Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt cổng xếp inox cho trường học


Dịch vụ lắp đặt cổng xếp inox cho trường học đang được sử dụng rộng rãi. Như chúng ta hay thấy cổng xếp inox được ưa chuộng trong các trường học như vậy là nhờ vào sự thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng hay bền bỉ của chúng. Hãy cùng tìm hiểu quy trình lắp đặt chúng như thế nào nhé !

Xem thêm các dịch vụ lắp đặt cửa cổng xếp
 

1. Quy trình lắp đặt cổng xếp inox tự động chuyên nghiệp

1.1. Khảo sát

Bất kỳ một công trình nào được thi công cũng cần được khảo sát để đảm bảo diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

  • Công cụ lắp đặt, vật tư cần thiết:

Lắp đặt cổng xếp inox cho trường học rất phức tạp vì liên quan tới độ an toàn cho học sinh, đặc biệt nếu là trường mầm non và tiểu học, điều này càng quan trọng. Cũng vì thế mà các công cụ lắp đặt hay các vật tư hỗ trợ như máy khoan, các loại máy chuyên dụng,… cũng cần được đảm bảo.

  • Nền đất trường học:

Vị trí lắp đặt tại trường học phải là nơi có mặt nền bằng phẳng, không gồ ghề. Vì nếu điều kiện đáp ứng đủ thì cũng đảm bảo sự lắp đặt tốt nhất cho đường ray cũng như cổng inox.

Quy trình lắp đặt cổng xếp inox tự động chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt cổng xếp inox tự động chuyên nghiệp

1.2. Các bước lắp đặt cổng cổng xếp inox cho trường học

Quy trình lắp đặt cổng xếp inox tự động không có đường ray và có đường ray như sau:

Bước 1: Xác định vị trí đặt nam châm với cổng xếp không ray còn với cổng có đường ray cần xác định vị trí lắp đặt cổng.

  • Cổng không ray:

Xác định vị trí các nam châm được chôn thẳng hàng với 2 trụ cổng và cách nhau 25cm đến 30cm tùy vị trí lắp đặt.

  • Cổng có đường ray:

Xác định vị trí lắp đặt cổng phải là bê tông bằng phẳng, cứng cáp. Sau đó thực hiện đo đạc và xây dựng bản vẽ chi tiết nhất về kích thước cho cổng.

Bước 2: Lắp đặt

  • Cổng không ray:

Trực tiếp chôn nam châm theo vị trí đã xác định trước đó. Đảm bảo chôn nam châm theo một đường thẳng, cùng chiều, cùng nằm bằng mặt nền cổng để dễ dàng đóng mở.

  • Cổng có đường ray:

Đối với cổng có đường ray thì bạn cần thực hiện khoan rãnh giữa hai bên trụ cổng để lấy chỗ vừa đủ có thể cấy đường ray vào.

Các bước lắp đặt cổng cổng xếp inox cho trường học
Các bước lắp đặt cổng cổng xếp inox cho trường học

Bước 3.Lắp cổng

  • Cổng không ray:

Vì là cổng không ray nên ta cần sử dụng vít nở bắt thanh dẫn hướng xuống mặt nền nhưng cần lưu ý là để chúng trùng với đường thẳng tâm cổng. Tiếp theo là lắp dẫn hướng thu về khi cổng inox mở nhưng cần chú ý là đầu mác phải hướng về bên đóng của cổng.

  • Cổng có đường ray:

Còn với cổng có đường ray thì đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần lắp đặt cổng xếp inox cho trường học trên đường ray đã tạo bước trên và để chúng khớp lại với nhau. Sau đó lắp đặt hệ thống điện với nguồn điện 220V và cài đặt tốc độ đóng mở để chúng có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bước 4: Kiểm tra và hoàn thiện

  • Đã hoàn thành xong quá trình lắp đặt cổng xếp inox cho trường học tuy nhiên bạn vẫn cần tiến hành chạy thử lại cổng. Cần kiểm tra hoạt động của chúng sau khi lắp đặt. Nếu không còn bất kỳ vướng mắc nào thì dọn dẹp vệ sinh khi lắp đặt và bàn giao lại cho người quản lý.

2. Những lưu ý khi  lắp đặt cổng xếp inox cho trường học

Khi lắp đặt cổng xếp inox cho trường học nên lưu ý những điều sau đây:

  • Trước khi lắp đặt bạn cần chọn công suất của mô tơ có thể đáp ứng cho trường học. Đối với việc đi lại nhiều vào giờ nhất định như các trường học thì việc chọn công suất lớn là điều cần thiết. Chúng hạn chế sự quá tải và cũng đảm bảo được hoạt động bền bỉ và trơn tru nhất.
  • Vì cổng xếp inox làm việc với công suất lớn cho các trường học nên cần một cầu dao riêng để tránh gây cháy nổ hay gây quá tải cho các dịch vụ khác. Không nên lắp chung với các nguồn điện của lớp học hay các nguồn điện hoạt động ngoài trời vì đôi khi chúng sẽ không có đủ điện cung cấp, điện không ổn định sẽ gây gián đoạn.
Những lưu ý khi  lắp đặt cổng xếp inox cho trường học
Những lưu ý khi  lắp đặt cổng xếp inox cho trường học
  • Cuối cùng, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cổng xếp inox cho trường học nhưng để tìm được một nơi uy tín cũng là một rào cản. Hãy tìm hiểu cũng như lựa chọn thật kỹ càng về hoạt động của đơn vị đó, chuyên môn của họ, thái độ làm việc và giá cả lắp đặt,.. trước khi hợp tác với bên nào nhé!
CÔNG TY TNHH TMDV CƠ KHÍ QUANG TUẤN
» Địa chỉ: Số 2/32A, Bình Đức, Phường Bình Hòa, TP Thuận An,  Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
» Hotline: 0977 572 859
» Số điện thoại: 0909006456 - 0934006456
» Email: dichvucongtyquangtuan@gmail.com
» Website: suacuaquangtuan.com

 

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM