Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn tự lắp đặt - thi công vách ngăn vệ sinh


Thi công vách ngăn vệ sinh hoàn thiện

Sử dụng dụng cụ, thiết bị đã chuẩn bị được liệt kê bên trên.

Cắt góc 1 góc của tấm ngăn buồng kích thước là 15 x 15 mm để sau sập nhôm nóc không bị kích.

Chia đều các khoảng cách của những phòng vệ sinh theo bệ xí. Chia cân xí bệt với những khoảng cánh 2 tấm ngăn buồng gần nhất.

Thi công vách ngăn vệ sinh như thế nào

- Lắp tấm ngăn buồng trước (tấm vuông với góc tường), theo dấu khoan trước đó để định vị tấm ngăn với tường. 

- Lắp tấm vách ngăn vệ sinh bạo giữa sao cho tấm bạo đầu và bạo cuối được bằng nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ, cân xứng. Nhưng đôi khi tấm ngăn phòng tiếp xúc vào giữa tấm bạo, hoặc bị lệch một chút, tùy thuộc vào độ bằng nhau theo bề ngang của từng buồng vệ sinh.

- Lắp hèm cửa vào một cạnh của vách đối diện với cạnh lắp bản lề.

Những mẫu thiết kế vách ngăn vệ sinh đẹp

- Bắt bản lề, tấm cánh vào cạnh tấm nối. Treo cánh lên sao cho cánh cửa đóng mở dễ dàng, các khe hở đều nhau; chỉnh cân cánh, khít hèm. Cánh cửa không cong vênh và phải vuông góc với mặt đất.

- Định vị thanh day nhôm nóc. Thanh day này được chạy thẳng hệ thống vách ngăn nhằm cố định chắc chắn, sao cho các điểm không bị xê dịch. Bắt đỉnh cạnh tấm vào thanh nhôm. Bắn vít cố định xuyên từ nhôm xuống tấm. 

- Khoan và định vị vít cố định chân vách xuống sàn: dùng vít chốt chặt, cố định chắc chắn chân vách với mặt vách ngoài của tấm, sao cho các điểm không để xê dịch. Vít bắt tường, sàn nên dùng loại bằng inox. Chú ý: Chân cao 10 cm thì vị trí bắt ke là 20 cm so với mặt sàn. Các ke này sẽ là thành phần góp phần vào chịu lực chính nên phải thật cẩn thận.

Hướng dẫn tự lắp đặt vách ngăn tại nhà

- Lắp khóa, tay nắm bên trong, ngoài của cánh. Khoảng cách khóa và tay nắm nên cách mặt sàn 1m, cánh cửa mở trong lắp khóa vào bạo, mở ngoài lắp vào cánh. Nên chú ý các ký hiệu màu của khóa để lắp cho chính xác. Màu đỏ là khóa, màu xanh là mở.

- Móc treo áo nên lắp ở vị trí giữa cánh, ngang với bản lề trên.
Nếu bạn có đang có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh, vui lòng liên hệ công ty thi công vách ngăn Vạn Tín Phát: 0909 471 886

 

Thông tin liên hệ


: thicongnoithatgiare
: Model Design
: 0336698832
: 139/39 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp