Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương


Có thể thấy nhu cầu lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương đang ngày một tăng lên. Vậy ưu điểm của chúng như thế nào? Tại sao lại được đón nhận nhiều như thế? Giá thành và kích thước ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để chúng tôi cùng giải đáp tất cả thắc mắc này nhé!

Xem thêm các dịch vụ lắp đặt cửa cổng xếp
 

1. Cổng xếp inox là loại cổng nào?

Cổng xếp inox là loại cổng xuất hiện rất nhiều đặc biệt tại các khách sạn, bệnh viện hay trường học, công ty. Chúng có khả năng tự đóng mở với thiết kế đặc biệt. Diện tích cổng lớn hay nhỏ thì chúng cũng có thể rải đều một cách gọn gàng khi mở hay đóng lại.

Cửa cuốn hoạt động hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần nhấn nút hoặc cũng có thể dùng điều khiển từ xa là đã sử dụng nó một cách nhanh chóng. Cũng chính vì thế việc lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn Bình Dương đang được quan tâm với quy mô rộng.

Nhu cầu lắp đặt cổng xếp ngày một tăng lên tại Bình Dương
Nhu cầu lắp đặt cổng xếp ngày một tăng lên tại Bình Dương

2. Những ưu điểm khiến bạn nên lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương

Những loại cổng xếp inox đang dần thay thế cho tất cả các loại cổng truyền thống khác về sự tiện nghi, sự đa dạng trong mẫu mã và tính bền bỉ mà nó mang lại.

  • Kết cấu loại cổng xếp inox rất chắc chắn, dày dặn, logic giúp cho sản phẩm có độ bền cao nhưng nhìn vẫn rất thẩm mỹ và chuyên nghiệp.
  • Nhờ vào vật liệu inox nên chúng có tính bền bỉ, cổng xếp không dễ dàng bị bóp méo khi chịu tác động lớn như xảy ra va chạm với xe đạp, xe máy,…
  • Hệ thống vận hành của loại cổng này là tự động bằng remote – điều khiển từ xa. Chúng đã góp phần làm nên sự tiện nghi cũng như sự tiện lợi đối với người sử dụng.
  • Việc lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương cực kỳ dễ dàng. Thêm vào đó chúng còn dễ sử dụng, dễ dàng bảo trì, tuổi thọ lại cao và cực kỳ an toàn.
  • Với thời tiết khắc nghiệt quanh năm như ở Bình Dương sẽ rất khó cho sự bền bỉ của các loại cổng khác. Nhưng với cổng xếp inox có sức chịu nhiệt giới hạn đến 925 độ C thì chúng hoàn toàn phù hợp.
  • Cổng xếp Inox có thể khắc phục tất cả các điểm yếu mà cổng mở cánh truyền thống đang tồn đọng với thiết kế thông minh, chuyên nghiệp mà đơn vị sản xuất đã nghiên cứu.
  • Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của nó chính là độ thông thủy của cổng không giới hạn. Bạn có thể lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương với chiều rộng của cổng tùy ý về độ lớn hoặc rất lớn đều không phải vấn đề khó khăn.
  • Một gợi ý nhỏ là hai loại cổng xếp inox 304, inox 201 đang được ưa chuộng với kiểu dáng và mẫu mã phong phú làm tôn lên mô hình kiến trúc của khách sạn. Bạn có thể cân nhắc khi chọn lựa nhé!
Cổng xếp inox cho khách sạn khắc phục nhiều nhược điểm
Cổng xếp inox cho khách sạn khắc phục nhiều nhược điểm

3. Giá thành để lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương như thế nào?

Có rất nhiều đơn vị nhận lắp đặt lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương với giá thành phù hợp. Mỗi đơn vị sẽ có bảng giá cung cấp khác nhau để bạn có thể tham khảo và so sánh.

Dưới đây, chúng tôi cung cấp một số giá thành tương đối để có thể giúp bạn trong quá trình tìm hiểu:

Thông thường các đơn vị phân phối sẽ tính giá cổng theo mét để dễ dàng đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng.

  • Với cổng xếp inox sẽ có giá dao động từ có giá từ 2.500.000đ/m đến 6.000.000đ/m tùy vào vật liệu inox bạn chọn.
  • Ngoài ra với các loại cổng xếp không ray, 1 ray, 2 ray thì giá tiền cũng lệch nhau từ 1.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng hoặc có thể hơn.
  • Với giá tiền trên chúng tôi tính với chiều cao là 1m6, nhưng nếu khách sạn của bạn có nhu cầu muốn giảm hoặc tăng chiều cao lên thì đơn vị cũng sẽ hỗ trợ tăng hay giảm giá tiền cho hợp lý.
Lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương giá rẻ
Lắp đặt cổng xếp inox cho khách sạn tại Bình Dương giá rẻ

Cuối cùng, tiền công lắp đặt do đơn vị thi công đưa ra là khác nhau. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào đơn vị đó tính tiền công lắp đặt có bao gồm phí vận chuyển hay không?  Bạn nên trao đổi thật rõ ràng và cam kết thật chắc chắn về khoản này nhé!
CÔNG TY TNHH TMDV CƠ KHÍ QUANG TUẤN
» Địa chỉ: Số 2/32A, Bình Đức, Phường Bình Hòa, TP Thuận An,  Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
» Hotline: 0977 572 859
» Số điện thoại: 0909006456 - 0934006456
» Email: dichvucongtyquangtuan@gmail.com 
» Website: suacuaquangtuan.com

 

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM