Đặt banner 324 x 100

Cách đặt tượng Phật Di Lặc Đúng để rước tài lộc


Tượng phật Di Lặc đặt ở đâu mang lại nhiều tài lộc trong nhà?

Nụ cười mạnh mẽ, tỏa sáng trên gương mặt của tượng phật Di Lặc được mọi người vô cùng yêu quý. Theo tâm linh nụ cười của ông có thể xua đi mọi buồn phiền và mang lại hạnh phúc cho gia chủ.

Nếu bạn cũng đang có dự định trưng bày tượng này hãy theo dõi bài viết mua tượng Phật Di Lặc ở Hà Nội mang nhiều tài lộc nhất.

Vị trí nên đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà

Để trả lời câu hỏi nên đặt tượng Phật Di Lặc ở đâu trong nhà tốt nhất. Gia chủ cần nắm rõ cách xác định tuổi phù hợp với hướng nào để đem đến nhiều tài lộc, giàu vượng khí, gia đình hòa hợp…theo cách sau:

Trong Phong Thủy có 2 nhóm tuổi chính là:

  • Đông Tứ Mệnh tương ứng với số: 1, 3, 4, 9.

  • Tây Tứ Mệnh tương ứng với các số còn lại: 2, 5, 6, 7, 8.

Cách tính tuổi Bát Quái theo năm sinh Âm lịch đơn giản nhất (ví dụ gia chủ sinh năm 1988).

Bước 1: Lấy 2 số cuối trong năm sinh cộng lại với nhau (8+8=16).

Bước 2: Ước giản tròn 1 chữ số (16 sẽ tính là 1+6 =7)

Bước 3: Xác định nhóm tuổi bàn thờ Thần Tài văn phòng dịch vụ:

  • Đối với gia chủ Nam: lấy 10 – cho số ước giản ở Bước 2 (10 -7 =3: thuộc Đông Tứ Mệnh).

  • Đối với gia chủ Nữ: lấy 5+ cho số ước giản ở Bước 2 (5 +7=12). Đối với gia chủ Nữ sẽ có trường hợp xảy ra: là tổng lớn 9 như ví dụ ở trên (12), sẽ tính tiếp 12 ước giản 1 +2 =3, sau đó 3 +5= 8, thuộc Tây Tứ Mệnh.

Bước 4: Kiểm tra tuổi minh hợp với hướng nào:

  • Đông Tứ Mệnh: có 4 hướng tốt đó là Chấn (Động), Tốn (Đông Nam), Li (Nam), Khảm (Bắc).

  • Tây Tứ Mệnh: có 4 hướng tốt là Càn (Tây Bắc), Khôn (Tây Nam), Cấn (Đông Bắc), Đoài (Tây).

Đặt tượng Di Lặc theo hướng Đông Nam

Đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng Đông Nam là một Bàn thờ Thần Tài Gỗ Pơ mu trong những hướng đẹp thể hiện cho hướng đón tài lộc tràn đầy. Theo nhiều nhà phong thủy thì gia chủ nên đặt tượng ở phòng khách hoặc phòng lễ tân hướng phía Đông Nam sẽ thu hút tiền tài và may mắn. Đặt theo hướng này còn mang lại nhiều vượng khí cho toàn bộ ngôi nhà.

Nếu bạn là người làm ăn hoặc người có địa vị trong công việc đặt phật Di Lặc ở phòng làm việc tạo nên sự thăng tiến cao trong công việc. Bên cạnh đó Gương mặt phúc hậu của phật Di Lặc tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và xua đuổi kẻ tiểu nhân chơi xấu bạn.

Đặt tượng Di Lặc theo hướng Tây bắc

Trong tự nhiên thì hướng Tây Bắc là hướng mắt trời từ từ lặn. Điều này tượng trưng cho việc đều được hoàn thành một cách suôn sẻ. Theo tâm linh người xưa thì đặt tượng phật hướng Tây Bắc sẽ có quý nhân phù trợ cho gia chủ. Khi bạn đặt tượng Di Lặc ở hướng Tây Bắc mang ý nghĩa phật sẽ mang đến cho bạn vận may. Điều này còn thể hiện trong tương lai bạn sẽ gia tăng địa vị và nâng cao nhiều mối quan hệ khác nhau.

Đặt tượng Di Lặc theo cung sinh khí

Trong Phong Thủy, Sinh khí được giải nghĩa như sau: “Sinh Khí” là nơi sinh sống là sức mạnh, nơi tạo nên sự phát triển của con người. Nếu con người ở nơi có “Sinh khí” tốt thì sức khỏe họ sẽ ổn định, sống lâu và hạnh phúc. Ngược lại khi “Sinh khí” yếu, ít sẽ là cho chủ nhân yếu ớt, gặp nhiều bệnh tật, gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Bạn nên đặt tượng phật Di Lặc ở phòng khách hướng về cung sinh khí sẽ mở rộng cho đường sự nghiệp cho bạn. Ngoài ra phật Di Lặc đặt trong phòng khách vừa có nét đẹp độc đáo vừa tạo cảm giác thân thiện cho khách tới chơi nhà. Cách xác định hướng theo cung Sinh khí (cách xác định Cung có thể xem lại ở bước 4 trong phần Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mạnh).

Cung mệnh

Sinh khí

Càn

Tây

Đoài

Tây Bắc

Cấn

Tây Nam

Khôn

Đông Bắc

Ly

Đông

Khảm

Đông Nam

Tốn

Bắc

Chấn

Nam

Đặt tượng Di Lặc trong phòng làm việc

Một trong những nơi lý tưởng để bạn đặt tượng Di Lặc chính là trong phòng làm việc, trên bàn học,…Đặt tượng tại đây mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như thăng tiến, phát triển sự nghiệp, giải trừ mâu thuẫn giữa đồng nghiệp, giữa cấp trên và cấp dưới,.. Ngoài ra đặt tượng trên bàn làm việc hoặc bàn học còn tăng sự tập trung, tạo cảm giác thư thái giúp bạn đạt kết quả cao hơn.

Đặt tượng Di Lặc trên xe ô tô

Ngoài nhà ở và nơi làm việc thì ô tô cũng là nơi mọi người thường đặt tượng Di Lặc. Tượng đặt trên ô tô thường là hình ảnh phật Di Lặc đang ngồi an nhàn thể hiện sự bình an hạnh phúc. Hình ảnh này cũng chính là ý nghĩa mong muốn gia chủ lái xe thuận lợi, suôn sẻ tránh gặp tai nạn khi lái xe.

Đặc biệt với những người lái xe nhất là xe đường dài thì hình ảnh nụ cười tượng Di Lặc sẽ xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng trên đoạn đường dài. Nó còn giúp gia chủ trấn an, bình tĩnh tập trung tinh thần để lái xe an toàn.

Thông tin liên hệ


: buixuanduc
:
:
:
: