Đặt banner 324 x 100

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp dọc không ray dưới hoàn toàn mới của Vietfamily


Công ty cổ phần sản xuất Vietfamily hiện nay là nhà sản xuất cửa chống muỗi hàng đầu tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến, Vietfamily liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm cửa chống muỗi cao cấp, chất lượng bền lâu và tính thẩm mỹ cao. Một trong những sản phẩm mới nổi bật hiện nay của Vietfamily’s là cửa chống muỗi xếp dọc, hoàn toàn không có ray ở phía dưới nên vô cùng thiết thực trong việc lắp đặt và sử dụng ở các vị trí trước cửa nhà.



1. Cấu tạo và hoạt động của cửa lưới chống muỗi gấp xếp dạng đứng Vietfamily không ray

Nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay tin dùng sản phẩm cửa chống muỗi dạng gấp xếp đóng mở. Nhưng có một bộ phận khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa sẽ tạo ra trở ngại vì đường ray phải luồn qua bên dưới, kể cả loại cửa được quảng cáo không có ray cửa lưới chống muỗi, vẫn cần phải có đường ray cao 5mm để dẫn đường chạy.

Nhận thấy được yêu cầu này của khách hàng, các kỹ sư của Vietfamily đã nỗ lực tìm hiểu và cải tiến dòng cửa chống muỗi ngang hiện nay, cho ra đời dòng sản phẩm mới là cửa chống muỗi dạng đứng, không có ray dưới. Với sản phẩm mới này, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về các chướng ngại vật hay rối ren khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng đứng này tại các lối ra vào, lối đi. Ngay cả những vấn đề như quét dọn nhà cửa… qua những chiếc cửa chống muỗi đóng mở này cũng không bị nhiễu sóng như khi chưa lắp lưới. Vì vậy, đây là sản phẩm đuổi muỗi tuyệt vời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hiệu quả, tính thẩm mỹ cũng như tính thiết thực trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo và hoạt động của cửa lưới chống muỗi dạng đứng không ray rất đơn giản, việc đóng mở cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thực hiện bằng cách kéo lên kéo xuống lớp lưới xếp theo đường ray chạy dọc hai bên cửa. Lưới được định hướng bằng hệ thống căng để việc đóng mở được thực hiện nhẹ nhàng. Lưới mùng khi đóng lại được làm từ chất liệu nhựa polyester, với kích thước mắt lưới chỉ khoảng 1 mm sẽ ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của các loại muỗi hay côn trùng vào nhà, bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tấn công của muỗi và các loại côn trùng nguy hiểm. Hệ khung cửa chống muỗi dạng đứng Vietfamily không ray được làm từ chất liệu thanh nhôm cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện bằng sơn cao cấp, có nhiều màu sắc như trắng, xám, sơn. Màu nâu cafe nâu hoặc màu nâu gỗ, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn màu cửa phù hợp với diện mạo kiến ​​trúc của ngôi nhà.

2. Chất lượng và giá cả của cửa lưới chống muỗi dạng đứng Vietfamily thế hệ mới không ray

Bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã và công năng, Vietfamily luôn chú trọng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu Vietfamily (logo VF) luôn làm hài lòng tất cả và những khách hàng khó tính nhất. Tương tự như các dòng sản phẩm khác, cửa chống muỗi dạng đứng thế hệ mới này được Vietfamily đầu tư kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được tính toán sao cho phù hợp nhất, đáp ứng tiêu chí ngăn muỗi hiệu quả, kết cấu nhỏ gọn và đặc biệt là độ bền lâu. Mọi khâu trong quá trình từ thiết kế, lựa chọn chất liệu, đến quá trình sản xuất của cộng tác viên bên ngoài đều được Vietfamily tính toán và kiểm soát chặt chẽ, giúp các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily luôn hoạt động tốt, tin cậy, bền bỉ và được bảo hành tối thiểu 2 năm. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy đuổi muỗi của Vietfamily.

Điều ấn tượng hơn nữa, sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở của Vietfamily vừa đẹp, vừa bền mà giá cả lại không hề đắt như các sản phẩm cửa lưới chống muỗi khác hiện có trên thị trường, thậm chí có thể nói là khá rẻ. Vì vậy, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily hiện đang được mở rộng đến nhiều đối tượng khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp cuộc sống của các gia đình Việt Nam tốt đẹp hơn mà còn an toàn hơn. Điều thiết thực hơn, đó còn là sứ mệnh tồn tại và phát triển của Vietfamily.

Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Sản xuất Vietfamily
Trang web: https://vietfamily.vn/
Hotline: 0869.911.830
Địa chỉ của không gian trưng bày và nơi sản xuất: không. 76, Phố Mới, Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội.
 

Thông tin liên hệ


: Vietfamily
:
:
:
: