Đặt banner 324 x 100

Mở quán cafe cóc bắt mắt như thế nào


Cafe cóc được ví như nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam từ những năm 70. Bắt nguồn từ quán cafe vỉa hè của thực dân Pháp và dần bản địa hóa trở thành nơi quen thuộc của người Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Hiện nay, những quán cafe cóc vẫn giữ được hình ảnh thân quen trong lòng người dân Việt, nhưng cũng không ngừng thay đổi để thích ứng với xu hướng hiện đại hóa. Bài viết dưới đây, noithatmodel.com sẽ chia sẻ đến bạn 3 lưu ý đê mở quán cafe cóc đẹp bắt mắt đảm bảo thành công cho người mới bắt đầu. Cùng đón xem nhé:
Dịch vụ thiết kế thi công quán cafe giá rẻNhững lưu ý khi mở quán cafe cócXem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe cóc cho người mới bắt đầu

Dịch vụ thiết kế thi công quán cafe trọn gói chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và thi công quán cafe – trà sữa, noithatmodel.com tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai… Đến với Model Design quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ tốt nhất hiện nay, được thoải mái lựa chọn mẫu mã với kho dữ liệu khổng lồ đa dạng phong cách thiết kế quán cafe – trà sữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 339/39 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com

Thông tin liên hệ


: thicongnoithatgiare
: Model Design
: 0336698832
: 139/39 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp