Đặt banner 324 x 100

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần – Báo giá tấm trần nhựa giả gỗ giá rẻ


Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Tấm nhựa giả gỗ ốp trầntrần nhựa giả gỗ hay tấm trần nhựa đang là giải pháp được sử dụng nhằm thay thế cho các vật liệu truyền thống. Nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trần nhựa bởi tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, độ bền và an toàn với môi trường. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người các thông tin về tấm trần nhựa để tham khảo thêm nhé!

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần và những điều cần biết?

Cấu tạo trần nhựa giả gỗ WPC

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần giá rẻ
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần đang là giải pháp được sử dụng để thay thế vật liệu truyền thống
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần, trần nhựa giả gỗ hay tấm trần nhựa là vật liệu được tạo thành từ bột gỗ và nhựa tổng hợp cùng các chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, gỗ nhựa còn có thể được gọi là vật liệu composite. Từ đó giúp giải quyết được các vấn đề của vật liệu gỗ tự nhiên gây ra như không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, chống mối mọt… Đảm bảo thân thiện môi trường hơn, giá cả hợp lý hơn gỗ thịt.
Giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có thiết kế đẹp không khác gì vật liệu gỗ truyền thống

Về mặt cấu tạo, tấm trần nhựa giả gỗ được thiết kế với 4 lớp chính:

  • Lớp PVC nền nằm phía dưới cùng của sản phẩm. Nhiệm vụ chính của lớp này là nâng đỡ và bảo vệ các lớp phía dưới.
  • Lớp PVC nguyên chất được làm từ nhựa nguyên chất 100%. Đây chính là lớp chính, thông thường chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm.
  • Lớp film màu: là lớp mà các họa tiết vân gỗ được tạo thành. Sử dụng công nghệ in càng cao thì hình ảnh vân gỗ càng sắc nét và đẹp mắt, tạo cảm giác giống như sử dụng gỗ tự nhiên.
  • Lớp bảo vệ bề mặt: lớp phủ bảo vệ này đem đến cho sản phẩm một số đặc điểm như: chống nước, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn, chống mối mọt, chống tia UV,…

Các loại tấm trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần trên thị trường ngày nay rất đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có 3 loại tấm trần nhựa giả gỗ phổ biến

  • Ốp trần nhựa bằng sàn nhựa hèm khóa SPC: là vật liệu Composite được cấu tạo với chất nền là nhựa. Thường dùng là nhựa PVC kết hợp với bột đá tạo thành chất liệu bền, cứng cáp. Lại có độ dẻo linh hoạt phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt. Tấm ốp SPC được thiết kế hệ thống hèm khóa thông minh giúp việc lắp đặt thuận tiện, kể cả vị trí trên cao.
  • Ốp trần giả gỗ bằng ván gỗ nhựa WPC: Nguyên liệu để sản xuất trần gỗ nhựa WPC là các hạt nhựa PVC gốc Vinyl kết hợp với bột gỗ. Sau đó nung ở nhiệt độ cao tạo thành hợp chất có độ rắn chắc tương đối cao, chịu lực tốt. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ cho ra sản phẩm có màu sắc tự nhiên của gỗ đẹp mắt và sang trọng.
  • Trần giả gỗ PVC : Được cấu tạo từ nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo nên một tấm ván có kết cấu rắn chắc. Tấm ốp trần PVC có độ bền cơ học và khả năng cách điện tốt, chịu nhiệt cao. Các loại ốp trần giả gỗ PVC thường có màu đơn sắc, phù hợp với những nhu cầu thiết kế đơn giản. Do cấu tạo đơn giản nên giá trần nhựa PVC rẻ hơn so với 2 loại trên. Phù hợp cho những nhu cầu cơ bản, tiết kiệm kinh phí.

Ngoài ra, theo đặc tính khác ta phân thành 3 loại ra bao gồm

Trần nhựa giả gỗ lam sóng

Trần nhựa dạng lam sóng thực chất là các tấm nhựa giả gỗ có kích thước lớn. Tuy nhiên, phía trên bề mặt sản phẩm được thiết kế thêm lớp nhựa có dạng các thanh lam cách đều nhau. Tổng thể sản phẩm có hình dạng giống như các lớp sóng. Vì vậy được gọi là tấm nhựa lam sóng. Tùy vào kích thước mà mỗi tấm nhựa có thể có số lượng sóng khác nhau. Các sản phẩm chủ yếu là tấm nhựa 3 sóng, 4 sóngvà 5 sóng. Kích thước chiều dài, chiều ngang và cao của sóng giữa các sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Trần nhựa giả gỗ lam sóng
Trần nhựa giả gỗ lam sóng
Hệ lam treo trần giả gỗ

Hệ lam treo trần giả gỗ bao gồm các thanh lam được thiết kế với hình dáng đặc biệt. Phía dưới sản phẩm có thêm các móc, gờ để gắn kết chặt chẽ với thanh khung xương. Nhờ đó, sản phẩm được cố định chắc chắn trên trần nhà. Quy trình sản xuất lam treo trần giả gỗ cũng được tiến hành tương tự như các sản phẩm gỗ nhựa composite khác. Sản phẩm cũng giữ được hầu hết các ưu điểm của chất liệu gỗ nhựa: bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, chất lượng cao,…

Hệ lam treo trần giả gỗ
Hệ lam treo trần giả gỗ
Thanh lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Thanh gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cũng là sản phẩm đáng quan tâm khi cân nhắc lựa chọn vật liệu ốp trần. Dù công dụng chính của chúng là để ốp tường. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để ốp trần nhà. Thanh gỗ nhựa có dạng khối chắc đặc, bề mặt được trang trí thêm các họa tiết vân gỗ. Tùy từng mẫu mã mà ở giữa sản phẩm có khoảng trống hoặc không. Sản phẩm này được đánh giá có chất lượng cao hơn hẳn so với hệ lam gỗ nhựa hay tấm ốp gỗ lam sóng.

Tham lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời
Tham lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Ứng dụng của tấm ốp trần giả gỗ

Với giá cả hợp lý, tiết kiệm, cùng với mẫu mã đa dạng và sang trọng, tấm nhựa giả gỗ ốp trần ngày càng được ưa dùng trong cả nội và ngoại thất của các khách sạn, nhà ở, căn hộ, công ty, văn phòng, bệnh viện, trường học…
Ốp trần nhựa - tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Ốp trần nhựa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ, văn phòng, công ty

Đặc điểm của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

Ưu điểm của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là giải pháp hoàn hảo thay thế các vật liệu truyền thống bởi các lí do như:
  • Chất lượng sản phẩm cao, đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015: Kháng thời tiết, chống mối mọt hoàn toàn, chống thấm nước, chống mục nát, mối mọt.
  • Đặc biệt không biến dạng theo thời gian và có độ bền trên 30 năm.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng
  • Thiết kế thông minh, mẫu mã sang trọng
  • Nhẹ, dễ dàng thi công và vệ sinh trần nhà
  • Chống nóng, chống cháy tốt, chịu được sự ăn mòn của các chất axit
  • Có độ thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà
  • Giá trần nhựa giả gỗ hợp lý
Ốp trần giả gỗ - Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Tấm trần nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm nổi trội như chống ẩm, chống mối mọt, cách nhiệt

Nhược điểm của nhựa giả gỗ ốp trần

  • Khả năng chống cháy của tấm ốp trần giả gỗ chưa bằng thạch cao
  • Nếu muốn thay đổi màu sắc, bạn buộc phải tháo ra và lắp đặt lại từ đầu.
  • Sau một thời gian, nhựa ốp trần sẽ bám bụi và vết côn trùng, bạn cần phải vệ sinh thường xuyên.

Tiêu chí đánh giá một tấm trần nhựa giả gỗ loại tốt

Dựa vào chất liệu nhựa

Đây là yếu tố then chốt quyết định vào chất lượng của một tấm gỗ nhựa ốp trần. Tấm gỗ tốt nguyên sinh chưa qua tái chế,  an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các hạt nhựa nguyên sinh được kết hợp thêm với gỗ hoặc bột đá sẽ giúp tạo độ cứng chắc, bền cho tấm ván. Để xác định, ta chỉ cần so sánh trọng lượng của các loại với nhau. Các tấm nhựa có trọng lượng nặng hơn sẽ được pha thêm các chất giúp tăng độ đặc, tăng độ cứng cho tấm ván.

Dựa vào độ dày tấm ván

Tấm ván càng dày thì có độ bền càng cao. Chúng ta nên chọn loại có độ dày từ 4 mm trở lên để chắc chắn rằng tấm ván không quá mềm, khó định hình hay dễ biến dạng.

Dựa vào giá thành sản phẩm

Những sản phẩm quá rẻ thì chất lượng có khi không cao nên khách hàng cần tỉnh táo chọn những sản phẩm vừa có chất lượng cao và vừa giá cả hợp lý.

Dựa vào chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là vô cùng quan trọng. Nó như lời cam kết chất lượng sản phẩm mà người bán hàng giao cho người tiêu dùng. Sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu thì sản phẩm càng có chất lượng tốt. Thông thường tại các cơ sở bán gỗ nhựa, thời gian bảo hành có thể lên tới 10-15 năm. Những sản phẩm bảo hành ngắn sẽ đem lại rủi ro cao hơn cho khách tiêu dùng.

Thông tin liên hệ


: go_nhua_viet_y
: Gỗ Nhựa Việt Ý
: 0968272599
: Lô 6, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Việt Nam