác của ngôi nhà. Chính bởi vậy, kiểu dáng phong thủy phòng khách có thể mở ra cho căn nhà rộng rãi nhựa sống may mắn, thuận tiện cũng như khiến cho giàu đời sống tình cảm tổ ấm.

Ngoài ra, phong thủy phòng khách cũng sẽ thúc đẩy siêu nhiều tới sự thành công trong việc làm ăn, kinh doanh, với lại thời cơ thăng tiến nghề nghiệp.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết : tư vấn thiết kế xây dựng nhà

Cách kiểu dáng phong thủy phòng khách 

Vị trí phong thủy phòng khách

Như đã đề cập ở trên, phòng khách là đầu não của ngôi nhà. Chính vì thế ngoại hình phong thủy phòng khách nên cần đặc biệt chú ý đến vị trí phòng khách trong nhà.

Phòng khách phong thủy nhất bắt buộc được đặt ở gần cửa chính của căn nhà. Bởi lồi đi chính vào nhà sẽ hút rộng rãi nhựa sống có lợi cho gia chủ, vậy buộc phải phòng khách được đặt tại đây là thông minh nhất.

Ngoài ra, gia đình cũng nên bài trí phòng khách với tỉ lệ hình vuông là đẹp nhất hoặc cũng với thể là hình chữ nhật. Đây là cách thiết kế phòng khách góc cạnh, tạo điều kiện cân bằng những đồ nội thất trong phòng.

Một lưu ý dành cho vị trí phong thủy phòng khách là chủ nhà cần thiết kế phòng mang rộng rãi cửa sổ và cửa chính rộng, thông thoáng. Điều này sẽ làm cho tăng nguồn sáng, năng lượng cho phòng khách cũng như toàn bộ ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ

Màu sơn phong thủy phòng khách

Màu sơn cho phòng khách cũng được kiểm tra là quan trọng lúc bề ngoài phong thủy phòng khách.

Ở đây, toàn bộ người thường sơn những màu sáng như vàng, trắng theo thẩm mỹ. Tuy nhiên, tùy vào các mệnh của gia chủ mà chúng ta bắt buộc cân nhắc màu sơn sao cho hợp phong thủy phòng khách.

Với gia chủ mệnh Kim, màu sơn phòng khách phong thủy cần là màu trắng, vàng nhạt hoặc cũng có thể màu sáng. Hạn chế những màu nổi đỏ, cam, tím,…

Với gia chủ mệnh Mộc, các màu xanh nhạt như xanh da trời hay xanh nõn chuối đều với thể ưa thích cho phong thủy phòng khách. Hạn chế những màu thuộc mệnh Kim.

Với gia chủ mệnh Thủy, màu nhan sắc chủ đạo phòng khách phong thủy có thể là các màu lạnh như xanh da trời hoặc kết hợp xanh có một chút vàng, trắng. Tránh những màu đắt như nâu, cam đất,…

Thông tin liên hệ


: lequanghieu0620
:
:
:
: