Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro


Xiaomi Vacuum Mop Pro là 1 trong những mẫu robot hút bụi được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Mời các bạn cùng xem chi tiết bài đánh giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro này có gì mà hot nhất 2021. Liệu có đáng mua không?

 Kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với tone màu trắng là chủ đạo ở robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop ProVề kiểu dáng, Xiaomi Vacuum Mop Pro có thiết kế hiện đại, sang trọng. Bộ phận bên trong của robot được sắp xếp một cách hài hòa. Tông màu chỉ đạo của robot hút bụi là màu trắng, đem lại cảm giác trang nhã, lịch sự hiện đại. Đây cũng là điểm mạnh của sản phẩm song cũng là yếu điểm do thời gian sử dụng lâu dài. Thiết bị dễ bị bụi bẩn bám vào và trông cũ hơn so với các màu khác.

Nói thêm về thiết kế, sản phẩm có một bộ cảm biến tích hợp hồng ngoại và laser. Tác dụng giúp robot quét bản đồ sàn nhà chính sác. Vì thế robot di chuyển đúng lộ trình mà đã được chủ nhân cài đặt lau dọn để căn nhà của bạn được sạch nhất có thể trong thời gian ngắn. Tính năng cảm biến còn giúp robot đưa ra các phán đoán chính xác. Để xác định được vị trí nào thấp có đi được vào hay không.

Robot có nút điều chỉnh trên bề mặt về chế đọ và lực hút theo ý của bạn muốn. Đặc biệt khi hút bụi xong mở nắp, bạn sẽ nhìn thấy hộp rác bên trong. Với việc thiết kế hộp rác ở bên trong như này giúp thiết trong gọn gàng không bị cồng kềnh nhưng cũng khiến hộp đựng rác thải không được nhiều. Nếu nhà bạn nhiều bụi bận thì sẽ hơi phiền do phải mất thời gian để có thể hộp bụi.

Công nghệ và cảm biến

Đánh Giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro
Đánh Giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro[/caption]

Như đã nói ở phần thiết kế, robot hút bụi được Xiaomi trang bị bộ phận cảm biến bằng laser rất hiện đại. Nhờ tính năng thông minh này robot có thể quét được tất cả các diện tích xung quanh. Cần làm sạch và đảm bảo được thiết bị đi tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, robot có thể nhận biết được phía trước là cầu thang cũng như khu vực nào có gầm hay hụt để tránh. Một trong những khả năng chỉ có mặt trên robot Xiaomi Vacuum Mop Pro đó chính là có thể điều chỉnh được lực hút khi di chuyển qua các khu vực với nhau như sàn gỗ, sàn thảm.....

Thiết kế tiện lợi, vừa hút bụi và vừa lau sàn tiện dụng

Dung tích của hộp chứa rác là 0.55 lít và của hộp chứa bụi 0.35 lít, hộp đựng nước 0.2 lít. Người dùng có thể tháo lắp dễ dàng, giúp người dùng dọn dẹp một cách thật đơn giản và nhẹ nhàng.

Chế độ lau sàn giúp người dùng làm dọn dẹp hiệu quả các vết bẩn do bùn đất, do giày, vết của chân thú do robot có bánh xe di chuyển thật hiệu quả, tiện lợi. Dễ dàng chỉnh được lượng nước tiết ra ở robot, đều đặn, ít hay nhiều theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Chức năng lau mô phỏng những phương pháp dọn dep thủ công. Lau được theo cả 2 hướng trái và phải 2 chiều, dạng xương cá, giúp sàn nhà của mọi nhà sạch sẽ thơm tho sạch sẽ, loại bỏ vết bẩn tốt hơn.

Cơ chế vận hành

Khi đánh giá robot hút bụi, mọi người không thể qua sự cải tiến về cảm ứng. Vì thế mà máy được ví như một trợ thủ đắc lực với khả năng linh động trong quá trình làm sạch nhà. Bên cạnh đó, chế độ làm sạch luôn được đặt tiêu chuẩn mặc định giúp người dùng thao tác dễ.

Tuy nhiên, robot có nhiều chế độ làm sạch khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng gia đình như: Tối đa và yên tĩnh, turbo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chọn chế độ mặc định để robot làm sạch hoặc giới hạn thông ứng dụng hay chỉnh trực tiếp trên máy. Sau khi robot dọn dẹp xong, thiết bị sẽ tự động tìm về trạm sạc.

Thời lượng pin của robot

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro được trang dung pin lên tới 3200mAh. Tuy chưa phải là dung lượng lớn nhất. Thực tế bạn sử dụng 1 phút hoạt đọng thì pin sẽ hao đi khoảng 1%. Một căn hộ có diện tích 50m2 thì thời gian làm việc của robot là khoảng 56 phút còn ở chế độ lau thì hết khoảng 46 phút cho phòng diện tích 23m2. Khi robot gần hết pin, sẽ tự động quay trở lại dock sạc. Khi sạc gần đầy thì lại tiếp tục hành lau dọn của mình.

Có nên mua robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro hay không?

Đánh Giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro
Đánh Giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro[/caption]

Bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại robot và đa dạng mẫu mã. Với nhiều tính năng thông minh được phổ cập rộng rãi. Liệu robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro có thực sự đáng mua hay không. Làm người tiêu dùng rất khó chọn lựa sản phẩm robot hút bụi sao cho hợp lý. So với các sản phẩm robot có mặt trên thị trường thì robot hút bụi của thương hiệu Xiaomi khác. Máy được tích hợp tính năng hai trong một vừa hút bụi. Vừa có thể lau nhà mà nhiều máy khác chưa có. Giúp công việc dọn dẹp nhẹ nhàng hơn không tốn quá nhiều thời gian. Các khách hàng đã sử dụng trước đều phản hồi rất hài lòng về sản phẩm với hiệu quả làm của máy.

Các chi tiết tháo lắp dễ dàng, vệ sinh tiện lợi, bảo quản, bảo hành thiết bị

Những điều cần phải biết để khi sử dụng robot hút bụi Xiaomi được bền nhất:

- Không được đặt đế sạc ở tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo có khoảng cách từ 0,5 mét trở lên ở hai bên của đế sạc và nhiều hơn 1,5 mét ở phía trước cho robot.

- Nếu robot không thể bật nguồn thiết bị do pin yếu hoặc hết pin. Hãy đặt robot trực tiếp lên đế sạc để sạc lại cho đầy. Robot sẽ tự động bật khi ở trên đế sạc và không thể tắt thiết bị khi nó ở trên đế sạc.

- Tháo lắp giá đỡ miếng lau khi robot hút bụi đang sạc hoặc khi không sử dụng.

- Bạn nên thay bộ lọc từ 3 - 6 tháng một lần để máy dọn dẹp sạch nhất. Vệ sinh thường xuyên ngăn chứa bụi để ngăn chất bẩn tích tụ lâu ngày. Giúp duy trì hiệu suất tối cho máy.

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm robot hút bụi tại Đây.

Website: https://vatdungthongminh.com/

 

 

 

Thông tin liên hệ


: Vatdungthongminh
:
:
: