Đặt banner 324 x 100

Nên mua lò chiên không dầu ở hãng nào???



1. Lò chiên không dầu là gì?
Lò chiên không dầu là một thiết bị gia dụng, được sử dụng công xoáy nhiệt tách dầu. Sản phẩm dùng để chiên, nướng thức ăn bằng cách sử dụng sự luân chuyển không khí nóng từ bộ phận làm nóng trong lò chiênmà không cần sử dụng dầu mỡ.
Kể từ lần đầu xuất hiện trên thị trường, lò chiên không dầu đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm đã dần trở nên phổ biến và là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thông thường, chiên rán thức ăn theo kiểu truyền thống sẽ rất tốn nguyên liệu dầu, từ khi lò chiên không dầu ra đời, các bà mẹ nội trợ tiết kiệm khá nhiều chi phí nguyên liệu, thời gian cũng như bảo về sức khỏe cho cả gia đình.

2. Cấu tạo của lò chiên không dầu
Vỏ lò: thường được làm bằng các loại nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt như nhựa PP. Vỏ nồi được làm láng bóng để dễ dàng vệ sinh và trông mới lâu hơn.
Bảng điều khiển: bảng điều khiển được nằm ở mặt trước nồi, bản điều khiển được sử dụng màn hình LED siêu tiện lợi với hơn 10 chức năng nấu nướng đã được cài đặt sẳn.
Khoang nướng: đây là nơi thức ăn sẽ được làm chín. Thể tích khoang nướng lớn lên đến 12 lít cho bạn thỏa sức với nhiều công thức nấu ăn khác nhau. Bên trên khoang nướng có quạt đối lưu để luân chuyển không khí nóng bên trong nồi được đều. 
Thanh nhiệt: dùng để đốt nóng không khí bên trong nồi và giúp món ăn chín.
Khay chiên: được làm bằng inox phủ chống dính, dùng để đựng thực phẩm cần chiên hoặc nướng bên trong nồi. Phần lớn với các loại lò chiênkhông dầu hiện nay, khay chiên có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.
Phụ kiện: rất đa dạng giúp bạn dễ dàng làm món BBQ tại nhà nhờ vào bộ xiên nướng, món gà quay (vịt quay) nhờ vào trục quay, hay là làm khoay tây chiên tại nhà bằng lồng đảo,…
Lò chiên không dầu chiên kết hợp lò nướng được đột phá với công nghệ Rapid Air Xoáy Nhiệt Tách Dầu giảm 90% lượng dầu mỡ giúp thức ăn chín vàng, căng mọng, thơm ngon. Với bộ dụng cụng đi kèm tích hợp nhiều thiết bị nhà bếp trong cùng một sản phẩm như: Bộ xiên quay giúp bạn có thể mở tiệc BBQ tại nhà mà không cần chuẩn bị đến lò than hay lò nướng phức tạp, Trục quay hỗ trợ bạn làm các món như vịt quay, gà quay hoặc heo quay chỉ với 3 bước tháo lắp đơn giản, đặc biệt hơn là Lồng đảo dành có những món sấy hoặc khoai tây chiên cuối cùng là Lồng nướng và Khay nướng giúp bạn thỏa sức chế tạo những món bánh thơm ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của cà nhà. Với Lò chiên không dầu chiên kết hợp lò nướng giúp giải phóng không gian bếp của bạn cho bạn một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
3. Nguyên lý hoạt động của lò chiên không dầu dạng lò
Lò chiên không dầu dạng lò ngoài việc thừa hưởng được nhiều tính năng nổi trội của lò nướng nó còn được tích hợp những tính năng của một lò chiênkhông dầu. Nên nồi có thể chiên, nướng gà/ vịt nguyên con, làm bánh, chiên khoai, làm trái cây sấy và có thể chế biến đa dạng thức ăn như: tôm, cá, thịt heo, thịt bò, pizza, ủ sữam,…. Được ứng dụng công nghệ Rapid Air và công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu giúp loại bỏ 90% lượng dầu mỡ. Chín nhờ vào công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu sử dụng hơi nóng và quạt thổi giúp hơi nóng duy chuyển 360 độ là chín đều thức ăn, trong qua trình thực phẩm chín dầu mỡ trong thực phẩm có thể được đào thải ra ngoài nhờ hệ thống khay chiên giúp tách dầu mỡ ra khỏi thức ăn. Thực phẩm sau khi được làm chín đã loại bỏ được 90% lượng dầu mỡ không cần thiết. Có thể thấy rằng, lò chiên không dầu hoạt động khá tốt và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa thực sự tin tưởng vào sản phẩm này.
Hướng dẫn mua lò chiên không dầu
Thiết kế
Lò chiên không dầu không với thiết kế sang trọng, hiện đại với bảng điểu khiển màn hình LED thông minh, điểm tiện dụng siêu nổi bật đó là kính chịu nhiệt trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong.
Dung tích
Dung tích nồi lớn đến 12 lít phù hơp với gia đình 4-8 người hoặc những buổi tiệc của gia đình cho bạn không gian thoải mái chế biến các món ăn ngon và thử sức cùng nhiều công thức mới lạ.
Công suất hoạt động
Công suất lò chiên không dầu lớn đến 1800W giúp thức ăn nhanh chín hơn, rút gọn thời gian nấu ăn và điện năng sẽ tốn kém ít hơn.
Nếu so lò chiên không dầu với các thiết bị khác, đặt biệt là bếp gas thì nó tiết kiệm chi phí cho người dùng hơn.
Công nghệ
Lò chiên không dầu luôn hỗ trợ những chị em nội trợ nhiều tính năng như hẹn giờ, điểu chỉnh nhiệt độ tích hợp nhiều chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh,…thuận tiện cho bạn chế biến đa dạng thực đơn.
Chế độ bảo hành
Các mặt hàng chính hãng kinh đoanh trên thị trường được bảo hành từ 1 đế 2 năm, các dòng sản phẩm cao cấp sẽ được bảo hành lâu hơn.
Trước khi mua bạn nên kiểm tra phiếu bảo hành kỹ lưỡng để được bảo hành.
Thương hiệu – nhà sản xuất
Lò chiên không dầu đến từ thương hiệu Magic của Hàn Quốc, chúng được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!
+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn 

 

Thông tin liên hệ


: maigic
:
:
:
: