Đặt banner 324 x 100

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường – Báo giá tấm nhựa ốp tường vân gỗ


tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường nhờ ưu điểm nổi bật mà ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội – ngoại thất. Nhất là trong ứng dụng thiết kế nhà ở, spa, nhà hàng, văn phòng. Vậy tấm nhựa ốp tường là gì? Hãy cùng Gỗ Nhựa Việt Ý tìm hiểu nhé! 

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường tô điểm không gian sang trọng của phòng khách
Tấm nhựa giả gỗ ốp tường tô điểm không gian sang trọng của phòng khách

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là gì?

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường hay tấm ốp tường giả gỗ hay còn gọi là tấm nhựa PVC. Như tên gọi, sản phẩm có thành phần chính là nhựa tổng hợp PVC và CaCO3. Với lệ hợp đồng nhất định và công nghệ trong hiện đại, sản phẩm hiện nay có chất lượng cao. Với bề ngoài sần sùi, đẹp tinh tế không khác gì sản phẩm tự nhiên ốp tường. 
Tấm nhựa ốp tường giả gỗ
Tấm nhựa ốp tường giả gỗ

Tấm gỗ nhựa tạo thành nhiều điểm ưu tiên cho người dùng về chế độ, chất liệu và ứng dụng tính toán. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường còn có khả năng chống ẩm mốc và chống cháy. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại hầu hết các công trình. Điển hình như nhà, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, spa thẩm mỹ…

Ưu điểm tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Độ chịu ẩm, chịu nhiệt cao

Như bạn đã biết, tự nhiên gỗ là vật liệu quen thuộc trong xây dựng và thi công nội thất. Tuy nhiên, gỗ chịu lại ảnh hưởng của thời tiết, độ ẩm cao tạo nên tuổi thọ của sản phẩm. Trong khi đó tấm nhựa ốp tường vân gỗ có thể sử dụng từ 20 đến 80 năm. Tấm nhựa vân gỗ ốp tường có khả năng chống ẩm mốc và chống cháy. Do đó, hiện tấm ốp tường giả gỗ ngày càng được người dùng ưu tiên sử dụng.

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ
Tấm nhựa ốp tường giá rẻ

Tính ứng dụng đa năng của tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Vì là nhựa PVC nên sản phẩm có tính dẻo, dễ dàng cắt xén tạo hình. Hơn cả khối lượng mỏng và trọng lượng lại nhẹ nhàng giúp dễ dàng trong công việc. Trong khi các tấm gỗ tự nhiên lại nặng nề và hạn chế một số kiến ​​trúc không gian. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường có khả năng kết hợp cùng một loại vật liệu khác. Bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau cũng như các trang trí vật liệu. Tạo nên sự hài hòa cho không gian nhà bạn.

báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Nét đẹp ngôi nhà trang trí bởi tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Có tính thẩm mỹ cao

Tuy chỉ là gỗ nhựa, nhưng sản phẩm được đánh giá giống gỗ thật đến 90%. Gỗ nhựa ốp tường còn đa dạng về thiết kế và mẫu mã. Giúp nhà thiết kế thỏa mãn sáng tạo. Trong khi gỗ tự nhiên lại ít kiểu dáng và màu sắc, khó khăn trong công việc phối màu cho căn hộ.

Giá tấm nhựa ốp tường giả gỗ khá rẻ

Tấm nhựa giả gỗ treo tường có giá thành rẻ hơn một nửa so với tấm gỗ tự nhiên. Người dùng khi lựa chọn tấm ốp tường nhựa giả gỗ sẽ tiết kiệm được một khoảng khá to.

nhựa ốp tường
Không gian ngôi nhà sang trọng giá thành hợp lý với tấm nhựa gỗ ốp tường

Thông tin liên hệ


: go_nhua_viet_y
: Gỗ Nhựa Việt Ý
: 0968272599
: Lô 6, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Việt Nam