Đặt banner 324 x 100

Trang Thần Tài Thổ Địa bằng gỗ Gụ có nên mua không?


Bạn có biết vì sao trang Thần Tài Thổ Địa bằng gỗ gụ lại được chuộng nhiều nhất hay không? Trong khi đó có rất nhiều chất liệu bàn thờ được sử dụng rộng rãi Ngày nay, nhưng gỗ gụ làm bàn thờ là được yêu ưa chuộng . Để có thể hiểu được lý do tại sao dòng gỗ này lại được sử dụng nhiều trong việc chế tác các vật phẩm phong thủy đến như vậy. Đừng bỏ qua bài viết của tôi dưới đây nhé!

Ưu điểm tuyệt vời của bàn thờ thần tài bằng gỗ gụ

Ngoài tên gọi gỗ Gụ ra nó còn được biết đến với tên gỗ Gụ Lau và được chia ra làm 3 loại gỗ gụ chính: Gụ Ta, Gụ Mật, Gụ Lào. Gỗ gụ nằm trong danh sách các loại gỗ quý ở Việt Nam, bình thường nó sẽ có màu vàng trắng, khi sử dụng lâu sẽ chuyển màu nâu sẫm. Các sản phẩm được làm ra từ gỗ gụ luôn mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng vì chất gỗ mịn, đẹp đường vân có thớ thẳng vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, giá thành của gỗ gụ rất phải chăng và hợp túi tài sản người Việt Nam. Do đó, bạn có thể thấy loại gỗ này được sử dụng rất nhiều làm đồ nội thất và đặc biệt là bàn thờ thần tài gỗ gụ được nhiều gia chủ lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật của bàn thờ thần tài bằng gỗ gụ:

  • Gỗ gụ có tính ổn định, tuổi thọ cao

  • Gỗ gụ có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú, dễ tạo kiểu dáng.

  • Gỗ gụ có thớ thẳng, vân đẹp và mịn, nhìn rất bắt mắt.

  • Gỗ gụ là loại gỗ tự nhiên rất quý, được chế tác nhanh chóng dễ dàng có thể đánh bóng.

  • Gỗ gụ ít bị hủy hoại bởi mỗi mọt, ít cong vênh.

  • Bàn thờ Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ có mùi chua nhưng không hăng.

  • Gỗ gụ có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, nên thường được sử dụng làm tủ thờ, bàn thờ

  • Những sản phẩm thờ cúng được làm bằng gỗ gụ có thể được sử dụng đến cả trăm năm vẫn còn sử dụng tốt.

  • Sử dụng bàn thờ gỗ gụ giúp cho địa điểm thờ cúng trở nên sang trọng và đẹp hơn.

Bàn thờ Thần Tài mái dốc bằng gỗ gụ mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu tiền?

Bây giờ, những mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc bằng gỗ gụ là sản phẩm mà rất nhiều người làm đại lý đổ xỉ , kinh doanh bán buôn loay hoay tìm kiếm. Vì trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, sản phẩm đa dạng không biết đâu mà lần. Hàng tốt có, hàng giả cũng ngập tràn, nên việc tìm được một địa điểm uy tín để có thể chọn lựa cũng là vấn đề khá nan giải.

Không được sử dụng bàn thờ thần kém chất lượng

Đầu tiên, tôi sẽ nói với bạn tại sao bàn thờ không được sử dụng chất liệu dởm để làm bàn thờ. Vì thờ cúng là một vấn đề cực kỳ tâm linh có tầm ảnh hưởng rất lớn đến gia đạo cũng như vận mệnh của chủ nhà . Để việc thờ cúng được diễn ra tốt nhất, để các vị Thần có thể chứng giám lòng thành của mình mà ban phước lành cho cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và thăng tiến hơn.

Thêm vào đó, nếu bạn “ham rẻ” chọn mua tại những chỗ nhỏ không có tên tuổi, thì bạn có chắc rằng họ sẽ sử dụng loại gỗ gụ chất lượng để làm bàn thờ cho mình? Hay là họ tạo ra bàn thờ cúng từ những tấm ghép khác nhau? Hoặc tệ hơn là họ chế tác lại từ những bàn thờ đã sử dụng?

Tất cả những điều này đều phạm vào đại kỵ xúc phạm và không tôn trọng thánh Thần. Và bạn cũng biết rồi đó, nếu Thần quở phạt thì đời sống của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và không thể thành công được.

Lý do nên chọn mua bàn thờ thần tài bằng gỗ gụ tại Đồ thờ Huyền Đức:

  • Đây là chỗ hàng đầu tại Tp.HCM và Hà Nội uy tín nhất.

  • Nhận được nhiều sự tín nhiệm và lựa chọn từ khách hàng toàn quốc.

  • Luôn cam kết chất liệu gỗ gụ 100%, có giấy phép chứng nhận.

  • Mẫu mã bàn thờ đa dạng từ kích thước, kiểu dáng cho đến chất liệu, … đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

  • Giá thành rất phải chăng, không phải “rẻ như cho” nhưng cam kết phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

  • Giao hàng tận vị trí và lắp đặt bàn thờ tận nhà.

Không chỉ là các mẫu bàn thờ thần tài, mà chúng tôi cung cấp hầu hết các dạng bàn thờ cúng Hiện tại , đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên là gỗ tràm, gỗ Pơ mu, gỗ mít, gỗ gụ, … cam kết chất lượng hàng đầu.

Kèm theo đó là những dụng cụ thờ cúng như bình hoa, lư đồng, khay chén, tượng thần, địa thờ cúng, … Cho đến những sản phẩm mang tính thiết thực là ấm trà, ly sứ, chén đĩa, tranh gốm sứ phong thủy, lộc bình, chậu cây, … Tất cả sản phẩm này đều được Đồ thờ Huyền Đức sản xuất từ gốm sứ Bát Tràng, sứ xương Minh Châu.

Bàn thờ Thần Tài Gỗ Gụ có các màu sắc và kích cỡ như nào?

 

  • Mẫu Bàn thờ: Bàn thờ Thần tài mái bằng không hộp đèn.

  • Họa tiết: Cột chạm lưỡng Long, hổ phù, cuốn thư, lân…

  • Chất liệu gỗ: gỗ Gụ v.v….

  • Chất Liệu Sơn: Sơn PU giữ vân chất lượng cao, sử dụng hãng sơn nổi tiếng trên thế giới (Màu sơn cũng do khách hàng lựa chọn hoặc khách hàng sẽ được chúng tôi lựa chọn màu sơn để hợp với phong thủy).

  • Kích thước bàn thờ thần tài: Kích thước cao 80cm x dài 55cm x rộng 40cm

  • hợp lý với không gian thờ có diện tích từ 20->25m2.

  • 2 Bóng đèn chiếu sáng ở 2 bên, dây cắm điện lấy điện trực tiếp từ nguồn điện gia đình.

  • Sản phẩm có kèm theo khay để thờ cúng cũng được làm từ gỗ gõ, 4 chân của bàn thờ cũng được làm từ những phần gỗ dày đặc làm cho bàn thờ chắc chắn hơn

Sản phẩm là đứa con cưng của những nghệ nhân tài ba

Mẫu bàn thờ Thần Tài gỗ gụ được thiết kế gồm 2 phần riêng biệt: phần tĩnh và phần động

Phần tĩnh chính là bàn thờ mẹ với kiểu dáng vuông vức và vững chãi.

Mặt bàn thờ được đánh bóng kỹ lưỡng, phẳng phiu và có độ dày chắc chắn. Tai bàn thờ được uốn cong mềm mại, uyển chuyển, tránh sự đơn điệu cho tổng thể bàn thờ.

Ngoài ra, hình ảnh này còn tượng trưng cho hai tay Phật đang nâng niu chốn thần linh tiên tổ ngự về.

Cổ bàn thờ được thắt bó và chạm đục hoa văn chữ Vạn mang ý nghĩa của sự vẹn toàn, của vận may tốt lành. Phía đầu chót được điểm thêm hai biểu tượng chữ Thọ tinh tế kết hợp với chữ Vạn mang hàm ý mong cầu được “Vạn Thọ” và trường tồn.

Trung tâm mặt trước bàn thờ được tạo điểm nhấn bằng hình ảnh triện sen. Những đóa hoa sen nở rộ dưới chân Phật mềm mại và uyển chuyển đến từng đường nét mang lại cho tổng thể Mẫu bàn thờ Thần Tài gỗ gụ nét uy nghiêm và trang nghiêm .

Phần động của Mẫu bàn thờ Thần Tài gỗ gụ này là chiếc tủ cơn nhỏ được thiết kế nép gọn vào bàn thờ mẹ. Trung tâm 2 cánh tủ còn được khéo léo chạm khắc biểu tượng chữ Thọ cầu kỳ và đẹp mắt mang sự mong cầu được khỏe mạnh và trường tồn của gia chủ .

Có thể thấy, Mẫu bàn thờ Thần Tài gỗ gụ của Đồ thờ Huyền Đức chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà ở hiện đại.

Thông tin liên hệ


: buixuanduc
:
:
:
: