Đặt banner 324 x 100

Xưởng Sofa Giá Gốc tại Hà nội


QUY MÔ XƯỞNG SOFA 

Điều quan trọng nhất tạo nên một thương hiệu bền vững chính là chất lượng sản phẩm. Đó cũng là kim chỉ nam mà đội ngũ HNSOFA đóng sofa giá rẻ tuân thủ để mang tới cho khách hàng những mẫu sofa bền, đẹp và giá cả hợp lý tại thị trường Việt. 


Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên điều đó chính là hệ thống cơ sở vật chất: xưởng sản xuất ghế sofa của chúng tôi. Bằng sự đầu tư nghiêm túc cũng như mong muốn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất sofa, chúng tôi tự tin với năng lực sản xuất đóng ghế sofa của mình thông qua khả năng đáp ứng các yêu cầu riêng biệt cho khách hàng về kiểu dáng, ý tưởng, chất lượng, độ tỉ mỉ tương đương với chất lượng sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay. 

Cụ thể:

1 – Hệ thống xưởng sản xuất ghế sofa 3,000m2 công suất 10,000 bộ/tháng

Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động xưởng HNSOFA đã được xây dựng và tái cơ cấu hiện đại với tổng diện tích xưởng sản xuất sofa là 3,000m2. Trong đó xưởng chính 2,000m2, còn lại là 3 xưởng phụ gồm: xưởng khung, xưởng bọc và kho phụ trợ. 

Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ khâu sản xuất đóng ghế sofa nhanh chóng, chính xác. Kỹ thuật sản xuất và đóng ghế sofa chuyên nghiệp, liên tục được update theo công nghệ mới nhất.

  • Chúng tôi sản xuất sofa tại xưởng và bán hàng hoàn toàn không qua trung gian ! Nếu quý vị đang mong muốn có được bộ sofa cao cấp mà giá rẻ và chất lượng chuẩn chỉ ngay tại xưởng thì chắc chắn HNSOFA sẽ giúp quý vị đáp ứng được điều đó!
  • Đây chính là thế mạnh cạnh tranh lớn nhất của HNSOFA trên thị trường, giúp khách hàng an tâm gửi gắm niềm tin! Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ hiệu quả, chi phí rẻ và đảm bảo chất lượng.

2 – Đội ngũ thợ tại xưởng sofa 50 người hoạt động liên tục với tay nghề trên 20 năm

Chúng tôi tự hào vì có những người thợ khéo léo và lành nghề, luôn tận tâm cho ra những sản phẩm chất lượng vượt trội.

Với hơn 50 công nhân làm việc tại xưởng sofa là thợ đóng khung, thợ cắt may, và thợ bọc tay nghề trên 10 năm, cảm quan với nghề nhạy bén, những bộ sofa luôn thể hiện sự khác biệt với những đường may tỉ mỉ hay phần khung được gia công chắc chắn. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những bộ sofa ưng ý nhất.

3 – Quy trình sản xuất 7 bước chuyên nghiệp

Để tạo nên những chiếc ghế sofa đẹp cần rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là quy trình sản xuất bài bản. Từng khâu đóng ghế sofa sẽ là một mảnh ghép quan trọng tạo nên tổng thể chiếc sofa chất lượng vượt trội.

Tại xưởng HNSOFA chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình sản xuất 7 bước chuyên nghiệp như sau: 

  • Bước 1: Thống nhất ý tưởng thiết kế
  • Bước 2: Lên mẫu sơ bộ sofa
  • Bước 3: Gia công phần khung ghế sofa
  • Bước 4: Tiến hành cắt may
  • Bước 5: Vào mút sofa
  • Bước 6: Bọc sofa
  • Bướ 7: Hoàn thiện và bàn giao

=> Một bộ sofa đẹp và chất lượng sẽ quyết định bởi quy trình sản xuất bài bản. Tại HNSOFA chúng tôi luôn đảm bảo những bộ sofa sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao nhất.

4 – Thời gian sản xuất nhanh, đúng tiến độ phục vụ khách hàng cá nhân và dự án

Với lợi thế xưởng sofa rộng lớn, hiện đại cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng về số lượng cũng như chất lượng cho khách hàng cá nhân và dự án (khách sạn, nhà hàng…) với hàng trăm mẫu sofa may đo theo yêu cầu thực tế.

Xưởng sofa chuyên sản xuất sofa theo yêu cầu

Hình ảnh chụp thực tế tại xưởng sofa hoàn thiện


g2

KHO NGUYÊN LIỆU

Hơn 1000 mẫu vật liệu đặt đóng sofa theo yêu cầu có sẵn tại kho xưởng sofa được HNSOFA update liên tục theo trend mới nhất trên thị trường, có giấy tờ rõ ràng theo kiểm định tiêu chuẩn CO, CQ.


g3

XƯỞNG RA KHUNG

Xưởng đóng ghế sofa được trang bị máy móc và thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ tạo khung sofa nhanh chóng, kỹ thuật chuẩn xác, tiết kiệm thời gian về nhân lực và chi phí cho khách hàng.


g4

KHU CẮT MAY

Vỏ bọc sofa làm ghế sofa được cắt may khéo léo bởi những người thợ thủ công lành nghề. Điều đó được thể hiện thông qua sự vừa vặn, đường kim mũi chỉ tỉ mẩn, giúp chiếc ghế sofa đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao nhất.


g5

KHU VÀO MÚT

Chất lượng mút được kiểm duyệt kỹ càng tại xưởng sofa HNSOFA. Mỗi bước đều được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt bởi thợ kỹ thuật và nghiệm thu cho tới khi hoàn toàn ưng ý. 


g6

BỌC HOÀN THIỆN

Hoàn thiện sofa sau khi tất cả các bước đã được kiểm định kỹ càng. Được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao nhất tại xưởng đóng ghế sofa.


xưởng sofa sản phẩm hoàn thiện

KHU CHECK SP

Sản phẩm được check tại khu check sản phẩm để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào khi tới tay khách hàng.

SOFA TẠI XƯỞNG CỦA CHÚNG TÔI CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

I – KHUNG XƯƠNG SOFA

Là phần quan trọng nhất của bộ sofa cũng như quyết định tới độ bền sử dụng về sau, khung xương sofa cần được lựa chọn và xem xét kỹ càng.

  •  Xưởng đóng sofa HNSOFA sử dụng khung xương 100% được làm từ gỗ Sồi Nga nhập khẩu mang tới sản phẩm có chất lượng cao, sự chắc chắn và tăng độ bền cho sản phẩm. 
  • Tất cả thanh gỗ đều đảm bảo đã được tẩm sấy khô theo đúng quy trình để tránh hiện tượng cong vênh, mối mọt, co ngót trong quá trình sử dụng trước khi đưa vào bước tạo khung đóng ghế sofa.
  • Mỗi lô hàng nhập gỗ tại HNSOFA đều có giấy tờ nhập khẩu CO, CQ đi kèm. 
  • Thời gian bảo hành phần khung xương sofa 10 NĂM. Trong suốt quá trình sản xuất tại xưởng sofa khách hàng có thể kiểm tra từng công đoạn từ khung xương trước khi sản phẩm sofa hoàn thiện.

Khung sofa được sản xuất tại xưởng sofa

Khung sofa bằng gỗ Sồi Nga có độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại gỗ tạp khác như Keo, Xoan

II – ĐỆM MÚT SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG SOFA

Là phần quyết định độ êm ái của sản phẩm, xưởng đóng ghế sofa HNSOFA mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:

  • Đối với các mẫu sofa sản xuất tại xưởng đều được sử dụng đệm mút K43, T50 cao cấp. Hoặc mút D35, D40 nhập khẩu Nhật Bản
  • Độ mềm của mút ngồi được điều chỉnh cho phù hợp nhất. Có 3 cấp độ: Mềm – Vừa – Cứng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng trong quá trình thỏa thuận ý tưởng thiết kế.
  • Thời gian bảo hành của phần mút là 05 NĂM. Quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể kiểm tra công đoạn mút tại xưởng sofa ngay khi phần khung xương hoàn thiện.

Đệm mút sử dụng sản xuất tại xưởng sofa đều có giấy tờ nhập khẩu CO CQ

Để tránh bị các loại mút kém chất lượng nhanh xẹp lún, mỗi loại mút đều phải có giấy tờ đi kèm như hình

III – PHẦN BỌC DA VẢI NỈ CHO GHẾ SOFA TẠI XƯỞNG

Bọc vỏ sofa là công đoạn cuối cùng hoàn thiện sofa, cũng là phần quan trọng nhất quyết định thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn loại vỏ bọc phù hợp với sở thích, phong thủy và khả năng kinh tế của gia đình.

  • Tại xưởng bọc ghế sofa HNSOFA có 3 loại vỏ bọc phổ biến là vải, da và nỉ với rất nhiều mẫu mã và chủng loại cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. 
  • Các loại da hay vải nỉ nhập khẩu đều có giấy tờ chứng nhận đi kèm như bên dưới để nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Thời gian bảo hành của phần vỏ bọc đến 03 NĂM

Lưu ý: Khâu bọc ghế sofa, đóng ghế sofa này cần phải cẩn thận và tỉ mỉ nhất ở bước đường khâu mũi chỉ và sự căng đàn hồi vừa đủ so với phần tổng thể sofa. Đặc biệt màu sắc nên phù hợp với không gian nội thất căn hộ để có sự đồng bộ nhất. 

Các loại da sử dụng sản xuất tại xưởng sofa

Da, vải nỉ nhập khẩu cần kiểm định đầu vào rõ ràng để tránh mua phải loại kém chất lượng, dễ bong tróc xuống cấp.

IV – LÒ XO VÀ KEO 

– Lò xo có 2 loại được sử dụng rộng rãi nhất khi đóng ghế sofa là lò xo giàn và lò xo cối. Mỗi bộ sofa sẽ được lựa chọn lò xo kĩ lưỡng để đảm bảo độ đàn hồi phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng.

– Đối với keo phun dán mút nên sử dụng loại keo không mùikhông độc hại cho môi trường và con người đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi sử dụng loại keo S8 nhập khẩu đã được kiểm định chất lượng bởi Viện hóa học môi trường. Do vậy chúng tôi cam kết các mẫu sofa tại xưởng sofa của chúng tôi tất cả được sử dụng loại keo S8 tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Keo sử dụng tại xưởng sản xuất sofa

Keo Neo S8 thân thiện với môi trường và con người

XƯỞNG SOFA CHÚNG TÔI SẢN XUẤT CÁC DÒNG SOFA

Mẫu sofa hiện đại HNS11

SOFA HIỆN ĐẠI

Các dòng sofa dáng Ý, Châu Âu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đến với xưởng sofa HNSOFA bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc sofa không chỉ đẹp như mẫu nhập khẩu mà còn chất lượng và tối ưu chi phí.


dong2

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa tân cổ điển mẫu sofa da nỉ, rút múi tinh tế. Phần klhung gỗ đục đẽo, sơn giát vàng sang trọng và đẳng cấp được các nghệ nhân của HNSOFA trực tiếp thực hiện.


dong3

SOFA THÔNG MINH

Các sản phẩm sofa có phụ kiện thông minh, biến tấu linh hoạt thành dạng giường nằm, hộc đựng đồ hay ghế ngồi tiếp khách … sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách có không gian nhỏ hoặc căn hộ chung cư bé.


sp1
sp2
sp3
sp4
sp5
sp6
sp7
sp8
sp9
sp10
sp11
Sofa tại xưởng sofa christopher guy

Một vài hình ảnh sản phẩm chụp thực tế tại xưởng sofa

 


ĐẶT SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG SOFA SẼ GIÚP BẠN

 

I – “GIÁ SOFA XUẤT XƯỞNG” KHÔNG QUA ĐƠN VỊ TRUNG GIAN

– Một bộ sofa với cùng 1 chất lượng như nhau khi đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 15-30% so với khi mua sẵn tại các Showroom. Do chúng tôi không hề mất các chi phí như thuê mặt bằng, đội ngũ bán hàng, hay số chi phí PR Marketing. Tất cả các chi phí đó sẽ được giảm trên giá thành cho khách hàng đặt sofa trực tiếp tại xưởng.

– Tất cả những yêu cầu riêng của khách hàng đều được đáp ứng một cách chu toàn như thay đổi, điều chỉnh để có được mẫu sofa đúng ý, đúng theo nhu cầu sử dụng thực tế trong khi giá thành sofa giá xưởng vẫn thế và có khi tiết kiệm hơn so với mua sofa mẫu sẵn. 

II – ĐƯỢC LỰA CHỌN, TƯ VẤN CHẤT LIỆU SẢN XUẤT SOFA PHÙ HỢP NHẤT

Với kho nguyên liệu hơn 1000 mẫu sẵn có ngay tại xưởng sản xuất sofa bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại vật liệu nào mà mình ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra đâu là loại chất liệu phù hợp nhất với bạn.

Đặt đóng sofa tại xưởng sản xuất ghế sofa bạn sẽ được thỏa mãn tất cả các tiêu chí sau trên 1 bộ sofa:

  • Thẩm mỹ 
  • Công năng
  • Sở thích
  • Tài chính
  • Phong thủy
  • Bảo hành

Đây chính là dịch vụ tuyệt vời mà nhiều khách hàng đã trải nghiệm, hài lòng và chỉ có sofa đóng tại xưởng mới có thể đem lại cho bạn. Trung bình thời gian đóng ghế sofa theo yêu cầu khoảng 3 – 6 ngày. Với những mẫu đơn giản và không quá khó thì thời gian có thể nhanh hơn. Các đơn đặt đóng sofa theo yêu cầu riêng đều được xử lý lại xưởng HNSOFA.

III – KÍCH THƯỚC SOFA MAY ĐO TÙY CHỈNH THEO THỰC TẾ 

– Một bộ sofa đặt vào phòng khách có đẹp hay không được quyết định bởi nhiều yếu tố. Trong đó kích thước là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

– Kích thước bộ sofa vừa vặn với các diện tường, phù hợp với diện tích phòng khách sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Ngược lại với việc kích thước bị cố định khi mua sẵn tại showroom, đặt sofa tại xưởng, xưởng sofa giá rẻ bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

IV – HỖ TRỢ ĐO ĐẠC, TƯ VẤN THỰC TẾ TẠI NHÀ MIỄN PHÍ

– Trước khi sản xuất tại xưởng gia công ghế sofa, chúng tôi hỗ trợ khách hàng khảo sát thực tế căn hộ và đo đạc để lựa chọn được mẫu sofa và kích thước phù hợp nhất. Tránh những trường hợp đóng ghế sofa mang về nhưng kê lại không vừa vặn.

– Xem mẫu các loại da, vải tại căn hộ của bạn. Với việc xem trực tiếp các chất liệu sẽ giúp bạn dễ hình dung và cảm nhận hơn về độ mềm mại cũng như dày dặn của phần vỏ bọc làm sofa. Từ đó sẽ an tâm hơn khi đặt làm tại xưởng sản xuất sofa giá rẻ.

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐẶT SẢN XUẤT SOFA TẠI XƯỞNG

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi

ph1
ph2
ph3
ph4
ph5
ph6
ph7
ph8
ph9

GIÁ ĐÓNG SOFA TẠI XƯỞNG HNSOFA CÓ ĐẮT KHÔNG?

Để thiết kế và sản xuất một bộ ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng, trong đó đáp ứng đủ tiêu chí về thẩm mỹ + chất lượng + sự bền vững thì chắc chắn giá thành cũng cần phải tương xứng. Nhưng đổi lại bạn sẽ đạt được chất lượng cao cấp nhất cùng với sự an tâm tuyệt đối, điều mà sofa mẫu sẵn không thể mang lại!

Tuy nhiên, một điều chắc chắn mà chúng tôi có thể tự tin tư vấn đó là đóng ghế sofa tại xưởng tiết kiệm cho khách hàng ít nhất là 15-30% chi phí so với khi mua sẵn tại các Showroom bởi:

  • Chúng tôi sản xuất sofa tại xưởng và bán hàng hoàn toàn không qua trung gian
  • Chúng tôi không hề mất các chi phí như thuê mặt bằng, đội ngũ bán hàng, hay số chi phí PR Marketing.
  • Tất cả các chi phí đó sẽ được giảm trên giá thành cho khách hàng đặt đóng ghế sofa trực tiếp tại xưởng.

Mời tham khảo bảng giá cơ bản đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng HNSOFA mới 2021 ngay sau đây để quý vị có thể thấy rõ được điều đó:

GIẢ DA CAO CẤP

 

(2.800.000-6.500.000/md)

DA BÒ TỰ NHIÊN

 

(8.500.000-12,500,000/md)

VẢI NỈ CAO CẤP

 

(2.800.000-4.500.000/md)

Da CN Nhập Khẩu Malaysia, Indonesia Da Bò Nhập Khẩu Malaysia, Thái Lan Vải Nỉ Tiêu Chuẩn
Da CN Nhập Khẩu Hàn Quốc Da Bò Nhập Khẩu Brazil Nỉ Hàn Quốc Nhập Khẩu
Da CN Micofiber Nhập Khẩu Mỹ Da Bò Nhập Khẩu Italia Nỉ Bỉ, Nỉ Anh Nhập Khẩu


 

Công Ty Sản Xuất Và Phân Phối Sofa HNS

Showroom: T1 TTTM Roman Plaza Tower, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0978.806.246

Website: xuongsofahanoi.vn
 

Thông tin liên hệ


: xuongsofahanoi
:
:
:
: