Đặt banner 324 x 100

Báo giá thang máy mini gia đình loại nhỏ 2021



Thang máy mini gia đình
loại nhỏ phù hợp với những công trình nào?

Việc lựa chọn mức tải trọng phù hợp với quy mô của từng công trình có vai trò rất quan trọng. Với tải trọng từ 250 – 400kg, thang máy mini gia đình loại nhỏ phù hợp lắp đặt trong các công trình:

  • Nhà ở tư nhân;

  • Nhà mặt phố có diện tích hạn chế;

  • Nhà cải tạo có không gian tương đối hẹp.

Chức năng chính của thang máy là hỗ trợ con người di chuyển và hàng hóa đi kèm lên xuống giữa các tầng trong nhà giúp cho chủ nhà tiết kiệm thời gian, sức lực. Đặc biệt, khi trong nhà có người lớn tuổi, người gặp khó khăn đi lại, và cả trẻ em.

Vị trí lý tưởng lắp đặt thang máy mini gia đình loại nhỏ

Vị trí lắp đặt thang máy mini gia đình loại nhỏ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sử dụng thực tế và yếu tố thẩm mỹ của chiếc thang máy và tổng thể ngôi nhà.

Lắp giữa lòng cầu thang bộ: Giữa lòng thang bộ hay còn gọi là vị trí giếng thang bộ hoặc giếng trời. Quý khách hoàn toàn có thể tận dụng khoảng trống giữa lòng cầu thang bộ có diện tích từ 2m2 để lắp đặt thang máy. Lắp cạnh cầu thang bộ: Đây là vị trí phổ biến nhất, áp dụng cho nhà ở tư nhân, khách sạn, văn phòng,...

Lắp chính giữa nhà:Thang máy gia đình lắp giữa nhà, thông thường chủ nhà sẽ chọn thang máy dạng tròn và ngôi nhà phải có diện tích lớn.

Lắp ở góc nhà: Các ngôi nhà phố hiện nay thường có diện tích nhỏ hẹp, nhưng đồng thời chủ nhà cũng tận dụng không gian phía trước cho các hoạt động kinh doanh… Vì thế lắp đặt thang máy gia đình ở góc nhà sẽ là giải pháp tối ưu giữa việc kinh doanh, cho thuê mặt bằng, và phía sau làm nhà ở.

Lắp ngoài trời: Lắp đặt thang máy gia đình vách kính đặt ngoài trời đang là xu hướng của nhiều hộ gia đình, tận dụng không gian và nâng tầm thẩm mỹ tổng thể ngôi nhà.

Trên đây là 5 vị trí lắp đặt tương đối phù hợp cho hầu hết nhu cầu sử dụng.

Nguồn: https://thangmayhoangtrieu.com.vn/bao-gia-thang-may-mini-gia-dinh-loai-nho-2021.html

Thông tin liên hệ


: ETCO_lendery
:
:
:
: