Đặt banner 324 x 100

Cách chọn cửa nhà mái thái


 gian sang trọng, tiện nghi. Một trong những vấn đề được gia chủ trú trọng đó là chọn cửa nhà mái thái. Bài viết này sẽ đi bật mí cho bạn một vài mẫu cửa phù hợp nhất.

Đặc thù của những ngôi nhà mái thái

Những ngôi nhà mái thái thường phô được vẻ đẹp của nhiều mặt

Một thời gian trước kiểu nhà này đã trở thành cơn “sốt”. Đến hiện tại thì chúng vẫn luôn nằm trong “top” mẫu nhà được yêu thích. Chúng ta bắt gặp nhiều mô hình thiết kế này ở ngoại thành, vùng nông thôn. Bởi thành thị đất chật người đông, việc thiết kế nhà mái thái tốn khá nhiều diện tích nên không thể thực hiện. Chỉ những ai sở hữu quỹ đất ở rộng rãi, thì mới có thể xây nhà mái thái.

Mẫu thiết kế này từ đơn giản đến phức tạp, có mái ngói đặc trưng như sóng lớn, sóng nhỏ, ngói giả đá, ngói phẳng. Chúng có đặc thù là độ dốc mái lớn và có thể quay về nhiều hướng khác nhau. Kỹ thuật làm mái nhà cũng khá cầu kỳ, nên đòi hỏi người thợ có tay nghề cao và am hiểu kinh nghiệm. Kiểu nhà mái thái không bị giới hạn về thiết kế từ mẫu cấp 4 đến 1 tầng, 2 tầng. Ngôi nhà sẽ đi kèm với khoảng sân vườn rộng.

Gợi ý mẫu cửa nhà mái thái đẹp

Kiến trúc nhà mái thái luôn đẹp với thời gian

Cánh cửa được ví như “vệ sĩ” của mỗi ngôi nhà. Ngoài chức năng trang trí và hoàn thiện thì nó còn phải bảo vệ an toàn không gian sống của con người. Ngôi nhà cần được kiên cố và bảo đảm tốt nhất tránh mọi yếu tố tiêu cực từ tự nhiên và chống đột nhập trái phép. Thị trường có nhiều mẫu cửa với giá thành và cấu tạo khác nhau. Lựa chọn loại nào chúng ta cũng nên cân nhắc đến điều kiện tài chính, độ bền và tính năng cửa có phù hợp hay không. Dưới đây là những mẫu cửa đẹp nhất cho nhà mái thái.

Cửa gỗ 4 cánh

Cửa gỗ là một trong những chất liệu truyền thống được sử dụng rộng rãi nhiều năm về trước. Chúng mang đậm nét văn hóa của người Á Đông. Màu sắc và hoa văn cửa gỗ mang lại vẻ ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà Việt. Tuy nhiên thời tiết và khí hậu ở Việt Nam là một trong những điều kiện bất lợi với gỗ. Sau một thời gian sử dụng cửa sẽ bị co rút, nứt nẻ, ẩm mục hoặc hư hỏng nếu thường xuyên dính mưa nắng. Chính vì vậy mà hình dạng ban đầu sẽ bị biến dạng, mất thẩm mỹ. Nhược điểm này được coi là chí mạng và khó có thể khắc phục.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là mẫu cửa đẹp và phù hợp với nhiều kiến trúc

Cửa thép vân gỗ không còn xa lạ với nhiều người. Bởi chúng khắc phục hoàn toàn những nhược điểm cửa gỗ và đang dần thay thế hoàn toàn. Cửa và cánh được liên kết chắc chắn cùng với gioăng cao su bao quanh tăng tính thẩm mỹ và khả năng hoạt động trơn tru. Cửa cách âm và cách nhiệt rất tốt, đặc biệt độ bền gấp nhiều lần cửa gỗ. Nếu đem so sánh về vẻ ngoài thì cửa thép đẹp ngang ngửa cửa gỗ. Thậm chí còn khó phân biệt đâu là gỗ thật đâu là thép giả gỗ, nếu chưa nhìn gần. Màu sắc và mẫu mã cửa thép vân gỗ 4 cánh cũng khá đa dạng. Vì vậy mà người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp với mình.

Cửa biệt thự Dominate

Cửa biệt thự Dominate gắn liền với những công trình sang trọng

Cánh cửa Dominate không chỉ hợp với nhà mái thái mà còn phù hợp với tất cả mẫu nhà cao tầng, nhà biệt thự mặt đất. Chúng tôn lên phần sang trọng và tráng ngợp của ngôi nhà. Cánh cửa được phun sơn tĩnh điện với màu sắc và hoa văn giả đồng. Với vẻ ngoài đồ sộ, hoành tráng đặc biệt phù hợp với cửa phòng khách có diện tích rộng nhà mái thái

Đặc biệt dùng cửa Dominate còn thể hiện đẳng cấp người dùng. Chúng bền đẹp và rất hiếm khi hỏng hóc, nên việc bảo quản và vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Có thể nói nhà mái thái mang nhiều công năng sử dụng với nét thẩm mỹ riêng. Do vậy chọn cửa nhà mái thái cũng cần phải cân nhắc làm sao cho không gian được nổi bật an toàn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được nhiều cho những ai đang có nhu cầu mua cửa.

Thông tin liên hệ


: dilink01
:
:
:
: